Lợi ích của gừng với "chuyện ấy"

Bất ngờ về tác dụng của gừng đối với "chuyện ấy"

Bí quyết giúp tăng hứng thú làm “chuyện ấy” tự nhiên

Tinh dầu thơm tự nhiên giúp chuyện “yêu” thêm hưng phấn

Quý ông có thể làm “chuyện ấy” đến bao nhiêu tuổi?

Mỗi lần làm “chuyện ấy” bạn đốt cháy bao nhiêu calo?

Gừng là loại gia vị vốn nổi tiếng với tác dụng phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp và tiêu hóa. Thế nhưng một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng những người thường xuyên ăn gừng có ham muốn tình dục cao hơn và có đời sống chăn gối tuyệt vời hơn.

Theo các chuyên gia, ăn gừng làm tăng nồng độ testosterone cũng như lưu lượng máu. Các tác dụng này tương tự như Viagra - một loại thuốc cương dương dành cho phái mạnh, giúp hỗ trợ giải quyết tình trạng “bất lực” ở nam giới. Bên cạnh đó, gừng còn giúp điều hòa hormone serotonin - hormone có khả năng thúc đẩy cảm giác tích cực.

Nghiên cứu này được thực hiện bởi các nhà khoa học của Đại học New York Thượng Hải (Trung Quốc). Họ hỏi 500 người về số lượng gừng mà họ ăn mỗi tuần cũng như tần suất làm “chuyện ấy” hoặc hứng thú với “chuyện ấy”.

Giáo sư Pekka Santtila, một tác giả của nghiên cứu cho biết: “Kết quả nghiên cứu cho thấy gừng có tác dụng cải thiện chức năng tình dục ở cả nam và nữ. Loại gia vị này tiềm năng trở thành phương pháp điều trị rẻ tiền nhưng hiệu quả đối với các vấn đề liên quan tới đời sống chăn gối”.

Ngoài gừng, các loại hạt, bơ, hàu, dâu tây cũng được xem là những thực phẩm tốt cho đời sống tình dục.

Bên cạnh những lợi ích thú vị với “chuyện ấy”, nhâm nhi một tách trà gừng trong những ngày lạnh giá sau bữa tối cũng giúp cơ thể hưởng thêm nhiều lợi ích khác như: Giảm viêm, cải thiện tình trạng buồn nôn và đầy hơi.

Lưu ý: Tác dụng của gừng còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người dùng. Bên cạnh việc dùng gừng để cải thiện sinh lý, cần ăn uống đầy đủ chất, loại bỏ căng thẳng ra khỏi đời sống và rèn luyện thể chất để giúp tăng cường sinh lý, kéo dài cuộc yêu như mong đợi.

 
Lê Tuyết (Theo The Sun)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn