Bị nghe kém dùng máy trợ thính cần lưu ý gì?

Sử dụng máy trợ thính thế nào để giảm thiểu những trục trặc xảy ra hàng ngày?

Thói quen ăn uống có thể gây suy giảm thính lực

5 nguyên nhân hàng đầu gây suy giảm thính lực

Lãng tai, nghe kém do 6 thói quen có hại cho thính giác

Lãng tai, nghe kém ở người cao tuổi: Khắc phục bằng cách nào?

Lưu ý khi sử dụng máy trợ thính

Người bị nghe kém, suy giảm thính lực, ù tai khi sử dụng máy trợ thính cần lưu ý những vấn đề sau đây:

- Không để máy trợ thính bị ướt. Nếu máy trợ thính bị ướt hãy mở nắp pin và để chúng tự khô hoặc cũng có thể sử dụng máy sấy tóc nhiệt độ nhẹ, thổi từ phía trước máy với khoảng cách từ 40-60cm và sấy từ 5-10 phút, cũng có thể sử dụng máy hút ẩm hay chất hút ẩm để chống ẩm cho máy trợ thính.

- Không để máy trợ thính ở nơi có nhiệt độ cao, ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp hay những vật dụng nóng.

- Không sử dụng keo xịt tóc, kem dưỡng tóc hay gel tạo nếp tóc khi đang mang máy trợ thính vì những hóa chất này có thể làm nghẹt micro, thậm chí phá hủy chất nhựa ở vỏ ngoài máy trợ thính.

Vệ sinh máy trợ thính sau mỗi lần sử dụng với dung dịch và khăn lau chuyên dụng

Vệ sinh máy trợ thính sau mỗi lần sử dụng với dung dịch và khăn lau chuyên dụng

- Không dùng cồn hay dung môi để làm sạch máy trợ thính vì những chất trên có thể làm hỏng vỏ máy trợ thính. Hãy mua chất tẩy rửa chuyên dùng cho máy trợ thính.

- Buổi tối, khi tháo máy trợ thính ra khỏi tai, nên dùng một miếng vải hay khăn giấy mỏng khô lau chùi máy cẩn thận. Nếu thấy có ráy tai đọng lại ở phía sau máy, cần lấy ngay.

Giải pháp từ thảo dược cải thiện nghe kém

Bên cạnh sử dụng máy trợ thính, chuyên gia khuyên người bị nghe kém nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược tự nhiên an toàn, hiệu quả có thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng đan sâm, thục địa, cẩu tích, câu kỷ tử… giúp:

 

- Hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, oxy cho tế bào thần kinh tai. Từ đó, sản phẩm hỗ trợ phục hồi các tế bào trong ốc tai, tăng cường hoạt động hiệu quả, giảm tình trạng viêm nhiễm ở tai.

- Bổ thận, tăng cường chức năng thận. Theo Đông y thì “thận khai khiếu ra tai”. Do đó, khi tăng cường chức năng thận sẽ giúp cải thiện sức khỏe thính giác.

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ lượng tử hiện đại giúp chiết xuất tối đa các hoạt chất quý có trong dược liệu, nhờ đó mang tới hiệu quả tối ưu. Sau hơn 10 năm ra đời, 95% người bị nghe kém, suy giảm thính lực, nghe tiếng kêu trong tai hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm.

Có thể thấy, sử dụng máy trợ thính là giải pháp được nhiều người bị suy giảm thính lực sử dụng. Để khắc phục tình trạng nghe kém, hãy kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là cối xay mỗi ngày!

Vân Anh

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính - Giúp tăng cường thính giác

Kim Thính có thành phần là cao cối xay, cao vảy ốc, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa, cao câu kỷ tử, L-carnitine fumarate giúp:

- Giảm các triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực, nghe không rõ.

- Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác.

Sản phẩm dùng cho người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. Người bị suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai.

Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có 95% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Kim Thính. Mới đây, nhãn hàng Kim Thính vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

(XNQC: 1034/2020/XNQC-ATTP)

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng