Người bệnh đái tháo đường cải thiện được sinh lý nhờ sản phẩm thảo dược

Nhiều người mắc đái tháo đường đã lâu, gặp biến chứng mới phát hiện bệnh

Tăng liều thuốc điều trị đái tháo đường có ảnh hưởng gì không?

Đường huyết cao 400mg/dL phải làm sao?

Đái tháo đường kèm rối loạn lipid máu, đau đầu uống thuốc gì?

Ngày Đái tháo đường Thế giới: Làm sao kiểm soát được căn bệnh này?

Rối loạn cương dương - một biến chứng khó nói nhưng phổ biến ở nam giới mắc đái tháo đường

Theo thống kê của các chuyên gia y tế, có tới hơn 75% nam giới mắc đái tháo đường bị rối loạn cương dương. Biến chứng này là một dấu hiệu suy giảm chức năng tình dục ở nam giới, đặc trưng bởi tình trạng không thể đạt được hoặc duy trì cương cứng dương vật cho việc sinh hoạt tình dục. 

Tình trạng này thường gặp trong độ tuổi 50 với nam giới khỏe mạnh và sớm hơn 10 - 15 năm với người mắc bệnh đái tháo đường. Không chỉ làm suy giảm chất lượng cuộc sống của bản thân người bệnh, rối loạn cương dương còn ảnh hưởng tới tâm lý của người bạn đời và tác động tiêu cực đến đời sống gia đình.

Rối loạn cương dương là một biến chứng khó nói với nam giới mắc đái tháo đường

Rối loạn cương dương là một biến chứng khó nói với nam giới mắc đái tháo đường

Những năm trước đây, tất cả các tình trạng suy giảm chức năng sinh lý do đái tháo đường đều được coi là kết quả tất yếu của tuổi tác, bệnh lãnh cảm hay đời sống vợ chồng bị rạn vỡ. Quan niệm sai lầm này cùng với sự ngại ngùng của người bệnh đã vô tình làm cho biến chứng rối loạn cương dương không được điều trị kịp thời.

Chia sẻ của một người bệnh đái tháo đường với biến chứng lâu năm

 

Trước khi được chẩn đoán mắc bệnh đái tháo đường, ông Nhan Thiên Trang (sinh sống tại TP. Pleiku, Gia Lai) từng rất lo lắng, ngại ngùng khi "chức năng đàn ông" bị trục trặc, khiến ông gặp nhiều khó khăn khi gần gũi vợ. 

“Tôi bị đái tháo đường từ năm 2003 nhưng không biết. Phải tới khi đi thử máu các bác sĩ mới xác định tôi mắc đái tháo đường, kèm theo nhiều biến chứng khác, trong đó có cả rối loạn cương dương”, ông Trang chia sẻ.

Thời điểm ấy ông có dùng thuốc Tây y nhưng không thấy đỡ, chưa kể cảm giác lo lắng trước nhiều biến chứng khác của bệnh (như khô ngứa da, dày sừng móng tay/móng chân, mắt mờ, mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ…) cũng khiến ông giảm tự tin và ham muốn. Cuộc sống vợ chồng ông Trang vì vậy mà gặp phải nhiều sóng gió.

Ông Trang chia sẻ phải tốn bao nhiêu tiền để mua thuốc ông cũng không tiếc, chỉ mong những biến chứng này được cải thiện. Nhưng hầu như tất cả các loại ông uống chỉ giúp ổn định đường huyết hơn, còn biến chứng rối loạn cương dương, biến chứng trên da... vẫn càng ngày càng tệ.

Mọi việc chỉ thay đổi khi một lần ông nghe được thông tin về sản phẩm thảo dược có chứa câu kỷ tử, mạch môn, nhàu và hoài sơn. Ban đầu, dùng hết 4 hộp đầu nhưng vẫn chưa thấy tác dụng, ông Trang có hơi nản chí. Nhưng khi được gia đình động viên dùng thêm 1, 2 hộp, ông bắt đầu thấy sản phẩm hỗ trợ dần có hiệu quả.

Nhờ có thảo dược hỗ trợ, ông Trang đã ổn định đường huyết và cải thiện biến chứng rối loạn cương

Nhờ có thảo dược hỗ trợ, ông Trang đã ổn định đường huyết và cải thiện biến chứng rối loạn cương

“Sau khi dùng khoảng 6 hộp tôi thấy các biến chứng trên da bắt đầu cải thiện. Đặc biệt là biến chứng rối loạn cương cũng đỡ. Vợ tôi cũng vui vẻ trở lại và đời sống vợ chồng dần trở lại bình thường. Từ tận đáy lòng, tôi mãn nguyện vô cùng khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của vợ”, ông Trang chia sẻ với một nụ cười viên mãn.

 

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về giải pháp mà ông Trang đã dùng để cải thiện biến chứng đái tháo đường, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0936.057.996.

Thông tin bài viết và hình ảnh được phóng viên Sức khỏe+ trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của tạp chí.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ