Nguyên nhân bệnh lý gây ù tai phải không thể xem thường

Ù tai phải ảnh hưởng đến giao tiếp hàng ngày của người bệnh

Nguyên nhân gây ù tai trái và cách cải thiện hiệu quả

Cách cải thiện ù tai chóng mặt hiệu quả

Nguyên nhân gây ù tai trái và cách cải thiện hiệu quả

Thuốc điều trị ù tai và những tác dụng phụ cần lưu ý

Ù tai phải - dấu hiệu bệnh lý trong cơ thể

Ù tai phải là tình trạng người bệnh nhận thấy bên trong tai phải luôn có những âm thanh khó chịu mà không đến từ bất cứ nguồn nào từ môi trường bên ngoài. Ù một bên tai phải có thể là triệu chứng của một số vấn đề sức khỏe. Cụ thể như:

 

- Chức năng thận suy giảm: Đây là nguyên nhân gây ù tai phải nguy hiểm nhưng bị nhiều người bỏ qua. Theo quan niệm y học cổ truyền, thận khai khiếu ra tai. Điều này có nghĩa, chức năng thận có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe thính giác. Khi thận yếu thì sẽ dễ dẫn tới ù tai, nghe kém.

- Tuần hoàn máu kém: Theo nghiên cứu, tuần hoàn máu có vai trò quan trọng trong quá trình cung cấp oxy và chất dinh dưỡng nuôi các tế bào thần kinh tai. Khi tuần hoàn máu kém, thần kinh tai sẽ không nhận đủ dưỡng chất để hoạt động và dẫn đến hiện tượng ù tai phải hoặc cả hai tai.

- Viêm tai giữa: Viêm tai giữa là bệnh phổ biến, gặp chủ yếu ở đối tượng trẻ em. Viêm tai giữa không chữa trị sớm sẽ gây tổn thương thính giác nặng nề, điển hình là các triệu chứng ù tai, tai nghe kém, đau tai.

- Rối loạn tiền đình: Theo nghiên cứu, ù tai và nghe kém là những triệu chứng điển hình của rối loạn tiền đình. Tình trạng này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

Cải thiện ù tai phải tại nhà từ sản phẩm thảo dược

Có rất nhiều vấn đề có thể gây ra triệu chứng ù tai phải. Tùy vào mỗi nguyên nhân cụ thể mà bạn cần có phương pháp điều trị phù hợp. Song song với việc tuân thủ phương pháp điều trị chuyên khoa, các chuyên gia cũng khuyên người bị ù tai phải nên sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng đan sâm, thục địa, câu kỷ tử, cẩu tích.

Sản phẩm giúp tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ tăng cường sức khỏe thính giác, cung cấp dinh dưỡng cho tế bào thần kinh tai. Nhờ đó, sản phẩm hỗ trợ giảm triệu chứng ù tai phải nói riêng và ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực nói chung một cách hiệu quả.

Nếu đang nhận thấy có triệu chứng ù tai phải, bạn cần tìm ra nguyên nhân gây bệnh chính xác, từ đó có phương pháp điều trị phù hợp mang tới hiệu quả cao. Đặc biệt đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay đều đặn hàng ngày để thính lực luôn khỏe mạnh.

Thảo Nguyên

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KIM THÍNH - Giúp tăng cường thính giác

Kim Thính có thành phần là cao cối xay, cao vảy ốc, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa, cao câu kỷ tử, L-carnitine fumarate giúp:

- Giảm các triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực, nghe không rõ.

- Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác.

Sản phẩm dùng cho người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. Người bị suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai.

Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có 95% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Kim Thính.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

(XNQC: 1034/2020/XNQC-ATTP)

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng