7 cách đơn giản để tăng "hormone hạnh phúc" serotonin

Những cách đơn giản để tăng "hormone hạnh phúc" serotonin

Ngày Quốc tế Hạnh phúc, nghe mẹ con "cậu bé xếp dép" kể về 15 ngày kỳ diệu mà họ vừa trải qua

10 cách khoa học giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn

Quan hệ tình dục khiến bạn hạnh phúc hơn?

Hạnh phúc trong hôn nhân sẽ mang lợi ích gì cho sức khỏe?

Tắm nắng: Tổng hợp vitamin D qua ánh nắng mặt trời là cách để tăng lượng serotonin trong cơ thể. Nó giúp thúc đẩy tâm trạng và ngăn ngừa trầm cảm hiệu quả.Tắm nắng: Tổng hợp vitamin D qua ánh nắng mặt trời là cách để tăng lượng serotonin trong cơ thể. Nó giúp thúc đẩy tâm trạng và ngăn ngừa trầm cảm hiệu quả.

Massage: Massage, xoa bóp cơ thể cũng là một cách kích thích quá trình sản xuất serotonin trong cơ thể của bạn.Massage: Massage, xoa bóp cơ thể cũng là một cách kích thích quá trình sản xuất serotonin trong cơ thể của bạn.

Uống sữa: Sữa có chứa một thành phần gọi là α-lactalbumin có tác dụng thúc đẩy sự giải phóng serotonin.Uống sữa: Sữa có chứa một thành phần gọi là α-lactalbumin có tác dụng thúc đẩy sự giải phóng serotonin.

Ngủ ngon: Các nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa chất lượng giấc ngủ và serotonin trong cơ thể con người. Do đó, nếu muốn nâng cao tâm trạng thì tối nay hãy ngủ thật ngon nhé!Ngủ ngon: Các nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa chất lượng giấc ngủ và serotonin trong cơ thể con người. Do đó, nếu muốn nâng cao tâm trạng thì tối nay hãy ngủ thật ngon nhé!

Nghệ: Curcumin có trong nghệ được xem là một loại thuốc chống trầm cảm hiệu quả và giúp điều chỉnh lượng serotonin. Thêm một chút bột nghệ vào ly sữa ấm và thưởng thức nó mỗi ngày.Nghệ: Curcumin có trong nghệ được xem là một loại thuốc chống trầm cảm hiệu quả và giúp điều chỉnh lượng serotonin. Thêm một chút bột nghệ vào ly sữa ấm và thưởng thức nó mỗi ngày.

Hạt tiêu: Piperin - một hợp chất trong hạt tiêu cũng có tác dụng tăng cường lượng serotonin trong cơ thể.Hạt tiêu: Piperin - một hợp chất trong hạt tiêu cũng có tác dụng tăng cường lượng serotonin trong cơ thể.

Tập thể dục: Không chỉ cải thiện sức khỏe tổng thể, các bài tập thể dục còn là cách giúp bạn tăng cường lượng serotonin hiệu quả.Tập thể dục: Không chỉ cải thiện sức khỏe tổng thể, các bài tập thể dục còn là cách giúp bạn tăng cường lượng serotonin hiệu quả.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp