7 dấu hiệu chứng tỏ quý ông bắt đầu mãn dục

Nhận biết thời kỳ mãn dục ở nam giới bằng những dấu hiệu này

Suy tim đẩy nhanh quá trình mãn dục ở nam giới

Thời kỳ mãn dục ở nam giới biểu hiện như thế nào?

Nam giới biết gì về thời kỳ mãn dục?

Thời kỳ mãn dục ở nam giới biểu hiện như thế nào?

Điều trị mãn dục nam ra sao?

Ham muốn tình dục thấp

Nồng độ hormone testosterone thấp khiến nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục khi bắt đầu bước vào thời kỳ mãn dục. Một trong những chức năng chính của hormone testosterone là thúc đẩy ham muốn tình dục và cải thiện số lượng tinh trùng. Khi lượng hormone này bị suy giảm do mãn dục thì đời sống tình dục của nam giới cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Tăng cân

Không phải tất cả nam giới đều bị tăng cân khi mãn dục nhưng số lượng nam giới bị béo phì khi bắt đầu mãn dục là không hề ít. Điều này là do quá trình mãn dục khiến cơ thể sản xuất ít testosterone hơn, chất béo lưu trữ trong cơ thể nhiều hơn và khiến nam giới dần trở nên béo phì.

Rụng tóc

Rụng tóc quá nhiều cũng có thể là dấu hiệu của thời kỳ mãn dục ở nam giới. Nguyên nhân là do mức testosterone thấp có thể dẫn đến rụng tóc và hói đầu nếu không được kiểm soát kịp thời.

Mất cơ và giảm mật độ xương

Testosterone có vai trò quan trọng trong việc duy trì cơ bắp, nếu lượng testosterone bị giảm do mãn dục sẽ khiến các bó cơ teo lại và tích mỡ. Testosterone cũng chịu trách nhiệm trong việc tăng cường sức mạnh và mật độ xương. Quá trình mãn dục khiến nam giới bị giảm mật độ xương, dẫn tới dễ bị viêm xương khớp và gãy xương.

Trầm cảm

Testosterone thấp trong thời kỳ mãn dục có thể không liên quan trực tiếp đến chứng trầm cảm nhưng do thiếu ham muốn tình dục, cộng thêm mệt mỏi và các vấn đề sức khoẻ khác có thể gây ra một số triệu chứng trầm cảm ở nam giới.

Mệt mỏi

Đây là một trong những triệu chứng hàng đầu của thời kỳ mãn dục do lượng testosterone xuống mức thấp. Bạn nên có một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, kết hợp với lối sống khoa học, tập thể dục thường xuyên để đối phó với tình trạng này.

Phì đại tuyến tiền liệt

Bước vào thời kỳ mãn dục, tuyến tiền liệt bắt đầu trở nên thoái hóa. Nam giới trên 60 tuổi sẽ bắt đầu bị phì đại tuyến tiền liệt. Khi tuyến tiền liệt bắt đầu phát triển, nó sẽ ảnh hưởng tới bàng quang và khiến cho nam giới không thể đi tiểu đượcMột số triệu chứng điển hình của phì đại tuyến tiền liệt bao gồm: Thường xuyên đi tiểu, không kiểm soát được nước tiểu, tiểu tiện gián đoạn... Hãy đi khám khi xuất hiện những dấu hiệu này để được điều trị kịp thời. Trong một số trường hợp, bạn sẽ có thể cần phẫu thuật khi tuyến tiền liệt phì đại quá mức.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị mãn dục:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn