Phát hành combo sách "Sức khỏe và vẻ đẹp cho một nửa yêu thương"

3 cuốn sách như "bạn đồng hành" trong chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp

Sinh tố: Đến với tình yêu, nhận về hạnh phúc

Sinh tố hay nước ép: Cái nào tốt hơn?

4 loại nước ép giúp làm chậm quá trình lão hóa

5 công thức sinh tố ngon miệng, đủ chất

Đây là những cuốn sách sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về cách nước ép, sinh tố có thể cải thiện sức khỏe và hỗ trợ giảm cân, thải độc, phòng bệnh, sống lâu như thế nào và những lợi ích dinh dưỡng mà trái cây và rau củ tươi mang lại. Với những kiến thức giá trị và các công thức cần thiết để bắt đầu, bạn sẽ sẵn sàng để làm nước ép, sinh tố ngay lập tức. Trong đó:

Smoothie: Giải pháp từ thiên nhiên giúp giảm cân, thải độc, phòng bệnh, sống lâu

Cuốn sách giúp truyền cảm hứng, tình yêu với món sinh tố lành mạnh

Cuốn sách giúp truyền cảm hứng, tình yêu với món sinh tố lành mạnh

Tác giả Farnoosh Brock đã giúp đưa các món sinh tố ngon và lành trở nên dễ tiếp cận hơn. Bằng những kiến thức, khám phá, lời khuyên hữu ích cũng như những bài học cá nhân qua nhiều năm sử dụng sinh tố lành mạnh, Farnoosh sẽ giúp bạn: Bắt đầu và duy trì việc làm sinh tố, lắng nghe cơ thể khi bắt đầu thói quen dùng sinh tố, chữa lành và đưa cơ thể trở lại sự hài hòa vốn có.

Các món sinh tố dù đơn giản nhưng có thể có tác động tích cực đến sức khỏe, cơ thể, và toàn bộ cuộc sống của bạn. Dù bạn đã từng làm sinh tố hay là hoàn toàn chưa biết gì về sinh tố, bạn cũng sẽ tìm thấy những thông tin mình cần trong cuốn sách này. Đó là về sinh tố còn nước ép thì sao?

“Juice - Nước ép xanh cho sức khỏe vàng”

Những chia sẻ từ cuốn sách giúp bạn sẵn sàng để làm nước ép ngay lập tức

Những chia sẻ từ cuốn sách giúp bạn sẵn sàng để làm nước ép ngay lập tức

Trong cuốn sách này, Rockridge Press đã đem đến cho các bạn độc giả bản tóm tắt toàn diện những lợi ích của việc làm nước ép cùng 100 công thức giúp bạn bắt đầu lối sống ngon miệng và lành mạnh này bắt đầu từ việc làm nước ép.

Ngoài việc cải thiện sức khỏe tổng thể, nước ép cũng có thể giúp cải thiện hoặc thậm chí đảo ngược các triệu chứng của các bệnh mạn tính bao gồm đái tháo đường, hen suyễn, cao huyết áp và bệnh Crohn. Với những kiến thức giá trị và các công thức cần thiết được chia sẻ trong cuốn sách sẽ giúp bạn sẵn sàng để làm nước ép ngay lập tức.

"Juice - Nước ép mỗi ngày cho cuộc sống tươi trẻ"

Cuốn sách này có đầy đủ thông tin mà bạn cần để tự tin tạo ra những loại nước ép tươi ngon

Cuốn sách này có đầy đủ thông tin mà bạn cần để tự tin tạo ra những loại nước ép tươi ngon

Nếu Rockridge Press cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản về nước ép để bắt đầu hành trình juicing của riêng mình thì Stephanie Leach trong cuốn sách “Juice – Nước ép mỗi ngày cho cuộc sống tươi trẻ” sẽ mang đến những hướng dẫn, gợi ý để tối ưu hành trình juicing của bản thân với 360 công thức nước ép độc đáo được phân loại theo nhóm lợi ích sức khỏe, cho phép người đọc thoải mái tận hưởng nước ép mỗi ngày không sợ trùng lặp hay nhàm chán.

Cuốn sách có đầy đủ thông tin mà bạn cần để tự tin tạo ra những loại nước ép tươi ngon.

Trong cuốn sách, Stephanie Leach chia sẻ những cách thức, nguyên nhân nước ép tươi giúp tăng cường sức khỏe và cách kết hợp chúng vào cuộc sống của bạn một cách an toàn. Bạn cũng sẽ tìm thấy một phần hữu ích về các kiểu máy ép trái cây khác nhau và cách chọn loại máy phù hợp với mình. Cuối cùng, cuốn sách cho bạn biết cách chuẩn bị trái cây và rau củ để tạo ra loại nước ép với hàm lượng dinh dưỡng và hương vị tối đa.

 

Tác giả: Stephanie Leach, Rockridge Press và Farnoosh Brock

Dịch giả: Bách Nguyễn, Đặng Thanh Loan, Thanh Loan

Khổ sách: 16 x 22 cm

Phát hành toàn quốc: 27/01/2023

Nhà xuất bản Thế giới và Medinsights ấn hành

Đôi nét về tác giả

Tác giả Farnoosh Brock

Farnoosh Brock từ bỏ sự nghiệp tại một công ty công nghệ thuộc danh sách Fortune 100 để tự thành lập công ty, Prolific Living, Inc. nhằm theo đuổi công việc của cuộc đời mình thông qua viết lách, sáng tạo và diễn thuyết. Mục tiêu của cô là giúp mọi người có được sự tự do trong cả sức khỏe và sự nghiệp thông qua các hệ thống và kỹ thuật mà cô xây dựng. Cô còn là một chuyên gia về nước ép rau xanh, bậc thầy yoga Ashtanga, nhiếp ảnh gia không chuyên và người đam mê du lịch.

Tác giả Stephanie Leach

Stephanie Leach là một chuyên gia huấn luyện về lĩnh vực sức khỏe và trị liệu bằng nước ép đã được chứng nhận. Thông qua các chương trình huấn luyện, trang web và video của mình, cô hỗ trợ các cá nhân sẵn sàng khai thác sức mạnh của thực vật để đạt được và duy trì trọng lượng khỏe mạnh, cũng như phòng tránh/đảo ngược các bệnh mãn tính.

 
Nguyễn Thanh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp