Tuổi tác cao dẫn đến run tay là tình trạng gì?

Nhiều người cao tuổi thường bị run tay do lão hóa, thoái hóa tế bào thần kinh

5 giai đoạn bệnh Parkinson và các lựa chọn điều trị

Run do bệnh Parkinson có nguy hiểm không?

Mắc bệnh Parkinson, uống thuốc Tây không cải thiện phải làm sao?

Phải làm sao khi run tay phải ngày càng trầm trọng?

Trả lời:

Chào bác!

Từ khoảng 30 - 40 tuổi, cơ thể bắt đầu bước vào quá trình lão hóa. Theo thời gian, các cơ quan trong cơ thể (đặc biệt là hệ thần kinh) sẽ dần suy giảm chức năng. Ở người cao tuổi (trên 60 tuổi), tình trạng này có thể dẫn đến các biểu hiện như mất trí nhớ, khó di chuyển, run tay chân...

 

Triệu chứng run tay khi vận động là dấu hiệu điển hình của tình trạng run do lão hóa, thoái hóa tuổi già. Nguyên nhân chính là do sự lão hóa và thoái hóa tế bào thần kinh trong vùng vận động, cũng như sự suy giảm chức năng của hệ cơ xương.

Để cải thiện chứng run tay hiệu quả, nhất là ở người cao tuổi, bác cần bổ sung các chất bảo vệ tế bào não, chất chống viêm, chống oxy hóa tế bào não, giúp ổn định sự truyền tín hiệu thần kinh và tăng cường chức năng gan thận, cũng như sức mạnh của gân xương.

Hiện bác có thể tham khảo sản phẩm có chứa “bộ đôi” thảo dược thiên ma, câu đằng, vừa giúp giảm run hiệu quả, vừa cung cấp tiền chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh, bảo vệ tế bào thần kinh.

Chúc bác và gia đình sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

TPBVSK Vương Lão Kiện - Hỗ trợ giảm run tay chân

Với thành phần chính là cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay, không chủ động được chân tay.

Đừng để run chân tay là rào cản trong cuộc sống của bạn!

Vuong-Lao-Kien

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: TPBVSK VƯƠNG LÃO KIỆN

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị