Táo + dưa chuột: Bí quyết giúp làn da khỏe mạnh!

Hỗn hợp táo và dưa chuột giúp làn da khỏe đẹp hơn vào mùa Hè

Kế hoạch chăm sóc da mùa Hè đơn giản nhưng hiệu quả

7 thành phần giúp bạn chăm sóc da hiệu quả hơn vào mùa Hè

Những thực phẩm giúp bạn chăm sóc da hiệu quả hơn vào mùa Hè

Công thức chăm sóc da mùa Hè từ đường trắng

Dưa chuột tốt cho làn da thế nào?

Uống nước ép dưa chuột thường xuyên không chỉ làm trẻ hóa làn da mà còn cải thiện kết cấu của da. Điều này là do hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào trong dưa chuột giúp giảm viêm da và làm mờ các khuyết điểm trên da.

Uống nước ép dưa chuột cũng giúp bạn bổ sung vitamin A cho cơ thể. Vitamin A giúp tăng cường thị lực, tăng sức khỏe hệ xương khớp, sinh sản và hỗ trợ quá trình phân chia tế bào tốt hơn. Ngoài ra nước ép dưa chuột cũng rất giàu chất xơ, giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa táo bón, bệnh đại tràng và bệnh trĩNước ép dưa chuột cũng có hàm lượng vitamin K dồi dào, cần thiết cho sự phát triển của xương và răng.

Táo tốt cho làn da thế nào?

Táo chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu và đó là lý do tại sao các chuyên gia y tế khuyên bạn nên ăn 1 quả táo mỗi ngày. Có rất nhiều người thích uống nước ép táo hơn là ăn táo. Giá trị dinh dưỡng của nước ép táo cũng tương đương như khi bạn ăn táo. Táo chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất... ngoài ra nó không chứa cholesterol và có lượng natri, cũng như chất béo bão hòa rất thấp.

Táo có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng da, chống lão hóa, loại bỏ mụn trứng cá và các khuyết điểm trên da, ngăn ngừa ung thư da... Táo cũng chứa nhiều vitamin C, giúp hỗ trợ sản xuất collagen. Hàm lượng đồng dồi dào trong táo có thể kích thích làn da sản xuất melanin, một sắc tố chịu trách nhiệm về màu da của bạn.

Dưa chuột và táo cho làn da đẹp và khỏe

Dưa chuột kết hợp với táo có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa da

Dưa chuột và táo khi kết hợp với nhau có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da của bạn. Dưa chuột với hàm lượng nước và dinh dưỡng dồi dào sẽ có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da. Táo giàu polyphenol, giúp chống lại quá trình oxy hóa và chống viêm, từ đó làm chậm quá trình lão hóa da. Sự kết hợp của 2 thành phần này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn từ trong ra ngoài.

Thành phần: 1 - 2 quả dưa chuột, 1 quả táo.

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Cách làm:

- Táo và dưa chuột đem rửa sạch, gọt vỏ rồi cắt thành từng miếng nhỏ.

- Cho tất cả thành phần đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố rồi thêm vào 1/4 cốc nước.

- Uống hỗn hợp thu được 2 lần/tuần để giúp làn da khỏe đẹp hơn.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng