4 loại trái cây tốt cho người suy thận

Cherry có chứa nhiều dưỡng chất cũng như chất chống oxy hóa, đặc biệt là ít kali nên giúp giảm áp lực lên thận

Giải pháp đột phá mới giúp kiểm soát suy thận do đái tháo đường type 2

Dùng TPCN Ích Thận Vương có giúp giảm độ suy thận không?

Người bị suy thận nên ăn uống như thế nào?

Người suy thận vẫn có thể sinh con nếu...

Suy thận là gì?
Suy thận là sự suy giảm các chức năng của thận. Lúc này, thận yếu đi, thậm chí ngừng hoạt động khiến máu không được lọc và chất thải độc hại bị tích trữ trong cơ thể, gây nên nhiều biến chứng nghiêm trọng, thậm chí đe dọa đến tính mạng. Những triệu chứng của suy thận tiến triển theo thời gian, bao gồm: Buồn nôn; Ói mửa; Chán ăn; Mệt mỏi; Sưng phù;… Bên cạnh việc tuân thủ phác đồ điều trị thì bổ sung các loại trái cây cũng rất tốt cho người bị suy thận.
4 loại trái cây tốt cho người suy thận
Trái cây chứa rất nhiều dinh dưỡng, chất xơ và các vitamin nên sẽ giúp hỗ trợ cho quá trình điều trị suy thận đạt hiệu quả tốt nhất. Cụ thể, người bị suy thận nên ăn:
Táo
Trong 1 quả táo có chứa đến 158 calo cùng 10mg phốt pho. Đặc biệt, trong táo không chứa thành phần natri nên cực kỳ tốt cho hoạt động của thận.
Nho đỏ
Một nghiên cứu gần đây cho thấy, nho đỏ có thể đảo ngược tổn thương thận, làm giảm phù nề mà phần lớn các thực phẩm khác không làm được. 
Cherry
Đu đủ
Đu đủ chứa nhiều nước, vitamin và rất ít kali. Việc chứa ít kali sẽ giúp thận hạn chế được sự quá tải trong quá trình điều trị suy thận.
Giải pháp cải thiện suy thận an toàn, hiệu quả từ thảo dược
Hiện nay, bên cạnh những lời khuyên về dinh dưỡng và tập luyện, các chuyên gia khuyến khích người bị suy thận nên sử dụng kết hợp các thảo dược giúp cải thiện, tăng cường chức năng thận, tiêu biểu như dành dành. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, quả dành dành có chứa crocin - một chất thuộc nhóm carotenoid giúp hỗ trợ điều trị suy thận hiệu quả.
Để tăng cường tác dụng của dành dành, các nhà khoa học đã lấy vị thuốc này làm thành phần chính, kết hợp với nhiều dược liệu quý khác như: Hoàng kỳ, đan sâm, linh chi đỏ, trầm hương, râu mèo, mã đề,… tạo nên viên nén tiện dùng giúp tăng cường chức năng thận, cải thiện các triệu chứng suy thận, tăng mức thanh thải và khả năng lọc creatinin, ure, acid uric, ngăn chặn suy thận tiến triển sang giai đoạn nặng hơn.
Xây dựng thực đơn dinh dưỡng hợp lý, tập luyện thường xuyên, kết hợp sử dụng sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành là lời khuyên của chuyên gia dành cho người bị suy thận.
Linh Ngọc
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương - Giải pháp hữu hiệu cho người bị suy thận, chạy thận
Một quả thận khỏe mạnh có thể thực hiện nhiều chức năng quan trọng như: Loại bỏ các chất độc hại và nước dư thừa trong máu, kiểm soát huyết áp, tạo hồng cầu và sản sinh một số hormone để duy trì sự sống. Có rất nhiều nguyên nhân gây suy thận như: Đái tháo đường, viêm cầu thận, tăng huyết áp, sỏi thận, lupus ban đỏ, bệnh thận bẩm sinh,…
Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, ít tốn kém chi phí đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó, sản phẩm điển hình cho xu hướng này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.
Đây là sự kết hợp giữa các thảo dược quý như: Dành dành, đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề, Coenzym Q10, L-carnitin. sản phẩm có tác dụng: Tăng cường chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận. Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.
Từ khi xuất hiện, sản phẩm đã mang đến tin vui cho rất nhiều người đã bị suy thận hoặc mắc các bệnh có nguy cơ cao dẫn đến suy thận: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus ban đỏ,... để phòng ngừa dẫn đến suy thận.
Số GPQC: 01502/2019/ATTP-XNQC
Tổng đài tư vấn (MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI): 18006304. Hotline: (zalo/ viber): 0917.214.851 – 0975.284.017
Website: https://ichthanvuong.vn/
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng