Điều kỳ diệu sau 8 tháng uống nước ép cà rốt của người phụ nữ mắc ung thư

Sau 8 tháng uống nước ép cà rốt vào mỗi buổi sáng hàng ngày, Ann Cameron đã khỏi hoàn toàn căn bệnh ung thư ruột kết.

Johnson & Johnson lại thua kiện phấn rôm gây ung thư

Chỉ số tia cực tím ở Sài Gòn đạt mức cực đỉnh, cảnh báo nguy cơ ung thư da

Nguyên nhân nào khiến ung thư đang trở thành đại dịch?

10 sự thật về ung thư tuyến giáp ai cũng cần biết

Mỹ chuyển giao công nghệ chiết xuất hợp chất có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư mới cho Việt Nam

Chồng cô Ann Cameron đã mất do mắc bệnh ung thư phổi mặc dù đã được điều trị bằng hóa chất. Đến tháng 6/2012 cô bàng hoàng khi phát hiện mình bị ung thư ruột kết. Cô đã được phẫu thuật ngay sau đó nhưng chỉ 6 tháng sau, các tế bào ung thư đã lan tới phổi và chuyển sang ung thư giai đoạn 3. Từ kinh nghiệm của chồng mình, cô quyết định từ chối điều trị bằng hóa trị dù bác sỹ khẳng định đó là phương pháp giúp cô kéo dài sự sống.

Bế tắc vì bệnh tật, Cameron tự tìm kiếm các phương pháp điều trị ung thư không dùng hóa trị trên mạng internet. Cô tình cờ đọc được kinh nghiệm từ Ralph Kalley - một người đàn ông bị ung thư da và tự chữa khỏi bằng cách uống 2,5kg nước ép cà rốt mỗi ngày. Vậy là Cameron đã quyết định thử phương pháp này và điều chỉnh lại công thức cho phù hợp nhất với tình trạng của mình.

Thật bất ngờ sau 8 tháng uống nước ép cà rốt vào mỗi bữa sáng, các bác sỹ đã "ngã ngửa" khi không nhận thấy tế bào ung thư trong cơ thể cô nữa.

Tình trạng sức khỏe của Ann Cameron tiến triển theo thời gian như sau:

- Sau 8 tuần đầu thực hiện theo công thức này, ung thư đã ngừng lan rộng, các khối u bắt đầu co lại, hạch bạch huyết giảm sưng.

- Sau 4 tháng, hạch bạch huyết trở lại trạng thái bình thường và ung thư tiếp tục bị đẩy lùi.

- Sau 8 tháng, chụp CT cho thấy các tế bào ung thư trong cơ thể đã hoàn toàn biến mất.

Ann Cameron từng được Giải thưởng Sách quốc gia Mỹ cho Văn học dành cho thiếu nhi

Ann Cameron đã viết một cuốn sách “Chữa ung thư với cà rốt (Curring cancer with carrots)” để chia sẻ cho tất cả mọi người cách mà cô chiến đấu với căn bệnh ung thư như thế nào.

Cô cho rằng, để làm được điều thần kỳ này là do chất chống oxy hóa mạnh beta-carotene có trong cà rốt, chúng tiêu diệt các tế bào ung thư, mỡ máu và các chất độc hại trong cơ thể.

Công thức để làm loại nước ép này được Ann Cameron chia sẻ như sau:

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Cà rốt, gừng, nghệ, chanh rửa sạch gọt vỏ rồi cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Hỗn hợp sau khi xay dùng rây lọc lấy nước, sau đó mới cho khuấy chung với bột quế và uống. Chia đều thành nhiều lần uống vào mỗi buổi sáng hàng ngày.

Nước ép cà rốt chứa chất oxy hóa mạnh beta-carotene kích thích tế bào miễn dịch, có thể bảo vệ cơ thể chống nhiễm khuẩn và ung thư

Nếu không quen với mùi vị của loại thức uống này, bạn có thể pha loãng thêm với một ít nước để thưởng thức.

Có thể bạn không tin, nhưng đây là trường hợp có thật, nếu chẳng may bạn hoặc người thân mắc phải căn bệnh hiểm nghèo này, hãy thử áp dụng xem sao. 

Lưu ý, đây không phải là phương pháp điều trị ung thư đúng với tất cả mọi người. Tùy từng loại ung thư, bạn nên nghe theo lời khuyên của bác sỹ điều trị.

Ngoài việc dùng thuốc, có thể kết hợp sử dụng nước ép cà rốt, sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe, chống suy kiệt.

Nên hỏi ý kiến bác sỹ, dược sỹ, chuyên gia trước khi dùng bất kỳ biện pháp nào.


Mun Mun H+ (Theo HealthiestUniverse)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư