Bạn đã biết cách ăn kiêng nhưng vẫn cảm thấy hạnh phúc?

Chế độ ăn kiêng, giảm cân có thể ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của bạn

3 loại tinh dầu giúp thúc đẩy trao đổi chất, giảm cân lành mạnh

Những thực phẩm chị em ăn "thả cửa", vừa giảm cân mà không lo béo

Những món rau luộc giúp giảm cân an toàn

6 thực phẩm lên men giúp hỗ trợ giảm cân an toàn

Chuối

Chuối có chứa alkaloid – một hoạt chất có nhiều trong vỏ chuối có thể giúp thúc đẩy tâm trạng, tăng sự tự tin. Bạn có thể đem nướng quả chuối (còn nguyên vỏ) trong vòng 10 phút, sau đó cẩn thận bóc vỏ ăn. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều chuối vì chúng có chỉ số đường huyết (GI) cao.

Cua

Thịt cua rất giàu chất riboflavin, giúp nâng cao tâm trạng của bạn. Bạn có thể thêm cua vào các món salad để giảm cân hiệu quả.

Salad cua giúp cải thiện tâm trạng, giảm cân hiệu quả

Chocolate đen

Chocolate đen có chứa ít nhất 70% cacao có thể làm tăng một số hormone hạnh phúc như phenylethylamine trong não. Chocolate cũng có chứa tryptophan – 1 chất hóa học được chuyển hóa thành serotonin trong cơ thể, giúp nâng cao tinh thần cho bạn.

Các loại cá, đặc biệt là cá bơn và cá hồi có chứa nhiều vitamin B6, giúp bạn cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn. Bạn có thể bổ sung cá hồi hun khói trong chế độ ăn kiêng, khi 100gr cá chỉ cung cấp 170 calo cho cơ thể.

Tỏi

Tỏi giúp cải thiện tâm trạng, tăng sự tập trung, tăng cường khả năng hoạt động và khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn. Bạn có thể sử dụng tỏi như một loại gia vị trong chế độ ăn kiêng giảm cân, giúp thêm hương vị cho các món ăn.

Tỏi có thể được thêm vào chế độ ăn kiêng giảm cân

Nước ép/sinh tố

Bổ sung các loại nước ép, sinh tố rau củ như cà rốt, cam, gừng… có thể giúp cải thiện tâm trạng, đồng thời giúp bạn hạn chế tiêu thụ các loại đồ uống có cồn, nước có gas… để giảm cân tốt hơn.

Đậu nành

Các sản phẩm từ đậu nành giúp cung cấp nhiều vitamin B và selenium giúp cải thiện tâm trạng. Bạn có thể ăn đậu phụ thay thịt ít nhất 1 lần/tuần để giảm cân hiệu quả.

Tôm hùm

Tôm hùm là một nguồn selenium dồi dào, giúp điều hòa tâm trạng, phòng ngừa nguy cơ trầm cảm, mệt mỏi cho bạn. 100gr tôm hùm chỉ chứa 103 calo, rất phù hợp với những người đang có chế độ ăn kiêng giảm cân.

Tôm hùm chứa lượng calorie thấp, phù hợp với người ăn kiêng giảm cân

Sữa

Sữa chứa ít chất béo, nhiều vitamin B2, B6 và calci là một thực phẩm lành mạnh cho những người đang muốn giảm cân.

Hạt macca

Hạt macca có hàm lượng protein và chất xơ cao, giúp giữ cho bạn no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Đặc biệt, hạt macca có chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn, giúp kiểm soát mức cholesterol và glucose trong cơ thể.

Yến mạch

Yến mạch giúp làm tăng hormone melatonin, giúp cải thiện giấc ngủ, tăng sức chịu đựng trong ngày của bạn. Bổ sung yến mạch trong chế độ ăn kiêng, kết hợp cùng các bài tập thể dục vừa phải sẽ giúp đốt cháy chất béo dư thừa, giúp bạn giảm cân tốt hơn.

Ngũ cốc

Các loại ngũ cốc có chứa nhiều vitamin nhóm B như B1, B2 và B6. Bạn có thể chọn bổ sung bánh mì, gạo, mì ống… với khẩu phần vừa phải đề giúp giữ cơ thể no lâu.

Sốt pesto

Sốt pesto được chế biến từ cây húng quế, hạt thông, tỏi, dầu olive, pho mát… giúp thúc đẩy tâm trạng cho bạn. Hạt thông có chứa nhiều vitamin B1, trong khi đó pho mát có chứa nhiều vitamin B2 tốt cho sức khỏe. Bạn có thể chế biến sốt pesto để ăn kèm các món salad, giúp giảm cân an toàn.

Vi Bùi H+ (Theo Dailymail)

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của Sinetrol, L-carnitine fumarat và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, tiểu đường, rối loạn nội tiết. sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp