IMC – 15 năm thấu cảm, chân thành với sức khỏe cộng đồng

IMC hướng tới sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng

IMC trở thành thành viên của Hiệp hội nông nghiệp hữu cơ Việt Nam

Công ty IMC chung tay cùng trẻ em Mẫu Sơn đến trường

Giải pháp sản xuất trà túi lọc từ IMC

Hệ thống IMC phát động thi đua yêu nước 2017

Theo PGS.TS Trần Đáng, Nguyên Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, có 4 yếu tố nguy cơ với sức khỏe phổ biến trong cộng đồng là: Hút thuốc lá, thiếu vận động thể lực, lạm dụng rượu, bia và chế độ ăn không hợp lý. Chính 4 yếu tố nguy cơ này khiến tỷ lệ bệnh không lây nhiễm của người Việt tăng mạnh!

Trước cơn thủy triều các bệnh mạn tính không lây ấy, IMC ra đời để cùng thấu cảm – chân thành với nỗi lo bệnh tật của cộng đồng!

IMC ra đời để cùng thấu cảm - chân thành với nỗi lo bệnh tật của cộng đồng

Thấu cảm...

Theo báo cáo của Bộ Y tế (2015), mỗi năm Việt Nam có khoảng 380.000 người tử vong do các bệnh mạn tính không lây. Những con số thống kê bệnh tật đáng giật mình như có 12,5 triệu người bị tăng huyết áp, 2,5 triệu người bị bệnh đái tháo đường, 2 triệu người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính…

Các căn bệnh này không chỉ làm tăng nguy cơ tử vong, nguy cơ giảm tuổi thọ mà đáng sợ hơn là còn làm suy giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Đơn cử như với bệnh xương khớp, người bệnh trở nên khó vận động, lười vận động, hạn chế trong công việc và cuộc sống… Hay với căn bệnh đái tháo đường, những biến chứng nguy hiểm về mắt, về tim mạch, về thần kinh, về thận, biến chứng nhiềm trùng, suy giảm sinh lý… khiến sức khỏe người bệnh ngày một đi xuống nhanh chóng nếu không có kế hoạch kiểm soát đường huyết hiệu quả!

Hiểu được điều đó, IMC đã đầu tư mạnh cho hoạt động nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm giúp các bệnh nhân kiểm soát được bệnh tật, giảm thiểu nguy cơ bệnh tật, ngăn chặn các biến chứng… để từ đó giúp người bệnh có chất lượng cuộc sống tốt hơn, đẩy lùi bệnh tật!

IMC đã đầu tư mạnh cho hoạt động nghiên cứu các sản phẩm thực phẩm chức năng

Chân thành...

Nhưng nghiên cứu ra các sản phẩm hiệu quả mới chỉ là bước đầu tiên để giúp giải nỗi lo của cộng đồng trước cơn thủy triều các bệnh mạn tính không lây. IMC đã mạnh dạn bắt tay cùng các đối tác để có thể phân phối các sản phẩm này đến tay người tiêu dùng  - người bệnh hoặc có nguy cơ bệnh tật mạn tính không lây!

Hàng chục các đối tác đã được IMC lựa chọn để cùng hợp tác chân thành để từ đây, các đối tác này phân phối các sản phẩm của IMC qua các kênh bán hàng khác nhau để giúp người tiêu dùng có nhiều cách thức tiếp cận để mua các sản phẩm hiệu quả cao do IMC sản xuất!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng