Network Hoàng Kim: Tổ chức ngày hội sức khỏe vì sức khỏe cộng đồng

Ngày hội sức khỏe do Network Hoàng Kim tổ chức đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân và nhà phân phối.

Network Hoàng Kim – Chúng tôi đã sẵn sàng!

MLM chân chính – phẩm chất nào?

Ai có thể tham gia MLM?

Đâu là nền tảng cho sự thành công vững chắc trong MLM?

Trong bài viết “Sức khỏe và thể dục” (đăng trên báo “Cứu quốc” - cơ quan tuyên truyền, tranh đấu của Tổng bộ Việt Minh - số 119, ra ngày 27/3/1946), Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới làm thành công. Mỗi một người dân yếu ớt, tức là cả nước yếu ớt, mỗi một người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe”. Như vậy, sức khỏe chính là nền tảng quan trọng để tạo nên sự phát triển của xã hội. Khi có sức khỏe, con người có thể thực hiện những hoạt động cá nhân và hoạt động xã hội có hiệu quả. Đó chính là cơ sở hàng đầu giúp cho mỗi người tự khẳng định mình trong xã hội, qua đó, họ có thể đóng góp sức lực, trí tuệ của mình cho sự phát triển của đất nước.
TTPP Vĩnh Phúc là đơn vị đầu tiên triển khai chương trình "Ngày hồi sức khỏe" với sự tham dự đông đảo NPP và khách hàng. Hiện tại, 4/5 TTPP của Network Hoàng Kim đã thực hiện được thành công chương trình, tạo được hiệu ứng tích cực trong nhận thức về sức khỏe và tầm quan trọng của sức khỏe không chỉ đối với mỗi cá nhân con người mà còn đối với cả xã hội.
Nhận định được vai trò quan trọng của sức khỏe không chỉ với mỗi cá nhân mà còn đối với cả xã hội, nằm trong chiến lược phát triển quý IV/2015 và giai đoạn 2016 - 2017, Công ty TNHH Network Hoàng Kim triển khai Chiến lược chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng, trong đó điểm nhấn là chương trình “Ngày hội sức khỏe”. Tham dự chương trình, cộng đồng sẽ được nghe  PGS.TS.BSCKII. Đại tá Hồ Bá Do - Giảng viên cao cấp, Học viện Quân y Việt Nam, Phó Viện trưởng Viện Thực phẩm chức năng trực tiếp chia sẻ với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe chủ động”.
Chương trình lần lượt được tổ chức tại các Trung tâm phân phối (TTPP) theo định kỳ mỗi tháng một lần, hướng đến đối tượng tham gia là toàn thể NPP, đối tác, khách hàng và những người tiêu dùng có nhu cầu tìm hiểu về sức khỏe. 
Với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe chủ động”, nhiều nội dung quan trọng được triển khai, mang ý nghĩa thiết thực cao như: Tầm quan trọng của sức khỏe, tình trạng sức khỏe suy giảm, một số biện pháp nâng cao sức khỏe,… Đặc biệt là phần giải đáp các thắc mắc, các câu hỏi về chăm sóc sức khỏe hàng ngày,… 
Bên cạnh lĩnh vực đào tạo, vấn đề chăm sóc sức khỏe cộng đồng cũng được xác định là một trong những mục tiêu chiến lược dài hạn của Network Hoàng Kim. Với những bước đầu triển khai, nhiều kinh nghiệm được rút ra từ nội dung đến hình thức tổ chức, những khó khăn, thuận lợi,… để giúp chương trình ngày một hoàn thiện hơn. Trong thời gian tới, Network Hoàng Kim còn hướng đến đa dạng về hình thức tổ chức, chuyên sâu về nội dung chương trình, giúp đối tượng tham dự có cái nhìn tổng thể về sức khỏe, nhận biết và cách chăm sóc, nâng cao sức khỏe đối với một số bệnh thường gặp,… 

Chương trình giúp người tham dự có cái nhìn tổng quan hơn về sức khỏe và cách chăm sóc sức khỏe chủ động

Năm 2015 đã gần qua đi với nhiều biến động của thời tiết, khí hậu theo chiều hướng bất lợi, ô nhiễm môi trường ngày càng nặng nề, diễn biến bệnh tật diễn ra phức tạp,…, trong khi đó, nhận thức của con người về sức khỏe còn nhiều hạn chế, công tác vệ sinh môi trường, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm chưa được đẩy mạng triệt để… Điều đó đã khiến cho sức khỏe của con người ngày càng suy giảm, tật bệnh ngày càng gia tăng, đặc biệt là các căn bệnh mạn tính không lây nhiễm. Việc dự phòng các bệnh mạn tính không phải bằng vaccine như các loại dịch bệnh truyền nhiễm, mà phải bằng các biện pháp: Chế độ ăn uống, vận động, sinh hoạt... trong đó thực phẩm chức năng được coi là một công cụ dự phòng hữu hiệu, một chân kiềng để chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong thế kỷ 21. Đây cũng là một nội dung quan trọng trong chương trình, nhằm giúp người tiêu dùng hiểu đúng về TPCN và vai trò của thực phẩm chức năng trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe như thế nào? …
Trong chiến lược phát triển thời gian tới, Network Hoàng Kim luôn đẩy mạnh việc phát triển phân phối các dòng TPCN theo hướng: Đa dạng, chất lượng vượt trội, phù hợp,… Hiện nay, công ty đã và đang đẩy mạnh việc hợp tác đầu tư, chuyển nhượng sản phẩm từ các đối tác có uy tín hàng đầu thế giới đến từ Nga, Nhật Bản,… để có thể phân phối các dòng thực phẩm chức năng có giá trị chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đến với thị trường TPCN Việt Nam. 
Công ty TNHH Network Hoàng Kim là một trong số hơn 50 doanh nghiệp tại Việt Nam được Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương cấp phép hoạt động kinh doanh bán hàng đa cấp, với Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số 045/QLCT-GCN, cấp lần đầu ngày 8/6/2015.
Khánh Hạ (H+)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng