Network Hoàng Kim – Chúng tôi đã sẵn sàng!

Network Hoàng Kim là một thành viên mới trong năm 2015 của Hiệp hội TPCN Việt Nam

Hiệp hội TPCN “thắt” công bố sản phẩm

Hiệp hội BHĐC Việt Nam: 5 năm vượt thách thức

Hiệp hội TPCN thế giới, Liên minh TPCN ASEAN, Hiệp hội TPCN Việt Nam làm việc với Bộ Công thương.

Công nhận thành viên sáng lập Hiệp hội TPCN và Tạp chí TPCN

Vina-Link Group: Điểm sáng kinh doanh đa cấp thương hiệu Việt

Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chức năng (TPCN) với mô hình kinh doanh đa cấp đang dần hoàn thiện tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Network Hoàng Kim đã chuẩn bị cho mình cả tâm thế và vị thế để cùng với các doanh nghiệp trong nước sánh ngang với các công ty, doanh nghiệp hoạt động bán hàng đa cấp (BHĐC) trên toàn thế giới.

Công ty TNHH Network Hoàng Kim ra đời và thành lập tháng 1/2015 và chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tháng 7/2015 (theo quyết định số 599/VAFF, ngày 14/7/2015).

Điều đó được thể hiện trước hết thông qua việc thực hiện đầy đủ nền tảng pháp lý theo quy định của pháp luật liên quan đến sản phẩm và hoạt động kinh doanh như: Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (MSDN: 0106746101, Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở KH&ĐT Hà Nội cấp lần đầu ngày 12/1/2015); Giấy chứng nhận đủ điều kiện An toàn thực phẩm (số 256/2015/ATTP-CNĐK của Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, cấp ngày 16/3/2015); Giấy chứng nhận Công bố phù hợp quy định An toàn thực phẩm của Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế (với 4 sản phẩm TPCN). Và đặc biệt, Công ty TNHH Network Hoàng Kim là một trong số hơn 50 doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay được Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) cấp phép hoạt động kinh doanh BHĐC - Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động BHĐC số 045/QLCT-GCN, cấp lần đầu ngày 8/6/2015.

Công ty TNHH Network Hoàng Kim hân hoan trong ngày ra mắt thị trường

Là doanh nghiệp chuyên phân phối các dòng TPCN, Network Hoàng Kim đã và đang khẳng định niềm tin về chất lượng sản phẩm vượt trội, đa dạng và độc quyền, hướng đến "Đỉnh cao chất lượng cuộc sống - Cho vẻ đẹp trường xuân!" (Bao gồm các sản phẩm TPCN như: Taurine Vita Drops, Pantocrine - Ilife, Fe3 Sibirix Drops, Nacumin Royal... theo hợp đồng nhượng quyền với Biomed Co., Ltd. - một trong những công ty dược lớn nhất của CHLB Nga).

Với mong muốn xây dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh, hợp tác, tiến bộ, phát triển toàn diện, thông qua việc xây dựng hệ thống bộ máy cơ cấu tổ chức, hệ thống Trung tâm phân phối, Đại lý ký gửi, Văn phòng đại diện cũng như hệ thống Nhà phân phối (NPP). Cụ thể, cơ cấu tổ chức hiện tại của Công ty gồm: Hội đồng quản trị, Ban Điều hành, Phòng Hành chính, Tài chính - Kế toán, Pháp chế, Đào tạo, Kinh doanh, Sản phẩm, Đối ngoại,... Ngoài ra, Công ty cũng thành lập Câu lạc bộ (Club50) - những người có mức thu nhập cao để phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty trong công tác đào tạo, xây dựng, quản lý hệ thống NPP; Bình ổn, mở rộng và phát triển thị trường;...

Luôn đề cao đào tạo là trọng tâm phát triển con người bền vững của Network Hoàng Kim

Vấn đề đào tạo, phát triển con người luôn là vấn đề trọng tâm, xuyên suốt mọi chính sách và chiến lược hoạt động của Công ty, thông qua việc thành lập Ban đào tạo, chuyên gia. Kể từ khi thành lập đến nay, Network Hoàng Kim luôn hướng dẫn, tạo điều kiện và động viên các NPP tiêu biểu đi học các Khóa đào tạo kiến thức về BHĐC của Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương (Bộ Công Thương) theo Nghị định số 42/2014/NĐ-CP ngày 14/05/2014 của Chính phủ về quản lý hoạt động BHĐC. Bên cạnh đó, Công ty cũng thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, khóa đào tạo ngắn hạn để cấp thẻ và chứng chỉ theo quy định tại Thông tư số 24/2014/TT-BCT ngày 30/7/2014 của Bộ Công Thương và các chương trình hoạt động ngoại khóa, du lịch đào tạo cho các NPP...

Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, tại các khóa học này, các hội viên (NPP) còn được trực tiếp thực hành, được trải nghiệm qua các kỳ thi sát hạch, cuộc tranh tài... Mặt khác, công tác quan tâm, giúp đỡ chia sẻ khó khăn với cộng đồng luôn được Công ty chú trọng đến với chuỗi chương trình, sự kiện hướng tới những đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, miền núi, vùng biển, khu vực biên giới - hải đảo,...

Hình ảnh buổi đào tạo ngắn hạn do Network Hoàng Kim tổ chức

Công ty TNHH Network Hoàng Kim đã và đang từng bước xây dựng thương hiệu doanh nghiệp phân phối những dòng sản phẩm cao cấp, uy tín trong lòng người tiêu dùng, cùng với chính sách ưu việt và phương châm phát triển doanh nghiệp bền vững theo hướng: "Đoàn kết - Sáng tạo - Thành công!".
Linh Nguyễn H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng