Vina-Link Group chinh phục khách hàng với những sản phẩm TPCN Việt

Chương trình 100 ngàn vạn mái ấm mà Vina-Link Group tham dự đã trao tặng những ngôi nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình nghèo thuộc các tỉnh phía Nam

Vina-link Group: 9 năm vững vàng tiến bước

Vina-Link Group: Điểm sáng kinh doanh đa cấp thương hiệu Việt

V-Smile: Vừa sạch răng, vừa phòng bệnh

Nâng tầm cà phê Việt

Sau hơn 9 năm xây dựng và phát triển, với nền tảng vững vàng có sẵn, Vina-Link Group đã từng bước hướng đến mục tiêu 2020 đứng trong top 5 những công ty KDTM hàng đầu của Việt Nam và khu vực. Bước vào năm 2016, năm thứ 10 trong hoạt động phát triển kinh doanh của mình, cùng với ngành TPCN, Vina-Link Group sẽ phải đối mặt với nhiều biến động mới của thị trường TPCN nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Bên cạnh việc không ngừng cải thiện chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã, chủng loại sản phẩm, cũng như thường xuyên cập nhật thông tin thị trường để đảm bảo các chế độ tưởng thưởng phù hợp nhất cho các thành viên tham gia, Vina-Link Group đã sẵn sàng đối mặt với những thử thác, khó khăn trong thời kỳ mới. 
Hãy cùng điểm lại những sự kiện tiêu biểu của Vina-Link Group trong năm 2015 vừa qua.
1. CapheLink New chinh phục Đại hội đồng Liên minh Nghị viện Thế giới – IPU 132 
Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới (IPU-132) là hoạt động ngoại giao nghị viện có ý nghĩa và tầm quan trọng đặc biệt với sự tham gia của 166 nước thành viên, 1.700 lãnh đạo cấp cao của nghị viện các nước, các tổ chức liên minh nghị viện khu vực và các tổ chức quốc tế. 
Được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia giới thiệu, quảng bá hình ảnh về những sản vật cũng như nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam, Vina-Link Group đã giới thiệu đến bạn bè quốc tế sản phẩm cà phê TPCN CapheLink New. Sau 3 ngày hội nghị, CapheLink New đã để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt trong lòng tất cả những người đã thưởng thức sản phẩm mang đậm bản sắc Việt này. Các nghị sỹ đến từ khắp các châu lục đã cùng thưởng thức những ly cà phê sức khỏe trong giờ nghỉ giữa các phiên họp và hơn nữa, họ còn lựa chọn CapheLink New làm quà cho những người bạn chưa có cơ hội thưởng thức.

Dòng sản phẩm cà phê sức khỏe - cà phê TPCN đã thực sự chinh phục người tiêu dùng trong và ngoài nước

2. CapheLink New được giới thiệu và quảng bá hình ảnh tại Đức và một số nước EU
Tháng 7/2015, Trung tâm phân phối đầu tiên của Vina-Link Group được khai trương tại Đức đã đặt nền móng đầu tiên cho hành trình chinh phục thế giới của các sản phẩm TPCN thuần Việt.
Cũng trong năm 2015, Vina-Link Group đã tìm được đối tác tại Đức để sản xuất TPCN CapheLink New và một số sản phẩm TPCN khác. Vina-Link Group cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với một tập đoàn chuyên sản xuất TPCN Đức để sản xuất CapheLink New. 
Ngay sau đó, cùng với Hiệp hội Thực phẩm chức năng Đức, Vina-Link Group và CapheLink đã tham dự sự kiện Đại hội Các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Châu Âu được tổ chức tại Hungary, có bài phát biểu trong sự kiện về tiềm năng phát triển TPCN của Việt Nam. 

Các sản phẩm của Vina-Link Group được người tiêu dùng đánh giá cao tại sự kiện TeckDemo 2015

3. Chinh phục Sự kiện Trình diễn và Kết nối cung cầu Công nghệ - TechDemo 2015
TechDemo 2015 do Bộ Khoa học & Công nghệ phối hợp với UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức đã thu hút được hàng trăm doanh nghiệp tham dự. Vina-Link Group là đơn vị duy nhất phân phối các sản phẩm Thực phẩm chức năng đã tham dự và giới thiệu các dòng sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ điều trị và tăng cường sức đề kháng.
Gây chú ý đặc biệt cho cộng đồng là hai sản phẩm, hai sản phẩm CapheLink New (đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước) và kem đánh răng V-Smile bởi những đặc tính “độc đáo”. Hai sản phẩm này không chỉ được người tiêu dùng đánh giá cao mà còn thu hút được sự quan tâm của không ít công ty trong và ngoài nước quan tâm.

Kem đánh răng V-Smile với những tính năng ưu việt

4. Ra mắt sản phẩm Kem đánh răng V-Smile  & Nâng cấp các dòng sản phẩm
Nhân lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9, Vina-Link Group cũng giới thiệu tới cộng đồng dòng sản phẩm thứ 9: Kem đánh răng V-Smile – “Tỏa sáng nụ cười Việt”, là món quà Vina-Link Group muốn gửi tặng tới người tiêu dùng. Sự khác biệt của kem đánh răng V-Smile là thành phần Nattokinase - một enzyme được tìm thấy trong món ăn truyền thống của người Nhật có tác dụng làm tan cục máu đông, phòng ngừa đột quy và thảo dược này từ lâu đã được sử dụng trong các bài thuốc dân gian chống viêm, sưng, ngăn ngừa sâu răng của người Ấn Độ. Với dòng sản phẩm mới này, Vina-Link Group hy vọng đem đến cho cộng đồng một giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động.
Cũng trong năm nay, Vina-Link Group cũng cho ra mắt dòng sản phẩm cải tiến, tăng gấp đôi lượng DeltaImmune, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
5. Học viện NIT
Dự án NIT (Network Maketting, Internet Maketting, Trainning) kết hợp thế kiềng 3 chân (đồng thời là 3 ngành nghề đang có xu hướng phát triển nhất trên thế giới hiện tại) đã chính thức được ra mắt dưới sự ủng hộ tối đa từ phía các cơ quan ban ngành cũng như các đối tác kinh doanh (ĐTKD) năm 2014. Sau hơn 1 năm triển khai, Dự án NIT bước vào giai đoạn 2, với mục tiêu Phổ cập khái niệm internet cho các thành viên là ĐTKD của Vina-Link Group, từng bước sử dụng thế mạnh của Internet làm công cụ tiếp cận hàng triệu khách hàng mỗi ngày, liên tục 7 ngày trong tuần, một cách Đơn giản - Phù hợp - Tự động. 
Điểm nổi bật của Dự án NIT giai đoạn 2 còn là sự ra đời của chuỗi Quy trình đào tạo đính kém. Với các chương trình, dựa trên nền tảng sẵn có là các Hệ thống kinh doanh Online thành công, đang tạo ra nhiều kết quả liên tục, Vina-Link Group mong muốn hỗ trợ tối đa, để không chỉ giúp các thành viên tham gia Dự án NIT, mà giúp cho rất rất nhiều người đang xây dựng các mục tiêu kinh doanh online có thể định hướng, tái cấu trúc lại Hệ thống - Quy trình và xây dựng một Hệ thống kinh doanh online thành công (Business Online Success System).

Chương trình Vạn mái ấm đã góp phần giúp đở nhiều hoàn cảnh khó khăn trên cả nước

6. Đồng hành trong chương trình 100 ngàn vạn mái ấm xây nhà 
Tiếp nối chương trình thiện nguyện từ những năm trước, năm 2015, Vina-Link Group tự hào vì đã đồng hành với hãng phim Sen Việt Media trong chương trình từ thiện 100 NGÀN - VẠN MÁI ẤM, góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc, xây dựng nên những căn nhà khang trang, làm điểm tựa vững chắc cho nhiều gia đình nghèo. 
Từ đầu năm đến nay, Vina-Link Group đã trao tặng hàng chục căn nhà tình thương cho các hộ gia đình nghèo tại các tỉnh thành như Đồng Tháp, Long An, Hậu Giang…
PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng