Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (13/6/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Keo ong - Vì sao nên chọn keo ong tan trong nước?

Tại sao nên cho trẻ tham gia các khóa tu mùa Hè?

Những nguyên nhân nào dẫn tới ung thư âm đạo?

Làm sao để tăng cường sự tập trung trong mùa thi?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu Bạch Dương cảm thấy vấn đề không rõ ràng, đừng ngần ngại đặt vấn đề và hỏi rõ mọi chuyện. Đừng lảng tránh những vấn đề còn khúc mắc, dù những cuộc thảo luận có thể khiến không khí trở nên căng thẳng hơn.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể gặp khó khăn trong việc bày tỏ cảm xúc của bạn trong khoảng thời gian này. Bạn có xu hướng trầm lặng hơn và tập trung giải quyết các vấn đề bên trong hơn là bên ngoài.

Song Tử (21/5 – 21/6): Cảm xúc của Song Tử có thể bị xáo trộn bởi những sự kiện, kỷ niệm trong quá khứ. Quyền lực của bạn cũng có thể bị hạn chế trong ngày hôm nay. Song đừng để những suy nghĩ của bạn bị ràng buộc trong những kịch bản quen thuộc.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tâm trí của Cự Giải có thể bị xáo trộn trong khoảng thời gian này. Bạn cũng gặp khó khăn trong việc truyền đạt ý tưởng một cách hợp lý. Một số người có thể lo ngại khả năng của bạn sẽ đe dọa vị trí của họ. Hãy nhớ là bạn có quyền được lắng nghe và tôn trọng.      

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một cuộc trò chuyện liên quan đến triết học, chính trị có thể diễn ra và bạn chẳng ngần ngại bày tỏ những suy nghĩ của mình. Một số điều có vẻ khá cực đoan. Đừng khẳng định chắc chắn quá nếu bạn không hiểu rõ vấn đề.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hãy giữ tâm trạng thoải mái và vui vẻ, dù bạn có thể đang ở trong một tình huống khó khăn. Cũng có thể ai đó đang dõi theo từng đường đi nước ước của bạn. Bạn có quyền nói nhiều về suy nghĩ của mình trong hôm nay.     

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Mặc dù đã trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng Thiên Bình vẫn cảm thấy cần phải vượt qua một khoảng thời gian dài phía trước mới có thể đạt được mục tiêu. Hãy tìm niềm vui từ những người thân yêu và gần gũi nhất đối với bạn.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tự do là một chủ đề chiếm nhiều sự quan tâm của bạn. Bạn có thể muốn thoát khỏi một thứ gì đó như việc làm, cam kết hoặc một người nào đó. Hãy giải quyết từng thứ một và đừng ôm đồm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể khiến mọi người khó chịu vì bạn nhiều tình và chủ động quá mức trong khoảng thời gian này. Đừng bỏ ngoài tai những lời góp ý và xì xào của mọi người về bạn trong hôm nay.

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cảm thấy tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay. Bạn đã sẵn sàng chinh phục mọi khó khăn rắc rối. Tuy nhiên, một số vấn đề vẫn đang nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có thể cảm thấy căng thẳng và thiếu tự tin vào bản thân. Mọi thứ có thể diễn ra không theo những gì bạn mong muốn. Song, đừng kỳ vọng quá cao vào mọi thứ trong hôm nay.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể khó giữ được kỷ luật trong khoảng thời gian này. Bạn muốn ra ngoài nghỉ ngơi hơn là tập trung vào công việc. Hãy chú ý đến sự cân bằng và hài hòa trong khoảng thời gian này.    

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức