Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (13/5/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao bạn nên giặt quần áo tập thường xuyên?

9 cách đơn giản chữa chứng ợ nóng khó chịu khi mang thai

Tại sao việc giảm cân lại quan trọng với tình trạng kháng insulin?

Điều trị buồng trứng đa nang thế nào để sớm có thai?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đừng ngần ngại nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè và gia đình trong ngày hôm nay. Bạn có thể khám phá ra những khả năng mới. Sự đổi mới có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn một cách đáng kể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Cuộc sống tình cảm của bạn sẽ có những biến đổi đáng kể. Bạn có thể cảm thấy tự tin hơn vào bản thân và mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời hơn. Hãy tận dụng cơ hội này để gắn bó hơn với mọi người.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể đón nhận những thành quả tuyệt vời trong khoảng thời gian này. Bạn nên tiến hành dọn dẹp, sắp xếp lại những giấy tờ, tài liệu cũ, sau đó xem xét những thay đổi quan trọng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải hãy đăng ký tham gia một bộ môn nào đó. Công việc của bạn có thể hưởng được nhiều lợi ích từ điều này. Khả năng nghệ thuật, sự sáng tạo của bạn cũng có thể được củng cố trong khoảng thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Gần đây bạn đã làm việc rất chăm chỉ. Hôm nay bạn có thể nhận được những thành quả cho những nỗ lực của mình. Những dự án của bạn có thể được hoàn thành, hoặc bạn sẽ nhận được những kết quả rất ấn tượng.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày của chuyện tình cảm lãng mạn với các Xử Nữ. Mọi mong muốn, khao khát của bạn sẽ trở nên mãnh liệt hơn. Xử Nữ độc thân cũng có thể gặp gỡ một đối tượng tiềm năng trong ngày hôm nay.    

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Sự hào phóng của Thiên Bình có thể khiến bạn vướng phải những rắc rối. Có nhiều cách thể hiện tình cảm, không nhất thiết là phải bày tỏ bằng những món quà đắt tiền trong ngày hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những Bọ Cạp độc thân có thể bị “cảm nắng” trước một anh chàng/cô nàng nào đó. Đây là ngày của những cuộc phiêu lưu, những chuyện tình ngẫu hứng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một tài năng của Nhân Mã có thể được thể hiện trong ngày hôm nay. Bạn có thể phát huy khả năng sáng tạo mạnh mẽ. Bạn cũng nên nhìn vấn đề dưới nhiều góc độ.

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể trở nên gần gũi hơn với gia đình và bạn bè. Nguồn năng lượng tích cực lan tỏa, mọi người sẽ trở nên lạc quan và tích cực hơn. Hãy dành thời gian bên những người thân yêu của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có thể cảm thấy tự tin, lạc quan và nhiệt tình hơn trong ngày hôm nay. Bạn có thể khám phá ra những địa điểm mới, gặp gỡ những người bạn mới và đón nhận những cơ hội mới.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Chỉ cần bạn tận tụy và hết lòng với công việc, bạn mới có thể đạt được những gì mình mong muốn. Ai đó cũng sẽ giúp bạn tránh những sai lầm không đáng có trong ngày hôm nay.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức