Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (24/6/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao chúng ta nổi da gà?

Tại sao người bệnh đái tháo đường nên ăn nhiều chất xơ?

Làm sao để phòng bệnh viêm dạ dày - ruột trong mùa mưa?

Ngày đèn đỏ trùng với ngày thi: Làm sao để giảm khó chịu, mệt mỏi?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể bị thất vọng. Hãy ăn uống lành mạnh, tránh xa caffeine. Nếu muốn tìm kiếm sự thông cảm của người khác, hãy đợi một vài ngày. Mọi người xung quanh bạn có xu hướng muốn một mình trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể truyền cảm hứng cho mọi người trong ngày hôm nay. Hãy chia sẻ niềm vui và dẫn dắt mọi người vào các cuộc thảo luận ý nghĩa. Hãy giữ mọi thứ nhẹ nhàng và đừng lo lắng quá nhiều về ngày mai.     

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử nên giữ thái độ bình tĩnh trong ngày hôm nay. Đừng trở nên thiếu kiên nhẫn. Nếu mọi thứ trở nên căng thẳng, hãy tiếp cận và giải quyết vấn đề vào một thời điểm khác.    


Cự Giải
 (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thu được nhiều thứ mà không cần nỗ lực quá nhiều. Hãy tận hưởng những điều mà cuộc sống mang lại cho bạn. Đừng vì hành vi sai trái của ai đó mà lo lắng quá nhiều hay mất cân bằng.    

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu gặp một người mới, hãy tiếp cận/chinh phục họ dần dần. Hãy dành thời gian cho những chuyến đi dài hoặc một kì nghỉ ngắn nào đó, giúp bạn có thể giải tỏa căng thẳng.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể bận tâm đến những rắc rối trong chuyện tình cảm cũng như công việc trong ngày hôm nay. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thoải mái tận hưởng những cuộc phiêu lưu, khám phá thế giới...     

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình hãy để quá khứ lại sau lưng và tiếp tục cố gắng. Chú ý nắm bắt lấy những cơ hội mà bạn đang có. Đây là thời điểm tuyệt vời để tham gia vào một cuộc phiêu lưu mới.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một cuộc phiêu lưu có thể diễn ra trong cuộc sống của bạn. Đây là ngày tuyệt vời để đầu tư cho các dự án mới. Đừng lo lắng quá nhiều về các chi tiết trong khoảng thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể trở nên quyết tâm hơn trong ngày hôm nay. Đừng quá căng thẳng về công việc hoặc những thứ bạn cần thực hiện. Hãy sẵn sàng đón nhận những cuộc phiêu lưu và thử thách mới.  

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Mọi thứ sẽ diễn ra khá trơn tru. Có nhiều động lực thúc đẩy bạn tiến lên phía trước. Hãy để sự mạnh mẽ, năng động của bạn chinh phục và truyền cảm hứng đến mọi người.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Đừng bực mình nếu mọi người cảm thấy bạn không nghiêm túc như bạn mong muốn. Hãy để mọi thứ diễn ra nhẹ nhàng, gạt bỏ những căng thẳng phía sau lưng. 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một ai đó hoặc một cái gì đó có thể làm khó bạn trong ngày hôm nay. Đừng nên đưa ra những quyết định quan trọng trong khoảng thời gian này.       

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức