Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (29/4/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/4/2017 nói gì về bạn?

Video: Vì sao bạn tập thể dục không có kết quả?

Tại sao bạn nên tránh hoàn toàn chất béo chuyển hóa?

Vì sao yoga hữu ích cho "chuyện ấy"?

Ở cữ mùa hè – những quy tắc mà các mẹ cần nhớ

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể trở nên đặc biệt nhạy cảm trong khoảng thời gian này. Đây cũng là ngày của những kỉ niệm lãng mạn và đầy ắp niềm vui. Bạn có thể đề cập thẳng thắn về tương lai của một mối quan hệ nào đó. Hãy làm những gì bạn cảm thấy đúng.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể có những cuộc trò chuyện ấm áp và thú vị trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành nhiều thời gian cho những người thân yêu. Một cuộc họp cũng có thể được tổ chức trong ngày hôm nay.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Tình hình tài chính của Song Tử có thể có những chuyển biến bất ngờ. Bạn có thể muốn chuyển chỗ ở hoặc trang trí lại nơi ở của mình. Những thay đổi tích cực sẽ mang tới sự khác biệt lớn trong cuộc sống của bạn.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người trong ngày hôm nay. Bạn sẽ trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt của những người khác phái. Một cuộc trò chuyện thân mật cũng sẽ giúp thắt chặt mối quan hệ của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Gu thẩm mỹ của Sư Tử có thể được tăng cường. Bạn có thể khám phá ra một khả năng nghệ thuận mà bạn không nghĩ tới. Hãy tìm cách phát triển chúng. Đây cũng là ngày của những cuộc hẹn hò thú vị và lãng mạn.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một sự kiện, hoạt động xã hội có thể giúp bạn liên lạc với những người bạn mới. Đó rất có thể là một đối tác tiềm năng trong công việc hoặc cuộc sống cá nhân. Hai bạn có thể chia sẻ những sở thích, đam mê và trở nên gần gũi hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể được giới thiệu với một người mà bạn hằng ngưỡng mộ. Người đó có thể mang tới cho bạn những nguồn cảm hứng tích cực. Hãy thư giãn và tận hưởng những gì cuộc sống mang lại cho bạn. Những thay đổi tích cực có thể diễn ra.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày của những cuộc thảo luận, những sự kiện trí tuệ hay những buổi tụ tập. Bọ Cạp có cơ hội gần gũi hơn với người bạn đời. Hãy nắm bắt những cơ hội mà bạn đang có.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể trò chuyện nhiều hơn về những dự định trong tương lai. Nó có thể mang tới những thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn. Bạn cũng có cơ hội làm quen với những người bạn mới trong khoảng thời gian này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy đặc biệt và đam mê. Bạn có thể lên kế hoạch với một đối tác tiềm năng nào đó.  Hãy chuẩn bị kỹ càng cho những buổi tụ tập trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cảm thấy tràn đầy niềm vui trong ngày hôm nay. Những công việc thú vị có thể giúp bạn kết nối với những người bạn thú vị. Bạn cũng trở nên nhiệt huyết và năng động hơn nhiều so với thường lệ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể đạt được những cam kết quan trọng trong một lĩnh vực nào đó. Đây cũng là ngày của những cuộc thảo luận tích cực về tương lai của một mối quan hệ. Niềm đam mê của bạn sẽ được tăng cường.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức