Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (12/6/2017)

Chào đón ngày 12/6/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Keo ong - Vì sao nên chọn keo ong tan trong nước?

Tại sao nên cho trẻ tham gia các khóa tu mùa Hè?

Những nguyên nhân nào dẫn tới ung thư âm đạo?

Làm sao để tăng cường sự tập trung trong mùa thi?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cẩn thận trong việc thể hiện tham vọng của mình. Bạn có xu hướng phá vỡ các quy tắc để hướng tới mục đích chung. Một số rắc rối, thiệt hại có thể xảy ra trong khoảng thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể nhận được nhiều sự công nhận và đánh giá cao. Song đừng làm việc quá sức và không để ý nhiều đến xung quanh.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử hãy chú ý hành động nhiều hơn là nói trong khoảng thời gian này. Đừng lãng phí thời gian thực hiện các dự án. Bạn cũng cần tham vọng hơn nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên xem xét, cân nhắc kĩ càng các loại hình công việc trước khi bắt tay vào thực hiện chúng. Sự siêng năng của bạn cũng khiến họ trở nên xuất sắc hơn trong các ngành nghề của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên thể hiện những tham vọng và mục tiêu của mình một cách trực tiếp và thẳng thắn. Bạn có thể mất nhiều thời gian hơn trong khoảng thời gian này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên tìm kiếm sự công nhận, thay vì chỉ nỗ lực như một lẽ đương nhiên. Những cố gắng của bạn cần được thừa nhận xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tập trung hơn vào công việc, hoặc chọn lựa một việc mà bạn cảm thấy thật sự hứng thú và hạnh phúc. Bạn có thể đạt được những thành công nổi bật hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể theo đuổi bất cứ lĩnh vực nào mà bạn có hứng thú và yêu thích. Bạn sẽ hài lòng với những gì mình đạt được trong khoảng thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đừng nên quá tự tin hay tự mãn trong khoảng thời gian này. Hãy chú ý đến trách nhiệm của bạn và cùng nhau hướng tới mục tiêu chung.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy chú ý đến lòng tốt và tính bền vững trong những quyết định của bạn. Tham vọng có thể dẫn dắt bạn thực hiện những ham muốn có phần nguy hiểm trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể làm song song 2 công việc, một để đảm bảo thu nhập cho bạn, một để giúp đỡ mọi người. Những xung đột, mâu thuẫn cũng có thể phát sinh và hãy khéo léo xử lý chúng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể sẽ phải thực hiện nhiều công việc trong ngày hôm nay. Nhưng điều đó hoặc sẽ mang lại nhiều thành quả tốt đẹp cho bạn, hoặc sẽ chi phối bạn.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức