Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (21/6/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Đau lưng do ngồi học sai tư thế phải làm sao?

Tại sao thường xuyên hoạt động tình dục có thể giúp bạn giảm cân?

Sỹ tử chán ăn phải làm sao?

Tại sao bạn lại nói mơ khi ngủ?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Từ ngữ không phải là cách tốt nhất để truyền đạt những điều cần thiết trong hôm nay. Ngôn ngữ cơ thể, cảm xúc, hương vị sẽ có tác dụng hơn nhiều. Những giác quan của bạn sẽ trở nên đặc biệt nhạy bén trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Mọi thứ sẽ trở nên dữ dội hơn với các Kim Ngưu. Có rất nhiều thông tin dành cho bạn, nhưng không phải thứ nào cũng tốt. Bạn có thể gặp phải những rào cản nhất định. Hãy tận dụng sự sáng tạo để tìm cách giải quyết mọi trở ngại.     

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể có cơ hội chứng tỏ bản thân trong ngày hôm nay. Sân khấu này là của bạn và đừng là bản sao của bất cứ ai. Bạn cũng có thể tự hào với những gì mình làm được.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải hãy tập trung vào những điều đơn giản trong khoảng thời gian này. Niềm vui có thể đến theo những cách rất tự nhiên và giản dị. Không phải những vùng đất xa xôi hay những hoạt động giải trí tốn kém mới khiến bạn hài lòng.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử hãy tập trung vào những hoạt động sáng tạo. Những hạt giống bạn gieo sẽ lớn lên khỏe mạnh và rạng rỡ. Dù mọi thứ không diễn ra dễ dàng, nhưng đừng phản ứng thái quá với bất cứ điều gì trong hôm nay.    

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Khá nhiều buổi tiệc có thể được tổ chức trong ngày hôm nay. Dù vậy, bạn có xu hướng trở nên lười biếng hơn. Chỉ có động lực từ bên trong mới giúp bạn thực hiện công việc một cách hiệu quả.     

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tâm trí của bạn sẽ trở nên thông suốt trong ngày hôm nay. Các hoạt động truyền thông đều diễn ra một cách thuận lợi. Đây là ngày để chia sẻ những thông tin quan trọng và thiết thực với mọi người.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể sẽ phải thẳng thắn và tự tin hơn. Hãy mạnh mẽ bảo vệ quan điểm của bạn, song cũng đừng phản ứng gay gắt với những quan điểm trái ngược với bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Tư duy của bạn sẽ ngày một vững chắc. Bạn có xu hướng thể hiện cái tôi mạnh mẽ hơn trong khoảng thời gian này. Song hãy cẩn thận với những giao dịch, đặc biệt nếu nó liên quan đến tài chính.  

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có những trải nghiệm tuyệt vời trong hôm nay. Tâm trí của bạn sẽ trở nên sắc bén và dễ dàng. Mọi người sẽ rất chú ý đến những lời bạn thể hiện trong hôm nay.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể trở nên chậm chạp hơn so với thường lệ. Bạn cũng có xu hướng nghiêm túc thái quá, thay vì hài hước như thường lệ. Bạn cần cẩn thận hơn trong việc trò chuyện với mọi người.  

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức