Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (20/4/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao tinh hoàn bỗng nhiên sưng to bất thường?

Vụ bác sỹ bị hành hung: Sức khỏe bé 10 tháng và bác sỹ giờ ra sao?

Tại sao bạn không nên ăn quá nửa quả bơ một ngày?

Vì sao cần cẩn trọng khi dùng nước tăng lực?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể cảm thấy quá tải và trì trệ hơn trong khoảng thời gian này. Hãy làm mọi thứ khác biệt hơn so với thường lệ. Những ý tưởng mới lạ sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức hoặc thực hiện công việc một cách hiệu quả.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Ước muốn được ở một mình và nghỉ ngơi tối nay có thể xung đột với bạn bè xung quanh. Kim Ngưu có thể cảm thấy căng thẳng với những tin đồn trong khoảng thời gian này. Hãy dành thêm thời gian để thư giãn, để đầu óc bạn cảm thấy thư thái hơn.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể trở nên nghiêm túc và nguyên tắc hơn nhiều so với thường lệ. Bạn có xu hướng đặt quá nhiều áp lực lên bản thân mình trong những ngày này. Song, lời khuyên dành cho bạn là hãy dành thời gian để vui chơi và nghỉ ngơi nhiều hơn nữa.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những dự định của bạn có thể sẽ phải hoãn lại vì tình hình thời tiết hoặc sức khỏe của một người nào đó. Đừng nên ăn quá nhiều trong khoảng thời gian này. Nếu phải tham gia một buổi tiệc nào đó, hãy chuẩn bị kĩ càng hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể đưa ra những quyết định bốc đồng trong ngày hôm nay. Hãy suy nghĩ kĩ càng khi đưa ra những quyết định quan trọng trong lĩnh vực tài chính. Đừng để những niềm vui nhất thời khiến bạn hối hận.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể cảm thấy cô đơn hơn mọi khi, thậm chí như bị bỏ rơi. Đừng tự thu mình lại trong hôm nay, hãy chủ động liên lạc với những người thân thiết. Những cuộc trò chuyện có thể vực dậy tinh thần cho bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình thường là những người rất năng động. Nhưng hôm nay, bạn có thể muốn làm việc một mình hơn. Sẽ có nhiều người muốn nhận lời khuyên hoặc nhờ bạn giúp đỡ. Hãy làm mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể bị “quá tải” vì những món ăn ngon, những câu chuyện dài hơi. Không phải thứ gì cũng diễn ra theo những gì bạn mong muốn. Hãy dành thêm chút thời gian nghỉ ngơi và cho não của bạn khoảng thời gian để sắp xếp các thông tin khác nhau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thắt chặt các mối quan hệ hay mở rộng mạng lưới xã hội trong khoảng thời gian này. Đây là ngày của những cuộc trò chuyện sâu sắc và trí tuệ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đây là thời điểm thích hợp để Ma Kết lắng nghe và quan sát. Có rất nhiều thứ mà bạn có thể học hỏi từ môi trường xung quanh. Bạn sẽ bất ngờ trước những thành quả đạt được trong ngày hôm nay.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những chuyến đi, những cuộc dạo chơi sẽ rất có ý nghĩa với bạn trong ngày hôm nay. Song, đừng ăn uống quá nhiều hoặc tiêu tốn quá nhiều tiền. Điều đó chẳng tốt cho sức khỏe của bạn chút nào. 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Điều gì đang thúc đẩy bạn? Bạn có nhất thiết phải thành công ngay lập tức? Đừng tự gây áp lực cho bản thân mình, nếu không bạn sẽ cảm thấy stress, căng thẳng hơn.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức