Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (15/3/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/3/2017

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Song Tử năm 2017: Năm của những thay đổi lớn

Thiên Bình năm 2017: Tình yêu và các mối quan hệ trở nên sâu sắc!

Bọ Cạp năm 2017: Mạnh mẽ, quyết liệt và nâng cao vị thế!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một ngày nhẹ nhàng với các Bạch Dương, sự căng thẳng sẽ ở mức tối thiểu. Những hoạt động đội/nhóm sẽ phát huy được điểm mạnh của bạn. Cuối ngày, bạn có thể tự hào với những gì bạn làm được.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Tình yêu và sự lãng mạn có khuynh hướng là những ưu tiên hàng đầu của bạn. Một người nào đó ở nơi xa có thể chiếm được cảm tình của bạn. Bạn cảm thấy tràn đầy cảm hứng trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Một ai đó có thể bày tỏ sự biết ơn của họ đối với bạn trong ngày hôm nay. Điều đó có thể khiến bạn cảm thấy rất bất ngờ. Những gì bạn đã làm có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Bạn có thể được đánh giá cao.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những suy nghĩ của bạn sẽ được đánh giá cao trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm thích hợp cho hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển các dự án… Bạn có thể thực hiện được những mong muốn của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Tài năng nghệ thuật của Sư Tử có thể được phát huy mạnh mẽ. Bạn có thể cải thiện hình ảnh của mình trong khoảng thời gian này. Bạn có thể gặt hái được thành quả đáng tự hào trong thời gian tới.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động nghệ thuật, thiết kế, may mặc và trang trí nội thất… Một triển lãm nào đó có thể thu hút nhiều sự quan tâm của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trí tưởng tượng của Thiên Bình sẽ được phát huy trong ngày hôm nay. Bạn có thể giải quyết những khó khăn một cách dễ dàng. Một ngày tuyệt vời dành cho bạn, khi những nỗ lực sẽ được công nhận.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một cuộc gọi bất ngờ có thể mang tới cho bạn những tin tức tuyệt vời trong ngày hôm nay. Một dự án bạn vừa tham gia đạt được những thành công đáng chú ý.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể nhận được một món quà bất ngờ từ những người thân yêu trong ngày hôm nay. Lòng tốt và sự giúp đỡ của bạn sẽ được công nhân. Đừng ngần ngại nói lời cảm ơn với mọi người.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể phát triển những ý tưởng của bạn trong khoảng thời gian này. Bạn có thể học hỏi được nhiều điều từ những người xung quanh. Bạn cũng có thể đưa ra những quyết định quan trọng trong hôm nay.  

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể cảm thấy được yêu thương nhiều hơn trong khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại tham gia những buổi tụ tập, những buổi gặp gỡ thân mật… Những hoạt động nghệ thuật, thông tin giải trí cũng thu hút sự quan tâm của bạn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đây là ngày của những buổi gặp gỡ thú vị. Những mối quan hệ sẽ trở nên gắn bó, tình cảm có thể được thắt chặt hơn. Đừng nên từ chối những lời mời bất ngờ trong hôm nay.  

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức