Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (17/5/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Sẽ lập đường dây nóng Cảnh sát cơ động tại các bệnh viện?

Vì sao bạn nên giặt quần áo tập thường xuyên?

9 cách đơn giản chữa chứng ợ nóng khó chịu khi mang thai

Tại sao việc giảm cân lại quan trọng với tình trạng kháng insulin?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày lý tưởng cho các hoạt động sáng tạo với các Bạch Dương. Bạn đã có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời và đây là lúc biến chúng thành sự thật. Đừng nản chí trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng thể hiện lòng yêu cái đẹp, sự lãng mạn và hấp dẫn của những người xung quanh. Hãy dành thêm thời gian cho một người đặc biệt hoặc người yêu của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có cảm hứng trang hoàng lại nhà cửa, nơi làm việc. Một người bạn cũng có thể mang tới những món quà bất ngờ cho bạn trong ngày hôm nay. Đây cũng là ngày của những tin tức rất thú vị.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cảm thấy được yêu thương nhiều hơn trong ngày hôm nay. Bạn có thể nói chuyện với những người đã lâu không gặp trong suốt khoảng thời gian dài.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ. Đó có thể là một món quà, khoản tiền thưởng nào đó. Hãy dành chúng cho những mục đích thực tế. Bạn cũng cần đọc sách nhiều hơn trong hôm nay.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ cảm thấy mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn. Sự thu hút, khả năng giao tiếp xã hội của bạn đều được củng cố. Hãy dành nhiều thời gian cho các hoạt động xã hội và phát triển tình bạn.      

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng của Thiên Bình đều được tăng cường trong ngày hôm nay. Bạn có thể ghi lại những suy nghĩ, cảm xúc xuất hiện trong tâm trí của mình. Đừng tự ti về bản thân.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những nhóm bạn của bạn có thể tổ chức những buổi tụ tập bất ngờ. Bạn cảm thấy tràn đầy niềm vui và quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động từ thiện, nhân đạo.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã là những người rất rộng rãi, tốt bụng và thường quan tâm nhiều đến mọi người xung quanh. Bạn có thể học được rất nhiều điều từ mọi người.   

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Tình yêu ở khắp mọi nơi. Sở thích, đam mê trong lĩnh vực nghệ thuật của bạn cũng được tăng cường trong ngày hôm nay. Đừng ngần ngại thể hiện cảm xúc của bạn với mọi người.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Tình yêu và đam mê của bạn sẽ được đẩy mạnh. Bạn có thể có những buổi gặp gỡ đầy lãng mạn với những người đặc biệt trong cuộc sống. Hãy lắng nghe những điều trực giác của bạn mách bảo.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày của những mối quan hệ lãng mạn với các Song Ngư. Bạn có thể mở rộng các mối quan hệ với những người cùng sở thích. Đây cũng là thời điểm của những khởi đầu mới.  

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức