Tử vi Chủ nhật (10/7/2022): Nhân Mã sẽ tỏ ra đầy nhiệt huyết trong ngày mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Pha một ly Cinderella Mocktail cho ngày cuối tuần oi nóng!

4 dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn đang thiếu carbohydrate

Lưu ý khi tập thể dục trong ngày nóng

Làm sao giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân tự nhiên?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (10/7/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải thay đổi một vài địa điểm quen thuộc. Có thể bạn sẽ phải chuyển nhà, hoặc đơn giản hơn là sắp xếp lại không gian sống của mình. Bạch Dương nên kiên nhẫn hơn vì có nhiều việc không thể giải quyết xong trong một sớm một chiều. Bạn cũng nên tỏ ra thẳng thắn hơn với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có thể giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, dường như bạn không cảm thấy thoải mái lắm và điều này thể hiện rõ qua lời nói hay hành động của Kim Ngưu. Trong đời sống cá nhân, có thể bạn sẽ có cơ hội đi du lịch, trải nghiệm nhiều điều mới lạ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày Chủ nhật này, Song Tử sẽ có được nguồn năng lượng dồi dào. Bạn có thể dành khoảng thời gian này bên gia đình. Trong chuyện tình cảm, Song Tử sẽ cố theo đuổi một vài điều lãng mạn. Một lời khuyên cho Song Tử là hãy chú ý hơn tới sức khỏe của mình. Có nguy cơ bạn sẽ dễ bị đau ốm trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải ra ngoài trời, tận hưởng thời gian bên bạn bè và người thân. Bạn không có bất kỳ suy nghĩ tiêu cực nào và dễ dàng hài lòng với vị trí của mình. Nếu muốn thư giãn hơn, Cự Giải có thể suy nghĩ tới việc bắt đầu chơi một môn thể thao. Bạn cũng có thể tỏ ra sáng tạo hơn người khác trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang cố gắng cân bằng cuộc sống xã hội của mình. Tuy nhiên, bạn cũng phải đảm bảo hoàn thành được một vài trách nhiệm trong gia đình. Sư Tử muốn được tự do làm điều mình muốn, nhưng bạn cũng không muốn làm phiền lòng bất cứ ai khác. Đừng để bản thân phải hối hận về một điều bạn đã hoặc chưa làm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ đánh giá cao ý kiến của người khác. Bạn cũng sẽ chịu khó học hỏi kinh nghiệm từ họ. Để làm được điều này, Xử Nữ cần phải giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh. Trong đời sống cá nhân, bạn sẽ mất một khoảng thời gian để xác định xem mình thực sự muốn điều gì.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày nghỉ cuối tuần đầy hứa hẹn. Bạn không để bất kỳ điều gì khiến mình thấy căng thẳng. Điều này sẽ giúp Thiên Bình cân bằng được các hoạt động khác trong cuộc sống. Trong thời gian rảnh rỗi, bạn có thể dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Thiên Bình không cần nói nhiều mà hãy thể hiện tình cảm của bạn qua hành động.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như Bọ Cạp đang cố áp đặt niềm tin của mình lên suy nghĩ của mọi người xung quanh. Dường như bạn mới nhận ra một vài điểm yếu của bản thân và Bọ Cạp không muốn bất kỳ ai biết tới chúng. Trong đời sống cá nhân, bản thân Bọ Cạp cũng đang đặt quá nhiều áp lực, kỳ vọng cho chính mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày Chủ nhật đầy nhiệt huyết. Bạn dồn mọi sự chú ý của mình vào chuyện tình cảm. Nhân Mã là người ấm áp, dễ thích nghi. Bạn sẵn sàng đón nhận mọi thông báo quan trọng từ đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể vướng vào một tình huống bất thường trong ngày Chủ nhật này. Điều này khiến bạn nhận ra mình cần xem xét lại việc sắp xếp thời gian, xác định rõ những trải nghiệm mà Ma Kết muốn có được. Hãy cẩn thận vì nếu mất kiên nhẫn, bạn sẽ có thể khiến mọi người xung quanh bị tổn thương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình rất tôn trọng những điều người yêu của mình nói hoặc làm. Tuy nhiên, dường như bạn không sẵn lòng đứng ra giúp đỡ đối phương. Điều này có thể khiến “một nửa” của Bảo Bình thấy phật ý. Có lẽ bạn đang tập trung thời gian, năng lượng vào các kế hoạch cá nhân và không muốn lãng phí công sức vì bất kỳ điều gì khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, tâm trạng của Song Ngư sẽ có chút thay đổi nhỏ. Dường như bạn thấy hơi thất vọng vì một người thân yêu. May mắn là tâm trạng tiêu cực này sẽ không kéo dài lâu. Nếu có thể, Song Ngư nên mạnh dạn nói ra suy nghĩ của mình. Đừng tự mình chịu đựng những điều khó chịu.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức