Tử vi Chủ nhật (11/6/2023): Nhân Mã có nhiều niềm vui trong ngày hôm nay

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Infographic: Gợi ý 6 thực phẩm “thân thiện” với lá gan

Cách hạn chế thời gian trẻ dùng thiết bị điện tử trong mùa Hè

Mùi cơ thể cảnh báo bệnh gì?

Chuyên gia tư vấn: Các phương pháp điều trị bệnh van tim

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (11/6/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thấy rất hạnh phúc khi bạn giữ cho mình bận rộn mọi lúc, mọi nơi. Bạn muốn tìm cách tận dụng tối đa nguồn năng lượng dồi dào của mình. Bạch Dương sẽ cống hiến hết mình, từ công việc tới các dự án cá nhân trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay không phải thời điểm tốt để Kim Ngưu “đốt tiền” vào mua sắm. Dù vậy, bạn vẫn nên lập sẵn danh sách những món đồ mình thực sự cần. Những món đồ này nên được ưu tiên trước hết. Kim Ngưu cũng sẽ thấy hài lòng với bản thân nếu bạn mua sắm một cách có kế hoạch hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Dù nhóm bạn bè của Song Tử đang rất tuyệt, nhưng bạn vẫn luôn muốn tìm cách mở rộng các mối quan hệ của mình thêm nữa. Hôm nay là ngày tốt để Song Tử tiếp cận với những người bạn chưa thực sự biết rõ, sau đó từ từ tìm hiểu họ kỹ hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Nếu có thể bình tĩnh xử lý mọi việc khi tình huống phát sinh, chắc chắn Cự Giải sẽ nhận ra nhiều thông tin thú vị. Mọi người xung quanh cũng đánh giá cao tính cách tích cực này của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể nhận ra được cách mọi sự vật, sự việc liên kết với nhau. Bạn cũng cảm thấy hạnh phúc hơn nếu có thể học hỏi được những điều mới mẻ trong ngày Chủ nhật này. Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử thay đổi cuộc sống của mình đôi chút, từ đó có được nhiều niềm vui hơn nữa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tự định hướng tốt cho cuộc sống của mình. Bạn biết mình cần phải làm gì để đạt được các mục tiêu cá nhân. Chủ nhật này cũng là thời điểm tốt để bạn thử một điều gì đó hoàn toàn mới, hoặc ít nhất là nghĩ cách tiếp cận mới cho một sự việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể thể hiện được phiên bản tốt nhất của mình với mọi người xung quanh. Điều này khiến ai cũng rất vui khi ở bên, trò chuyện cùng Thiên Bình. Hãy cứ giữ tâm trạng thoải mái và sẵn sàng tỏ ra cởi mở hơn với đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể tỏ ra khá căng thẳng, đặc biệt nếu bạn đang phải đối mặt với một số vấn đề sức khỏe. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy đi khám để được chẩn đoán chính xác, thay vì thấp thỏm không yên. Bạn cũng có thể học một vài kỹ thuật thư giãn mới trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có nhiều niềm vui trong ngày hôm nay. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh bạn thấy vui lây. Năng lượng tích cực của Nhân Mã sẽ giúp thu hút cả những người ảm đạm nhất. Hãy thử đề xuất một vài trò chơi và tất cả mọi người đều sẽ muốn tham gia.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ bước vào hồi kết của một vấn đề quan trọng. Tuy nhiên, dường như bạn không thích cách mọi thứ đang diễn ra. May mắn là Ma Kết có thể nhanh chóng bắt kịp với các thay đổi. Do đó, nhìn chung mọi việc vẫn sẽ đi theo hướng bạn mong muốn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng lớn có thể thay đổi thế giới, hoặc ít nhất là thay đổi một phần nào đó môi trường xung quanh mình. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình có thể thấy bất ngờ với một người bạn coi là đối thủ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng về công việc và các mối quan hệ của mình trong khoảng thời gian gần đây, Song Ngư sẽ nhận ra bạn đang vướng vào một số nhầm lẫn nhất định. Điều này khiến bạn thấy hơi bối rối, nhưng đừng quá lo lắng vì mọi chuyện rồi sẽ sớm ổn định.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức