Tử vi Chủ nhật (13/2/2022): Nhân Mã sẽ có ngày nghỉ cuối tuần thoải mái

Chủ nhật (13/2/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

BV Nhi Trung ương cảnh báo: Những lưu ý chăm sóc trẻ khi thời tiết lạnh

Gợi ý 4 bộ phim tình cảm cho ngày Valentine lãng mạn

7 động tác giãn cơ giúp giảm mỏi lưng hiệu quả

Thói quen uống cà phê vào buổi chiều có hại như thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (13/2/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tỏ ra khá thất thường trong ngày Chủ nhật này. Bạn có thể trải qua vài cuộc thảo luận không mấy vui vẻ với mọi người xung quanh, đặc biệt là với một người thân trong gia đình. Dường như Bạch Dương đã không tôn trọng một số ranh giới nhất định của đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu đang tự đặt ra nhiều rào cản vô hình cho chính mình trong ngày Chủ nhật này. Đừng từ bỏ hy vọng, ngay cả khi mọi việc chỉ tiến triển một cách chậm chạp. Hôm nay, Kim Ngưu cũng nên dành thời giant ham gia một vài hoạt động vui chơi, giải trí để giải tỏa căng thẳng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể gặp vài vấn đề sức khỏe, có thể là thiếu ngủ, lười vận động. Một vài người bạn, người thân có thể cảnh báo bạn về vấn đề này, nhưng Song Tử cũng không lắng nghe những gì họ nói. Đừng quá chủ quan vì lối sống thiếu lành mạnh sẽ khiến sức khỏe của bạn phải trả giá.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ thấy hơi khó chịu khi bị ai đó đổ lỗi, gán cho bạn những điều bạn không hề làm. Dù bình thường bạn khá thoải mái, dễ tính trong việc người khác nghĩ gì về mình, nhưng trong trường hợp này, Cự Giải sẽ chủ động tìm cách giải quyết vấn đề một cách cặn kẽ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Mọi nỗ lực của Sư Tử trong ngày hôm nay đều sẽ mang lại những kết quả tích cực. Bạn thậm chí có thể nhận được vài lợi nhuận từ cố gắng của mình. Lời khuyên cho Sư Tử là đừng lãng phí thời gian chờ đợi người khác. Hãy hành động có tổ chức, luôn chủ động làm những việc bạn cần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên ngại nói ra suy nghĩ của mình, đặc biệt là trong một ngày thoải mái như hôm nay. Có lẽ bạn đã có khoảng thời gian hơi căng thẳng với một thành viên trong gia đình. Hôm nay, Xử Nữ nên đặc biệt chú ý tới những điều quan trọng với mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình muốn nói điều gì đó với một người bạn, người thân. Tuy nhiên, khi thực sự gặp đối phương, bạn lại thấy hoàn cảnh thực tế khác rất nhiều so với những gì mình tưởng tượng. Thiên Bình không nên quá khắt khe với bản thân khi vấn đề không hề nằm ở bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần hết sức thận trọng trong mọi hành động. Tuy nhiên, điều này có thể khiến bạn trông thiếu tự nhiên trong mắt mọi người xung quanh. Một khi nhận ra người khác không dễ bị thuyết phục, Bọ Cạp sẽ phải suy nghĩ khá nhiều để có được một kế hoạch dự phòng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã sẽ bỏ được một vài gánh nặng bạn đang phải gánh vác. Điều này giúp bạn có ngày nghỉ cuối tuần thoải mái, vui vẻ hơn rất nhiều. Nhân Mã cũng sẽ thấy rất vui khi nhận được sự trợ giúp từ một người thân yêu. Đối phương cũng có thể chuẩn bị một vài món quà nhỏ cho bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng. Hãy cố sử dụng lợi thế này để đạt được mục đích của mình. Ma Kết không nên để cảm xúc ảnh hưởng tới quyết định của bạn. Trong đời sống gia đình, bạn sẽ bị kéo vào một vài rắc rối khi trò chuyện với các thành viên khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một vài sự kiện quan trọng có thể thay đổi cách Bảo Bình nhìn nhận mọi việc trong ngày hôm nay. Bạn có thể bắt đầu với một dự án mà mình định từ bỏ, chỉ vì người khác cũng làm như vậy. Bảo Bình nên thử cho mình vài ngày để xem xét lại vấn đề.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Dường như Song Ngư không có đủ can đảm để nói lời từ chối với một người bạn thân thiết. Điều này khiến bạn đưa ra quyết định một cách khá miễn cưỡng. Dù Song Ngư muốn điều tốt nhất cho đối phương, nhưng bạn cũng nên cho họ biết cảm nhận thực sự của mình về vấn đề này.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức