Tử vi thứ Bảy (12/2/2022): Bọ Cạp có thể tỏ ra mình là người mạnh mẽ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 động tác giãn cơ giúp giảm mỏi lưng hiệu quả

5 cách cải thiện bệnh Basedow mà bạn không nên bỏ qua

Bộ Y tế đang làm các thủ tục sẵn sàng tiêm vaccine COVID-19 cho trẻ từ 5-11 tuổi

Thói quen uống cà phê vào buổi chiều có hại như thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (12/2/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong khoảng thời gian này, Bạch Dương nên chú ý ở bên, trò chuyện cùng những thành viên lớn tuổi trong gia đình mình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì nếu tỏ ra vụng về, bối rối, đối phương cũng sẽ không thoải mái khi ở bên bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cơ hội đi du lịch, hoặc chỉ đơn giản là có chuyến đi ngắn tới các thành phố lân cận. Bạn tỏ ra khá hào hứng với chuyến đi này, đặc biệt nếu Kim Ngưu được dành thời gian với những người bạn có cùng suy nghĩ, ý tưởng với mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử không được lý trí cho lắm. Thậm chí, bạn có thể cư xử khá bốc đồng trong chuyện tình cảm. Có lẽ bạn mới chấm dứt mối quan hệ với người mình rất quan tâm. Tuy nhiên, nếu đã bộc lộ hết cảm xúc của mình, Song Tử cũng sẽ không còn gì phải hối tiếc.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, Cự Giải sẽ có cơ hội tham gia vào một vài sự kiện quan trọng trong gia đình. Bạn sẽ thấy rất vui khi lời nói của mình được mọi người xung quanh tôn trọng. Ban đầu, Cự Giải thấy khá hào hứng với những nhiệm vụ mới. Tuy nhiên, mọi việc sẽ sớm thay đổi khi bạn nhận ra những công việc gia đình mang tới nhiều áp lực.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải quay lại xem xét một vài ý tưởng mà trước đây bạn cho rằng không phù hợp. Có lẽ bạn sẽ phải thay đổi một điều gì đó để giúp ý tưởng này hoàn thiện, thú vị hơn. Sư Tử không nên hối tiếc những điều mình đã bỏ lỡ. Thay vào đó, hãy cố gắng hướng tới tương lai trước mắt.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cuối cùng Xử Nữ cũng có thể làm sáng tỏ một vài tình huống khó xử bạn đang gặp phải. Người mang tới câu trả lời cho bạn sẽ là người Xử Nữ không ngờ tới nhất. Bạn sẽ khá ngạc nhiên, không hiểu tại sao đối phương lại chịu giúp đỡ mình trong ngày nghỉ như vậy.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Càng gần tới ngày Valentine, Thiên Bình càng có nhu cầu thể hiện tình cảm với mọi người xung quanh, đặc biệt là với người mình thích. Tuy nhiên, đừng tỏ ra quá đa tình nếu không muốn bị đối phương hiểu lầm. Thiên Bình nên nhớ cần trung thực với cảm xúc của bản thân.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tỏ ra khá mạnh mẽ trong ngày thứ Bảy này. Mọi người xung quanh sẽ khác ngạc nhiên với sự thay đổi này của bạn. Trong trường hợp bạn đang rơi vào một tình huống khó khăn, bạn bè, người thân xung quanh vẫn luôn sẵn sàng đứng ra giúp đỡ Bọ Cạp.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên để bất kỳ ai lôi kéo, dụ dỗ bạn làm điều gì đó mình không muốn trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, nếu tỏ ra quá đa nghi, bạn cũng có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã sẽ có một ngày khá lãng mạn. Hãy tận dụng tốt cơ hội này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày hôm nay, Ma Kết sẽ phải suy nghĩ về rất nhiều việc quan trọng. Có lẽ bạn cũng nên xem xét kỹ cách mọi người xung quanh đối xử với mình. Ai đó có thể khiến Ma Kết thấy rất bực bội và bạn có lý do chính đáng để tức giận. Bạn sẽ cần một khoảng thời gian để xử lý vấn đề này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể tập trung vào việc học tập, phát triển các khía cạnh của bản thân. Bạn cũng có thể tỏ ra cạnh tranh với một vài người đặc biệt. Dường như khi làm bất cứ điều gì, Bảo Bình cũng có thể biến mọi việc thành một cuộc thi.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ thấy tràn đầy năng lượng, cũng như nghĩ ra nhiều ý tưởng mới vào buổi sáng. Tuy nhiên, do hôm nay đã bắt đầu nghỉ cuối tuần, bạn có xu hướng muốn nghỉ ngơi nhiều hơn là làm việc. Song Ngư cũng đang cố gắng khơi gợi các mối quan hệ của mình, bằng cách cùng đối phương thực hiện một vài sở thích 2 bạn đã bỏ dở từ lâu.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức