Tử vi Chủ nhật (16/1/2022): Song Ngư nên học cách suy nghĩ đơn giản

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Infographic: Những loại gia vị, nước sốt tốt cho sức khỏe

Chiên rán thực phẩm thế nào để không bị độc hại?

Cách khắc phục tình trạng nếp nhăn quanh miệng

Đái tháo đường: Cảnh giác với 6 thực phẩm làm tăng đường huyết nhanh chóng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (16/1/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể dễ dàng hướng mọi người hành động theo ý mình. Chắc chắn bạn sẽ sử dụng tốt lợi thế này. Bạch Dương không quan tâm lắm tới cảm xúc của người khác. Điều này có thể khiến bạn vướng vào nhiều rắc rối với người mình yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày Chủ nhật này, Kim Ngưu sẽ khá bận rộn với những công việc nhỏ nhặt, không tên. Dường như bạn không sẵn sàng buông bỏ một vài ý kiến của mình. Kim Ngưu tỏ ra khá thẳng thắn, thậm chí có phần hơi bảo thủ. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn lập ra một mục tiêu dài hạn và bắt đầu thực hiện chúng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Ngày hôm nay, Song Tử có thể học được một, hai điều về giá trị cá nhân. Bạn cũng nhận ra những điều mình nên trân trọng trong các mối quan hệ bạn bè. Có thể Song Tử đang rơi vào tình thế buộc phải đưa ra những quyết định quan trọng. Hãy cân nhắc tất cả các lợi ích, hạn chế của vấn đề.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải muốn bám sát những kế hoạch bạn đã đặt ra cho ngày hôm nay, bất kể hoàn cảnh có thay đổi thế nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ không thể hoàn thành tốt mọi việc vì sự bướng bỉnh của mình. Cự Giải sẽ mất một khoảng thời gian dài mới nhận ra tình huống mình đang gặp phải.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong buổi sáng, Sư Tử có thể thấy hơi hoang mang khi không tìm được vị trí phù hợp với mình. Tuy nhiên, mọi việc sẽ dần trở nên thoải mái hơn vào buổi chiều. Sư Tử có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng thực tế nhưng vẫn thú vị. “Một nửa” của Sư Tử cũng tỏ ra rất ủng hộ bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang cố gắng tỏ ra mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Bạn muốn trở thành chỗ dựa cho người khác và để bắt đầu điều này, bạn cần chủ động chia sẻ với đối phương nhiều hơn. Trong một số vấn đề gia đình, Xử Nữ có thể tỏ ra khá cố chấp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ có cơ hội tham gia một chuyến du lịch ngắn. Bạn sẽ có thể thưởng thức một số quang cảnh ngoạn mục trong chuyến đi này. Thiên Bình cũng có thể lên kế hoạch nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối tuần. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian mình không phải làm việc gì quan trọng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp tỏ ra khá tham vọng. Bạn muốn thoát ra khỏi cái bóng của một vài người thân, nhanh chóng tìm kiếm chuyến phiêu lưu của riêng mình. Bọ Cạp có thể không làm được nhiều việc trong ngày hôm nay, nhưng bạn sẽ rất thích thú, muốn nhanh chóng thực hiện một số vấn đề cụ thể.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày cuối tuần, Nhân Mã có thể tận hưởng sự tự do của mình. Dù nhận được khá nhiều tin vui, nhưng Nhân Mã nhận ra một vài thành viên trong gia đình vẫn chưa hài lòng lắm với những vấn đề này. Họ có thể tiếp tục đưa ra ý kiến, buộc Nhân Mã phải giải đáp những thắc mắc của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang thấy khá hào hứng với những mối quan hệ xã hội của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn nhận thấy có những rào cản mình cần vượt qua để tìm ra được nơi mình thuộc về. Đây là một tình huống khá thú vị và Ma Kết sẽ học hỏi được nhiều điều về cách cư xử của mình từ sự kiện này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình lo lắng khá nhiều điều trong ngày Chủ nhật này, tới nỗi bạn bè xung quanh cũng nhận ra thái độ khác lạ của bạn. Tuy nhiên, dù có gặp phải khó khăn gì, Bảo Bình cũng không nên lừa dối để nhận được sự chấp nhận của người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có xu hướng hay phóng đại những điều nhỏ nhặt, đơn giản trong cuộc sống. Việc suy nghĩ quá nhiều chỉ khiến bạn thấy căng thẳng hơn. Trong ngày Chủ nhật này, Song Ngư cũng có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo. Hãy tận dụng điều này để hoàn thành những công việc còn dang dở.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức