Tử vi Chủ nhật (17/4/2022): Ma Kết có thể tỏ ra rất tốt bụng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ăn gì trong bữa sáng để cung cấp năng lượng cho cơ thể?

Lưu ý khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc răng miệng

Đề nghị thu hồi kẹo chocolate nhãn hiệu Kinder nghi nhiễm khuẩn Samonella spp

Lưu ý quan trọng khi chăm sóc trẻ 5-11 tuổi sau tiêm vaccine

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (17/4/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội tham gia các sự kiện xã hội trong ngày Chủ nhật này. Đừng lảng tránh mà hãy cứ nhiệt tình tham gia, bạn sẽ có thể học hỏi được nhiều điều thú vị khi giao tiếp với mọi người. Nếu có thời gian rảnh rỗi, Bạch Dương cũng nên xem phim, đọc sách, thực hiện các hoạt động mới để mở rộng vốn hiểu biết của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẵn sàng đứng ra phản đối ý kiến của ai đó, nhưng sau đó bạn lại không biết mình cần phải làm gì tiếp theo. Trong đời sống gia đình, Kim Ngưu nên cố gắng dành thời gian ở bên chăm lo cho người thân. Bạn sẽ thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử luôn cố gắng tìm cách tạo niềm vui, giúp mọi người xung quanh giải trí. Tuy nhiên, dường như chính bạn mới cần điều này hơn ai hết. Có thể Song Tử đang thấy cô đơn, lo lắng về một điều gì đó. Đừng ngại tâm sự với mọi người xung quanh để giải tỏa tâm trạng của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải rất chú ý tới những gì mọi người xung quanh đang làm. Bạn cũng luôn cố gắng đoán ý, tìm hiểu xem họ cần gì. Trong công việc, Cự Giải không nên chỉ biết tới những điều có lợi cho mình. Điều này có thể đẩy bạn vào một vài cuộc tranh luận không đáng có.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra rất quan tâm tới mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn chưa thực sự nỗ lực hết sức khi giúp đỡ đối phương. Có lẽ Sư Tử vẫn tỏ ra hơi ích kỷ và điều này dễ dàng bị người khác nhìn ra. Dù vậy, nhìn chung, Sư Tử vẫn sẽ có được tâm trạng tốt trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cẩn thận hơn với công việc bạn dự định làm trong ngày hôm nay. Có khả năng bạn sẽ mắc lỗi, không đạt được kết quả như mong muốn. Nếu thường hay tập thể dục, Xử Nữ cũng nên cẩn thận vì bạn có nguy cơ bị chấn thương khá cao trong ngày hôm nay. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị. Tuy nhiên, bạn lại không có đủ năng lượng, kiên trì để thực hiện những ý tưởng này. Nếu có thể, hãy cùng người thân, bạn bè thực hiện mọi hoạt động trong ngày hôm nay. Thiên Bình nên chủ động vì bạn không muốn bị bất kỳ ai cô lập.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên vội tin những điều mọi người xung quanh nói với mình. Trên thực tế, rất có thể đối phương chỉ mang tới những thông tin không chính xác, hoặc không quan trọng với bạn. Trong mọi trường hợp, Bọ Cạp đều không nên vội vàng phóng đại những tin bạn nghe được.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày Chủ nhật đầy cảm xúc. Tuy nhiên, bạn lại chưa sẵn sàng mở lòng với những người quan tâm tới mình. Nếu có thể tỏ ra dịu dàng hơn, Nhân Mã nhất định sẽ có ngày nghỉ khá lãng mạn. Có lẽ bạn nên cho chính mình và đối phương một cơ hội để nhận lại những điều bất ngờ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày hôm nay, Ma Kết sẽ có thể thoải mái thể hiện lòng tốt và sự hào phóng của mình. Bạn không cần mọi người xung quanh phải tỏ ra cảm kích, nhưng có khả năng Ma Kết vẫn sẽ nhận lại được một vài món quà nhỏ. Trong đời sống cá nhân, bạn nên dành thời gian chăm lo cho những thành viên nhí trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày nghỉ thoải mái, đặc biệt là khi bạn nhận được nhiều sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Có lẽ bạn đang gặp phải một chút khó khăn và đã cố gắng tự mình vượt qua. Tuy nhiên, nếu muốn được người khác lắng nghe, đừng ngần ngại tìm tới người thân và bạn bè.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy hơi chán nản với thái độ của một người thân trong gia đình. Bạn sẽ dành cả ngày Chủ nhật, cố tìm cách giải quyết vấn đề này. Song Ngư không ngại đứng ra tranh cãi, thậm chí bạn cho rằng điều này còn giúp các bạn thêm hiểu nhau.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức