Tử vi thứ Bảy (16/4/2022): Nhân Mã có thể tạo ấn tượng tốt với người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mắc run tay sau khi sinh con là do nguyên nhân gì?

Hậu COVID-19: Bị khản tiếng, hụt hơi nên xử trí thế nào?

VAFF kêu gọi hưởng ứng "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2022"

"Điểm danh" 5 loại thực phẩm tốt cho người bị rụng tóc

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (16/4/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương giao tiếp, trò chuyện với mọi người xung quanh. Đừng vội vàng đưa ra quyết định khi chưa tìm hiểu kỹ mọi việc. Bạch Dương cũng nên cẩn thận hơn trong vấn đề tài chính. Nếu sắp xếp hợp lý, bạn có thể tìm được cách tăng ngân sách.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có những cơ hội tốt trong chuyện tình cảm. Nếu can đảm hơn, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy cứ thoải mái là chính mình trong mọi tình huống. Đừng tỏ ra giả tạo, hay phải đóng giả là ai đó khác để lấy lòng mọi người.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Một vài thành viên trong gia đình đang tìm cách định hướng Song Tử tham gia một cuộc cạnh tranh nào đó. Tuy nhiên, điều này khiến bạn cảm thấy rất áp lực. Song Tử nên mạnh mẽ, thẳng thắn nói ra cảm nhận của mình, đừng để những áp lực này ảnh hưởng tới các công việc khác của bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy buồn bã vì một vài tin tức bạn mới nhận được trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn không biết mình phải làm gì để giải quyết vấn đề này. Cự Giải nên chủ động nói chuyện, tâm sự với ai đó gần gũi. Đối phương có thể giúp bạn nhận ra vấn đề không đến nỗi tệ như bạn vẫn nghĩ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể xem xét việc thắt chặt mối quan hệ với một người bạn cũ. Càng tìm hiểu nhiều hơn về đối phương, bạn càng nhận ra được nhiều điều thú vị. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử nên cân nhắc lại các kế hoạch đi chơi, đi du lịch xa. Hôm nay không phải thời điểm tốt để thực hiện các dự định này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Bảy rất hứa hẹn. Bạn có thể hoàn thành được nhiều công việc nhà. Hôm nay cũng là một ngày tốt để Xử Nữ thực hiện các hoạt động thể chất, có thể là chơi một môn thể thao nào đó. Tuy nhiên, đừng tỏ ra quá hiếu thắng trong mọi tình huống.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cẩn thận với những kế hoạch bạn làm cùng người khác. Có thể đối phương sẽ có ấn tượng sai với bạn nếu Thiên Bình không tỏ ra linh hoạt, thoải mái. Bạn cũng có thể tiêu tiền vào những thứ không thực sự cần thiết trong ngày hôm nay.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đã xác định được rõ con đường mình cần đi trong ngày thứ Bảy này. Bạn không muốn phải từ bỏ bất kỳ điều gì cho tới khi đạt được mục đích của mình. Tuy nhiên, các kế hoạch với người yêu có thể khiến Bọ Cạp phải tạm hoãn lại những công việc khác.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể trở nên nổi bật, thu hút hơn trong mắt mọi người xung quanh. Có lẽ mọi người dễ dàng bị thu hút bởi tính cách thú ví của bạn. Trong công việc và các vấn đề cá nhân, Nhân Mã nên cố giữ sự thẳng thắn, trung thực để đánh giá đúng mọi tình huống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Bảy này, Ma Kết có thể học hỏi được nhiều điều mới lạ. Những kiến thức này có thể giúp bạn phát triển bản thân nhiều hơn nữa. Nếu thấy chán nản hoặc vẫn hơi hoài nghi về khả năng của bản thân, Ma Kết nên chủ động thử những điều mới mẻ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có xu hướng thay đổi tâm trạng khá thường xuyên và liên tục. Điều này khiến mọi người xung quanh cảm thấy khá thiếu kiên nhẫn, khó khăn khi phải làm việc với bạn. Có lẽ bản thân Bảo Bình cũng không nhận ra được bạn đang cư xử như vậy.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy khá khó xử trong ngáy thứ Bảy này. Bạn chưa sẵn sàng từ bỏ một số hoạt động cũ, nhưng cũng không sẵn sàng bắt đầu thực hiện những kế hoạch mới. Có lẽ Song Ngư sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong chuyện tình cảm.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức