Tử vi Chủ nhật (19/6/2022): Song Ngư sẽ nghĩ ra nhiều hoạt động thú vị với gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hiểu về tắc mạch máu não để ngăn ngừa cơn đột quỵ

Tăng huyết áp vô căn có nguy hiểm không?

Thuốc bổ cho người bệnh đái tháo đường: Hiểu đúng, bổ sung đúng

Làm sao học tập hiệu quả hơn khi bị rối loạn tăng động giảm chú ý?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (19/6/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có buổi sáng Chủ nhật khá yên bình. Tuy nhiên, mọi việc sẽ thay đổi hoàn toàn vào buổi chiều. Mọi việc sẽ dần trở nên điên rồ hơn và Bạch Dương sẽ còn phải giải quyết cả vấn đề của người khác. Bạn sẽ phải tự mình tìm hiểu vấn đề khi đối phương không cung cấp bất kỳ thông tin nào cho Bạch Dương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu dành thời gian thực hiện các nghiên cứu chuyên sâu, cần sự chính xác cao. Hôm nay, khả năng tập trung của bạn sẽ được đẩy lên mức cao nhất. Kim Ngưu có thể gặp một chút trở ngại khi một người bạn tìm tới bạn, nhờ sự giúp đỡ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ thấy rất dễ chịu khi cuối cùng một vài điều căng thẳng trong gia đình cũng được giải quyết êm thấm. Dù vậy, nếu Song Tử vẫn mãi kiên quyết cho rằng ý mình là đúng, bạn sẽ lại đẩy bầu không khí trở lại căng thẳng như cũ. Song Tử sẽ khó tìm được tiếng nói chung với những người thân thiết trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ trải qua ngày cuối tuần một cách khá thoải mái, dễ dàng. Vấn đề duy nhất chỉ là mức năng lượng của bạn như thế nào, bạn có muốn thực hiện bất kỳ việc gì hay không. Có lẽ trong buổi sáng, Cự Giải sẽ thấy khá hào hứng, sẵn sàng thử mọi hoạt động mới. Tuy nhiên, càng về chiều, bạn lại càng tỏ ra khó tính, cảnh giác hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ dành thời gian lên kế hoạch cho công việc, hoặc lên kế hoạch cho một vài vấn đề cá nhân, đời sống gia đình. Thời gian rảnh rỗi, Sư Tử muốn được ở ngoài trời nhiều hơn. Điều này giúp bạn cảm thấy kết nối hơn với thiên nhiên, từ đó có thêm nhiều động lực sống và làm việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày Chủ nhật này, Xử Nữ có thể tự nhìn lại và thấy tự hào về bản thân. Bạn có thể nhận được nhiều lời khen vì một vài điều mình mới làm được gần đây. Nếu đủ dũng cảm, Xử Nữ thậm chí còn có thể đòi hỏi được phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực mình đã bỏ ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày nghỉ cuối tuần hết sức lãng mạn. Bạn có thể dành phần lớn thời gian trong ngày để mơ mộng, tưởng tượng tới những viễn cảnh thú vị hơn. Nếu muốn biến những ước mơ này thành hiện thực, Thiên Bình nên mạnh dạn nói ra suy nghĩ của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, các thành viên trong gia đình có thể thúc đẩy Bọ Cạp tham gia vào một vài sự kiện đặc biệt. Bạn sẽ tỏ ra hào hứng, sẵn sàng tham gia vì không muốn khiến người thân thất vọng. Nếu có thời gian rảnh, Bọ Cạp nên lên kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè, người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù mọi việc không được như bạn kỳ vọng, song Nhân Mã vẫn sẽ thấy rất hạnh phúc khi được trải nghiệm điều gì đó lãng mạn trong ngày hôm nay. “Một nửa” của Nhân Mã sẽ dành cho bạn nhiều lời khen “có cánh”. Điều này khiến tâm trạng của Nhân Mã được cải thiện đáng kể.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thử sức với một vài hoạt động mới lạ. Việc là người đầu tiên trải nghiệm điều này trong nhóm bạn bè có thể khiến Ma Kết cảm thấy rất vui vẻ, hài lòng. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết sẽ phải lấy hết can đảm khi muốn trò chuyện với ai đó về những vấn đề nhạy cảm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày Chủ nhật này, Bảo Bình sẽ tìm được câu trả lời cho một vấn đề vẫn luôn đeo bám bạn bấy lâu nay. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Bảo Bình lại có cảm giác như người yêu đang quay lưng với mình, không tôn trọng những kế hoạch 2 bạn từng có với nhau.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày Chủ nhật khá yên bình, thoải mái. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà mất cảnh giác. Rắc rối có thể tìm tới Song Ngư bất cứ lúc nào. Trong đời sống gia đình, Song Ngư muốn làm mọi thứ theo những ý tưởng sáng tạo của mình.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức