Tử vi Chủ nhật (24/7/2022): Bảo Bình nên tận hưởng thời gian bên người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tôm chiên dừa lạ miệng với nồi chiên không dầu

Nam giới dễ tăng cân hơn vào mùa Hè?

5 loại đồ uống giúp thoát khỏi tình trạng mất nước

6 loại trà đẩy lùi lão hóa giúp bạn trẻ lâu hơn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (24/7/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thấy hơi lo lắng khi phải đối mặt với người yêu. Tuy nhiên, thay vì nghĩ tới những điều tiêu cực, hãy cố gắng nghĩ tới những ưu điểm, điểm mạnh của đối phương. Có thể Bạch Dương đang muốn chuẩn bị điều gì đó thú vị, nhưng bạn lại không biết cách thể hiện cảm xúc của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang cố tìm kiếm những ý tưởng mới để khiến cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp, vui vẻ hơn. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho điều này trong ngày Chủ nhật. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy cố thoát ra khỏi những thói quen, “vùng an toàn” của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên so sánh thành công của mình với của người khác. Bạn cũng không nên chỉ trích bản thân quá nhiều mà hãy để mình có tâm trạng thoải mái hơn. Tới buổi chiều, sau khi trò chuyện với một người thân, Song Tử có thể học cách yêu bản thân nhiều hơn nữa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày Chủ nhật này, Cự Giải tỏ ra là người đáng tin cậy và khá hào phóng. Do đó, một vài người có thể tìm cách lợi dụng lòng tốt của bạn. May mắn là Cự Giải cũng không hề dễ dãi. Bạn biết cách phân biệt những ai là người thực sự tốt với mình, ai chỉ đang tìm cách lợi dụng bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tỏ ra khá bối rối trước hành vi của ai đó, đặc biệt là những người bạn thân thiết. Có thẻ bạn cảm thấy bị đối phương phản bội, nhưng Sư Tử cũng không thực sự chắc chắn với khẳng định này. Bạn cần điều tra thêm về vấn đề này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày Chủ nhật này, Xử Nữ có thể duy trì được mức năng lượng cao. Điều này cũng giúp bạn có nhiều động lực hơn để hoàn thành những công việc, mục tiêu trong cuộc sống. Nếu phải làm việc trong ngày nghỉ cuối tuần, Xử Nữ có thể tính tới việc hợp tác với ai đó để giảm tải áp lực cho chính mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể làm rõ được một vài vấn đề quan trọng. Hãy tận dụng những thông tin này để lên kế hoạch cho tuần làm việc sắp tới. Tới buổi chiều, Thiên Bình có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng thú vị. Đừng nghĩ rằng những điều quan trọng có thể tự tới với bạn. Thiên Bình cần hành động nếu muốn đạt được mong muốn của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có được nhiều cảm hứng để hoàn thiện những công việc, nhiệm vụ mình được giao. Bạn sẽ dành nhiều thời gian trong ngày để hoàn thành chúng. Bọ Cạp có thể tìm tới lời khuyên của một vài người bạn. Tuy nhiên, với bản tính cầu kỳ, bạn cũng sẽ cân nhắc kỹ lời khuyên của đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày Chủ nhật này, Nhân Mã sẽ dành nhiều thời gian tham gia vào các hoạt động xã hội, dù bạn vốn không phải người hay xã giao. Có lẽ Ma Kết sẽ sớm nhận ra cái nhìn của bạn về thế giới xung quanh vẫn luôn thay đổi. Đôi lúc, Nhân Mã có xu hướng thích tự cô lập mình, nhưng cũng có khi bạn muốn được ở bên cạnh ai đó.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Dường như Ma Kết đang rất bận tâm về một điều gì đó mà người yêu hay người thân của bạn đã thú nhận gần đây. Bạn phản ứng một cách khá mạnh mẽ, có phần kịch tính quá mức. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết sẽ nhận lại được một khoản tiền lớn. Bạn sẽ cần suy nghĩ kỹ xem mình nên làm gì với khoản tiền này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cẩn thận với thói quen tiêu tiền của mình trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng tiêu xài hơi hoang phí, chỉ để thỏa mãn niềm vui của bản thân. Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình ra ngoài vui chơi cùng bạn bè, người thân. Bạn cũng muốn nhân cơ hội này thể hiện sự hào phóng với đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày Chủ nhật của Song Ngư sẽ trôi qua một cách thật chậm rãi. Bạn có thể thấy hơi lo lắng, nhưng mọi việc sẽ dần trở nên tốt hơn sau bữa trưa. Song Ngư sẽ có tâm trạng tốt hơn, thoải mái đi chơi cùng một người bạn hoặc người thân của mình. Hãy tận hưởng khoảng thời gian thư giãn trước khi bắt đầu tuần mới.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức