Tử vi thứ Sáu (23/7/2022): Ma Kết không cần tỏ ra quá vội vàng

Thứ Sáu (23/7/2022) của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt?

BA.5 đang "càn quét" Mỹ và Châu Âu, du lịch nước ngoài mùa Hè này có an toàn?

Tôm chiên dừa lạ miệng với nồi chiên không dầu

Đường huyết 6,5mmol/L bỏ thuốc Tây được không?

Nam giới dễ tăng cân hơn vào mùa Hè?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (23/7/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hiện tại, Bạch Dương đang làm tốt công việc của mình. Tuy nhiên, nếu phải làm việc cùng ai đó, bạn sẽ sớm nhận ra những mặt còn chưa được của bản thân và cả đối phương. Thời gian tới, có khả năng Bạch Dương sẽ muốn nổi loạn đôi chút. Bạn sẽ cố gắng kích động để thu hút sự quan tâm, chú ý của mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ cố tìm kiếm câu trả lời cho một vài tình huống khó xử mình đang gặp phải. Có khả năng bạn sẽ chọn con đường gian nan, vất vả hơn để đạt được mục đích của mình. Thay vì trực tiếp trò chuyện với những người có liên quan, Kim Ngưu lại chọn mở lòng với những đối tượng như đồng nghiệp hay người lạ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Bảy này, Song Tử có thể tỏ ra khá bi quan, dù không có lý do nào cụ thể. Có lẽ bạn đã tận hưởng nhiều điều tốt đẹp trong những ngày qua và giờ Song Tử cần dành thời gian đối mặt với những thử thách mà bạn vẫn luôn trốn tránh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ muốn tìm tới ai đó biết lắng nghe. Bạn sẽ rất trân trọng những người bạn có đức tính này. Trong đời sống gia đình, Cự Giải có thể tỏ ra thất vọng khi đối phương không thực hiện được một vài kỳ vọng to lớn của bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có một ngày đáng ngạc nhiên khi bạn phải đối mặt với nhiều thay đổi vào phút chót. May mắn là những điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới bạn. Lời khuyên cho Sư Tử là đừng để mình bị phân tâm trong ngày hôm nay. Đây là cơ hội tốt để bạn học tập, nghĩ xem mình nên hành xử thế nào nếu là người trong cuộc.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cẩn thận hơn khi tập thể dục, đặc biệt nếu bạn đang thực hiện các bài tập cường độ cao. Dường như sức khỏe của bạn đang không ở trạng thái tốt nhất trong ngày hôm nay. Trong công việc, Xử Nữ cũng không thể thực hiện được các kỹ năng phức tạp mà thường ngày bạn tỏ ra khá thành thạo.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ dành ngày thứ Bảy này để trò chuyện, giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh. Do đó, bạn sẽ không có nhiều thời gian ở nhà, ở bên người thân. Có khả năng Thiên Bình sẽ nắm bắt nhanh cảm xúc, suy nghĩ của người khác. Điều này có thể giúp bạn xích lại gần đối phương hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tỏ ra khá thất thường, dễ nổi cáu không vì lý do cụ thể nào trong ngày thứ Bảy này. Bạn cũng có xu hướng thích cô lập bản thân với mọi người xung quanh, cũng như thực hiện các hoạt động mà bạn biết là không tốt cho sức khỏe. Có lẽ Bọ Cạp chỉ muốn “buông thả” đôi chút vì hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Bảy này, Nhân Mã sẽ phải tìm cách thích nghi với những điều kiện khắc nghiệt trong công việc và cuộc sống. Nhiều thay đổi không ngờ sẽ xảy đến với bạn trong ngày hôm nay. Có lẽ Nhân Mã sẽ phải đối mặt với tình trạng chậm deadline, hoặc một vài món đồ trong nhà bạn sẽ bị hỏng hóc. Đừng để những rắc rối này khiến bạn bị phân tâm.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể đặt ra cho mình nhiều hy vọng, kỳ vọng lớn lao. Bạn cũng sẽ tỏ ra khá chín chắn khi tìm cách đạt được mong muốn của mình. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết không nên tỏ ra quá vội vàng khi chưa thực sự sẵn sàng. Điều này sẽ giúp bạn không phải thất vọng, cho dù kết quả cuối cùng có ra sao.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Lời khuyên cho Bảo Bình trong ngày thứ Bảy này là đừng tham gia bất kỳ dự án nào chỉ để cho vui. Hãy thực sự chắc chắn bạn hiểu rõ mình cần làm gì, cũng như những dự án này có thể mang lại cho Bảo Bình những gì. Nếu làm việc không mấy hiệu quả, bạn sẽ còn trở nên căng thẳng nhiều hơn nữa.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Với Song Ngư, tiền bạc không phải là vấn đề trong ngày thứ Bảy này. Trong đời sống gia đình, bạn lại có xu hướng tỏ ra hơi khắt khe với các thành viên khác. Có lẽ bạn muốn thúc đẩy mọi người tiết kiệm nhiều hơn. Tuy nhiên, Song Ngư không cần tỏ ra quá đáng, tới mức để người khác chỉ trích mình là người keo kiệt.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức