Tử vi Chủ nhật (26/11/2023): Bọ Cạp không nên đưa ra quyết định vội vàng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lý do nên duy trì “khung giờ cố định” cho giấc ngủ

Thành phần mỹ phẩm nên có cho da nhạy cảm

5 dấu hiệu nhận biết sớm bệnh sởi

Chuyên gia tư vấn: Những điều cần biết về suy tim phải

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (26/11/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ có khả năng thu hút những điều mới mẻ trong cuộc sống. Đây có thể là một công việc mới, hoặc một mối quan hệ lãng mạn với người bạn có cảm tình. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Bạch Dương có thể trở nên thu hút hơn, dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Có thể Kim Ngưu sẽ thấy hơi bối rối, không biết nên giải quyết thế nào khi vướng vào một tình huống đặc biệt. Hôm nay không phải thời điểm tốt để bạn đưa ra các quyết định lớn. Tốt hơn hết, Kim Ngưu nên để mọi việc diễn ra tự nhiên. Bạn vẫn có thể quay lại kiểm tra kết quả sau một vài ngày.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Dù là ngày nghỉ cuối tuần, nhưng Song Tử sẽ có rất nhiều việc cần giải quyết. Hôm nay là một trong những ngày bạn cần tập trung vào công việc kinh doanh, giải quyết nốt các công việc còn dang dở. Song Tử có thể nhanh thấy nản lòng, nhưng đừng quá lo lắng vì bạn có thể thực hiện tốt mọi việc mình cần làm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thấy hơi khó chịu khi phải đối phó với một đứa trẻ. Chúng có thể thực hiện những hành động khiến bạn thấy bực bội, nhưng Cự Giải lại không thể làm được gì để “trả đũa”. Hãy cố tỏ ra vị tha hơn với đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể gặp gỡ được nhiều người bạn mới, cũng như có những cách thức mới để tương tác với mọi người xung quanh. Sư Tử biết khi nào bạn có thể vui vẻ thể hiện mình, khi nào bạn cần tỏ ra nghiêm túc hơn. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn thử sức với những cung đường mới mà mình chưa từng đi qua bao giờ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần suy nghĩ nhanh nhạy hơn trong ngày Chủ nhật này nếu bạn muốn nắm bắt các cơ hội lớn đang tới với mình. Hôm nay, Xử Nữ có thể phải liên tục di chuyển. Do đó, hãy cố gắng tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi mà bạn có.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải trải qua rất nhiều việc, trong cả công việc lẫn đời sống cá nhân. Điều này khiến bạn thấy khó đưa ra quyết định hơn bao giờ hết. Nếu có thể, Thiên Bình nên chuẩn bị sẵn cho mình một vài phương án dự phòng. Bạn sẽ không biết được khi nào mình cần tới chúng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố gắng hành động chậm lại trong ngày Chủ nhật này, đặc biệt nếu bạn vẫn phải làm việc vào cuối tuần. Nếu bạn vội vàng lao vào bất cứ vấn đề gì, rất có khả năng Bọ Cạp sẽ đưa ra những quyết định khiến bạn thấy hối hận sau này. Hãy giữ bình tĩnh và mọi việc rồi sẽ ổn!

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ thấy khá khó chịu khi bạn bè mình liên tục đưa ra kế hoạch, sau đó lại bỏ ngang. Tốt hơn hết, bạn nên tự mình đứng ra hành động. Thêm vào đó, Nhân Mã cũng nên thẳng thắn tâm sự, nói ra suy nghĩ của mình cho đối phương hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tỏ ra rất thông thái, tinh tường mọi việc. Bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng hay, cũng như không gặp rắc rối gì trong việc giải thích quan điểm của mình với mọi người xung quanh. Với sự tự tin của mình, Ma Kết sẽ dễ dàng khiến đối phương đồng ý, nghe theo lời khuyên của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày Chủ nhật này, Bảo Bình sẵn sàng chia sẻ những điều nhỏ bé, ngọt ngào với người mình yêu. Trong các mối quan hệ với bạn bè, các mối quan hệ xã giao khác, Bảo Bình cũng luôn sẵn sàng gắn kết và nhận lại phản hồi tích cực từ mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư chỉ nên đề cập mọi việc một cách chung chung, đừng để mình bị dồn vào thế khó trong bất kỳ tình huống nào. Nếu bạn có thể bỏ được thói quen mơ mộng quá đà, chắc chắn Song Ngư sẽ sớm vượt qua được mọi điều kỳ lạ trong cuộc sống.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức