Tử vi thứ Bảy (25/11/2023): Thiên Bình nên chủ động giúp đỡ bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chuyên gia tư vấn: Những điều cần biết về suy tim phải

Lợi ích từ tiêu hóa đến tim mạch khi đi bộ sau ăn

Người bệnh đái tháo đường phải làm gì khi bị hạ đường huyết cấp?

Thành phần mỹ phẩm nên có cho da nhạy cảm

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (25/11/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là thời điểm tốt nếu Bạch Dương có ý định yêu cầu quyền lợi cho chính bản thân mình. Bạn xứng đáng với những quyền lợi này, do đó hãy chủ động yêu cầu, đề đạt. Mọi việc có xu hướng tiến triển một cách thuận lợi cho Bạch Dương.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với nguồn năng lượng dồi dào, Kim Ngưu có thể làm việc hiệu quả và trở nên đáng tin cậy hơn nhiều trong mắt mọi người xung quanh. Do đó, đừng lo lắng ngay cả khi bạn được giao cho những nhiệm vụ khó nhằn, phức tạp. Kim Ngưu có thể vượt qua tất cả một cách dễ dàng!

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải đối mặt với những việc quan trọng, khó khăn trong cuộc sống. Ngay cả khi muốn trốn tránh, cuối cùng Song Tử vẫn sẽ buộc phải giải quyết chúng tới cùng. Quyết định trì hoãn sẽ chỉ khiến mọi việc càng vượt quá tầm kiểm soát của Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, Cự Giải không cần nói quá nhiều để thể hiện mình. Thay vào đó, hãy bắt tay ngay vào thực hiện các ý tưởng điền rồ nhất. Một khi bạn đặt toàn bộ tâm sức vào hành động, có khả năng cao Cự Giải sẽ đạt được thành công. Khi đó, bạn sẽ có thể thuyết phục mọi người xung quanh rằng mọi việc đều có thể xảy ra.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ai đó có thể phải đứng ra chịu trách nhiệm cho những vấn đề đang xảy ra trong gia đình. Tuy nhiên, Sư Tử có xu hướng đùn đẩy điều này cho những người thân khác. Một vài thay đổi lớn sẽ diễn ra vào tối nay. Sư Tử nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận những thách thức này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ có nhiều việc cần suy nghĩ. Hãy tìm tới những không gian yên tĩnh để nghiên cứu mọi việc một cách cẩn thận, tránh để bất cứ ai khác làm phiền bạn. Xử Nữ nên biết rằng hôm nay là ngày những thay đổi lớn lao có thể xảy ra.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ nhận thấy một vài người bạn, người thân của mình cư xử khá kỳ lạ. Nguyên nhân có thể do đối phương đang phải đương đầu với những khó khăn lớn. Do đó, Thiên Bình nên thử chủ động tiếp cận, đề nghị giúp đỡ họ gánh vác những trọng trách này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như Bọ Cạp đang tỏ ra quá gắn bó với một vài ý tưởng, đồ vật hoặc gắn bó với một ai đó khác. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh nhìn bạn với ánh mắt kỳ lạ. Nếu có thể, Bọ Cạp nên học cách tỏ ra tiết chế hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải tiếp nhận khá nhiều thông tin, chi tiết quan trọng. Tuy nhiên, điều này cũng đồng thời là cơ hội để bạn giải quyết mọi chuyện một cách tốt hơn. Nếu chưa thực sự hiểu rõ một vấn đề nào đó, Nhân Mã không nên ngần ngại mà hãy chủ động hỏi lời khuyên, tìm sự trợ giúp từ mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Bảy khá bận rộn. Dù vậy, nếu muốn, bạn vẫn có thể tự sắp xếp được cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Dù công việc cấp bách tới mức nào đi chăng nữa, Ma Kết vẫn nên cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tránh để mình thấy quá sức.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, mong muốn của Bảo Bình có thể khác xa so với quan điểm bình thường của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn đã quá quen với việc hành động theo cách của riêng mình. Hôm nay là ngày tốt để bạn tỏa sáng, dù người khác có nói gì đi chăng nữa!

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình. Hãy động não trong mọi tình huống và giữ mình bận rộn. Song Ngư cần sớm tìm ra điều gì đó mới mẻ, thú vị để thực hiện trong khoảng thời gian rảnh rỗi.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức