Tử vi Chủ nhật (29/1/2023): Bảo Bình có thể gặp nhiều điều kỳ lạ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 loại nước ép giúp làm chậm quá trình lão hóa

Biện pháp tiêu đờm hiệu quả trong ngày lạnh

Ăn gì để giảm cân sau Tết?

Làm sao kiểm soát hội chứng hậu nghỉ lễ?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (29/1/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể cảm nhận được mọi việc đang dần trở nên tồi tệ hơn với bạn. Tuy nhiên, đừng bỏ cuộc vì kiên trì là “chìa khóa” dẫn bạn tới thành công trong khoảng thời gian này. Sự lạc quan là đặc điểm tốt nhất của Bạch Dương, do đó hãy giữ vững tinh thần tới khi mọi việc suôn sẻ trở lại.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không cần quá lo lắng về các vấn đề diễn ra trong ngày hôm nay. Bạn biết rằng bạn xứng đáng với khoảng thời gian nghỉ xả hơi, cũng như những điều tốt đẹp khác. Đây là thời điểm tốt để Kim Ngưu thắt chặt lại tình cảm với mọi người xung quanh, đặc biệt là người thân trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Một vài người bạn, người thân của Song Tử đang cần lời khuyên quý giá từ bạn. Hãy mở lòng hơn với đối phương và thẳng thắn chỉ ra cho họ biết chuyện gì đang thực sự xảy ra. Dù vậy, Song Tử không cần suy nghĩ quá nhiều về vấn đề của mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu Cự Giải đang phải đảm nhận vai trò lãnh đạo trong một vài dự án nào đó, bạn sẽ có thể làm tốt được công việc của mình. Bạn có đủ khả năng lãnh đạo để đảm đương công việc. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy cố thiết lập lòng tin, lấy được sự tôn trọng của đồng nghiệp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thấy khá bực bội khi mọi việc ngày càng trở nên rắc rối hơn, trong khi bạn chỉ muốn giữ sự đơn giản, dễ dàng. Trong một số vấn đề khác, Sư Tử lại thấy mọi việc khá ảm đạm, chán nản. Đừng lo vì bạn sẽ sớm lấy lại được cuộc sống bình thường của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên giữ nguồn năng lượng tinh thần tốt để có thể giải quyết tận gốc mọi vấn đề bạn đang gặp phải, hoặc có thể gặp phải trong tương lai. Bạn có khả năng phân tích mọi việc khá tốt và Xử Nữ cũng có khả năng sáng tạo, tạo ra được nhiều khác biệt lớn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, những người bạn thân đặc biệt quan trọng với Thiên Bình. Họ có thể đưa ra cho bạn nhiều lời khuyên hoặc sự giúp đỡ quan trọng. Ngược lại, Thiên Bình cũng nên đảm bảo bạn có khả năng giúp đỡ nếu đối phương cần mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, Bọ Cạp có thể duy trì được mức năng lượng tốt, mãnh liệt. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng tốt. Đôi lúc, thái độ quá nhiệt tình của bạn lại có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không cần quá lo lắng về việc bạn có thể xử lý tốt những việc sắp xảy đến hay không. Hãy cứ để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên và bạn sẽ thấy vấn đề trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Trong các mối quan hệ, Nhân Mã cũng muốn làm tròn khả năng hỗ trợ cho bạn bè, người thân của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Đã tới lúc Ma Kết cần quay trở lại với cuộc sống, công việc thường ngày sau thời gian dài nghỉ Tết. Hãy đảm bảo rằng bạn không khiến mọi việc trở nên phức tạp quá mức cần thiết. Có thể Ma Kết sẽ phải tạm lùi lại để mọi việc có thể tiến triển một cách dễ dàng hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Mọi việc có thể trở nên khá kỳ lạ với Bảo Bình, nhưng bạn vẫn có thể hòa mình rất nhanh trong mọi tình huống. Bảo Bình có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng tốt trong ngày Chủ nhật này. Nếu gặp rắc rối, bạn có thể nghĩ tới lời khuyên “lấy độc trị độc”.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Một vài người xung quanh có thể tỏ ra hơi thô lỗ, thẳng thắn. Tuy nhiên, Song Ngư thích cách tiếp cận yên lặng, nhẹ nhàng hơn. Hãy khuyên đối phương hít thở sâu, lấy lại bình tĩnh khi họ nóng giận. Song Ngư không cần phải chịu đựng các cảm xúc tiêu cực từ người khác.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức