Tử vi thứ Bảy (28/1/2023): Ma Kết thích hòa mình vào thiên nhiên

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹo giúp bạn sẵn sàng trở lại học tập và làm việc sau Tết

6 lầm tưởng về chứng sa sút trí tuệ

Mẹo dọn nhà cửa nhanh gọn để “chia tay” kỳ nghỉ Tết

Chuyện những cầu thủ không được nghỉ tết

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (28/1/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương băn khoăn không biết quãng thời gian tốt đẹp hiện tại có thể kéo dài bao lâu. Tuy nhiên, nếu muốn có được hạnh phúc lâu dài, bạn cần tập trung nhiều hơn vào hiện tại, thay vì quá lo lắng cho tương lai. Bạch Dương nên tập trung vào công việc kinh doanh trước mắt.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với nguồn năng lượng tích cực, nhiệt tình, Kim Ngưu sẽ không thể từ chối bất kỳ ai khác trong ngày hôm nay. Bản tính dễ chịu của bạn cũng giúp mọi người xung quanh thấy tràn đầy năng lượng. Kim Ngưu sẵn sàng tỏ ra là một người bạn tốt trong ngày thứ Bảy này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Dù đã phải bắt đầu đi làm lại sau Tết hay chưa, hôm nay cũng là ngày Song Tử nên xem lại sổ sách, đảm bảo mọi việc vẫn ổn định. Dù việc đi làm lại sau Tết khiến bạn không mấy hào hứng, song điều này thực sự quan trọng với Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải không muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với người khác. Tuy nhiên, nếu làm vậy, bạn sẽ nhận ra mọi người xung quanh sẵn sàng lắng nghe, đón nhận cả những ý tưởng kỳ lạ nhất Cự Giải có thể đưa ra. Nếu chủ động trò chuyện với họ, Cự Giải có thể sớm nhận được sự hỗ trợ mà bạn cần.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thấy hơi lo lắng về những việc bạn cần làm trong khoảng thời gian tiếp theo. Dường như bạn không thể tự mình xác định được đâu là lựa chọn đúng, đâu là quyết định sai lầm. Có lẽ Sư Tử sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian cho tới khi sự việc trở nên rõ ràng hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể duy trì được nguồn năng lượng tích cực. Điều này có thể mang lại nhiều điều hữu ích, giúp Xử Nữ khai thác được các thông tin mới một cách nhanh chóng, thuận lợi. Hôm nay cũng là khoảng thời gian tốt để bạn hoàn thành các nghiên cứu mình đang thực hiện dở.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên dành thời gian xem xét một số vấn đề đặc biệt, có thể là vấn đề liên quan tới đời sống gia đình. Bạn có thể chú ý nhiều hơn tới các chi tiết nhỏ nhặt và điều này sẽ giúp Thiên Bình mạnh mẽ hơn, sớm làm rõ được mọi vấn đề.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như Bọ Cạp đang không có được tâm trạng tốt nhất để tham gia vào các hoạt động nhóm. Bạn không muốn tham gia vào các hoạt động cần nhiều sự chia sẻ và điều này khiến mọi người xung quanh đánh giá Bọ Cạp là người khó gần, keo kiệt. Bọ Cạp có cảm giác cuộc sống hiện tại thật không công bằng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thấy hơi khó chịu khi nhận ra mọi việc đang tiến triển nhanh hơn so với khả năng giải quyết của bạn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bạn sẽ sớm nhận được sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Miễn là bạn có thể duy trì sự được tỉnh táo của mình, mọi việc rồi sẽ ổn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là ngày tốt để Ma Kết dành thời gian cho các hoạt động ngoài trời, ở ngoài thiên nhiên nhiều hơn. Mối liên hệ của bạn với cuộc sống đang rất sâu sắc và mạnh mẽ. Ma Kết cũng rất cần khoảng thời gian nghỉ ngơi này, hít thở bầu không khí trong lành trước khi trở lại với guồng quay cuộc sống.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày hôm nay, Bảo Bình bắt đầu nhận ra một vài vấn đề của những người thân thiết. Vì điều này mà đối phương sẽ tìm cách để trả ơn Bảo Bình. Bạn nghĩ rằng đây không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng, nhưng có lẽ với đối phương, có lẽ điều này thực sự quý giá.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cảm giác mọi việc đang tiến triển khá ổn. Bạn có nền tảng tốt và có thể xử lý tốt mọi việc, từ công việc tới đời sống cá nhân. Thời gian rảnh rỗi, Song Ngư tỏ ra khá hứng thú với việc nấu ăn, đặc biệt là chuẩn bị các món ăn ngon cho bạn bè, người thân.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức