Tử vi Chủ nhật (29/5/2022): Song Tử không nên trốn tránh trách nhiệm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tối nay ăn gì: Mỳ vịt tiềm nóng ấm

Giải nhiệt ngày Hè với món Salad dưa chuột dễ làm ngay tại nhà

6 điều nên làm để bảo vệ làn da trong phòng điều hòa

Cần chuẩn bị những loại thuốc gì khi đi du lịch?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (29/5/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bất kể Bạch Dương đang có dự định làm gì, mọi việc vẫn diễn ra một cách rất chậm chạp trong ngày hôm nay. Bạn cũng sẽ nhận ra mọi người không quan tâm lắm tới những điều mình đang làm. Mặt khác, Bạch Dương có thể thấy tràn đầy năng lượng trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên lên kế hoạch đi thăm hỏi mọi người xung quanh. Đây là cơ hội tốt để bạn học hỏi các công thức nấu ăn mới, thử sức với những điều mới lạ. Kim Ngưu cũng có thể nhận ra bạn là một “bậc thầy” giải trí nếu bạn cố gắng hết sức để gây ấn tượng với người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử đang cố gắng chạy trốn khỏi một vài trách nhiệm trong gia đình. Trong buổi sáng, kế hoạch của bạn sẽ diễn ra khá suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên, đừng vui mừng quá sớm vì giai đoạn khó khăn sẽ sớm quay trở lại. Song Tử sẽ không thể nhận được sự tôn trọng từ người khác nếu bạn cứ trốn tránh trách nhiệm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Thời gian qua, Cự Giải đã thấy rất căng thẳng, mệt mỏi. Do đó, bạn xứng đáng có thời gian nghỉ ngơi trong ngày hôm nay. May mắn Cự Giải cũng không quá bận rộn trong ngày Chủ nhật này. Lời khuyên cho bạn là hãy chú ý tới những món mình ăn trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết, bạn nên tránh các thực phẩm chứa nhiều chất béo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ cố gắng giữ vai trò trung lập trong mọi tình huống. Bạn không muốn nói ra những suy nghĩ thật của mình vì không muốn gặp rắc rối. Sư Tử đang thấy khá hào hứng với các kế hoạch trong tuần tới. Bạn sẽ tập trung vào những công việc mà mình có thể thỏa sức sáng tạo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ khó có được thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Dường như bạn dễ dàng bị phân tâm bởi những sự kiện nhỏ đang diễn ra quanh mình. Trong chuyện tình cảm, dường như Xử Nữ dễ bị người khác hiểu lầm là người lạnh lùng, khô khan. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy bị tổn thương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình đang dành quá nhiều sự quan tâm cho những việc không đáng chú ý tới. Điều này khiến bạn cảm thấy căng thẳng hơn nhiều so với bình thường. Hôm nay là Chủ nhật, do đó bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Thiên Bình cũng nên suy nghĩ mọi việc một cách đơn giản hơn, hoặc bạn cũng nên nghe theo trực giác của mình khi phải lựa chọn những điều không quá quan trọng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, Bọ Cạp nên cẩn thận hơn trước những cám dỗ có thể xảy ra. Bạn cũng cần bảo vệ một người thân yêu khỏi nhiều rắc rối. Một vài việc sẽ diễn ra không đúng ý Bọ Cạp. Có thể một thành viên nhỏ tuổi trong gia đình sẽ đưa ra những yêu cầu vô lý, bất thường.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ cố gắng làm việc, chuẩn bị trước cho các công việc của tuần sau. Nỗ lực này của bạn sẽ sớm được đền đáp. Trong đời sống gia đình, Nhân Mã sẽ tìm được cảm giác bình yên, yên tĩnh. Dù vậy, bạn có thể cần nói ra trước những nhu cầu, mong muốn của mình với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay không phải một ngày dễ dàng gì với Ma Kết. Dường như bạn đã hứa hẹn sẽ làm điều gì đó cho gia đình, nhưng có khả năng Ma Kết sẽ không thể giữ lời. Bạn muốn thay đổi, nhưng cuối cùng lại vẫn đi vào con đường cũ. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy bám sát kế hoạch mình đã đặt ra, tránh những điều ngẫu hứng có thể khiến bạn tốn thời gian.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình vừa có thể suy nghĩ logic, vừa mở lòng với những ý tưởng sáng tạo trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhìn nhận, đánh giá được tiềm năng của mọi vật, mọi người xung quanh. Nhờ đó, mọi việc có thể diễn ra một cách suôn sẻ, hiệu quả trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Những Song Ngư còn độc thân sẽ có ngày Chủ nhật khá thú vị. Bạn sẽ có thể ở bên nhiều người bạn tốt trong ngày hôm nay. Có khả năng Song Ngư sẽ thấy hơi tò mò với những điều đang diễn ra trong gia đình. Bạn cũng muốn chính thức hóa một mối quan hệ tình cảm.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức