Tử vi Chủ nhật (3/9/2023): Bọ Cạp nên chứng minh bạn không dễ bị bắt nạt

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 thực phẩm có thể giúp giảm nguy cơ ung thư ruột

Dùng thuốc điều trị sau đặt stent có tác dụng phụ phải làm sao?

Mousse quả bơ vị chocolate: Món tráng miệng lành mạnh, dễ làm

Mẹo cải thiện giấc ngủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (3/9/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có xu hướng thể hiện mình hơi quá. Tuy nhiên, điều này sẽ được bỏ qua nếu bạn không làm ảnh hưởng tới bất kỳ ai khác. Bạch Dương có thể thoải mái thực hiện các chiến thuật mình đã đặt ra, chỉ cần chúng mang lại hiệu quả tốt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có nguồn năng lượng tuyệt vời trong ngày Chủ nhật này. Bạn có nhiều cảm xúc vui vẻ muốn chia sẻ với bạn bè và người thân trong gia đình. Hôm nay sẽ là ngày tốt để Kim Ngưu tận hưởng cuộc sống với những gì mình có, không phải lo lắng về bất cứ điều gì khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên nhớ lại xem bạn có đang trì hoãn việc thanh toán một số hóa đơn, hay có trì hoãn việc hoàn thiện một số thủ tục, giấy tờ nào không. Nếu có, đừng chần chừ mà hãy cố gắng hoàn thành chúng trong ngày hôm nay. Danh sách việc cần làm của Song Tử sẽ còn tăng thêm nữa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang nắm thế chủ động trong một số công việc quan trọng, ngay cả khi chỉ mình bạn nhận ra sự thật này. Do đó, đây sẽ là thời điểm tốt để Cự Giải khẳng định lại khả năng của mình, buộc mọi người xung quanh phải thừa nhận năng lực của bạn. Một khi đã bắt đầu, mọi việc sẽ sớm trở nên suôn sẻ hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể cần điều chỉnh lại thái độ của mình đôi chút. Nếu đang tự ôm đồm quá nhiều việc, bạn nên cố gắng học cách buông bỏ để thấy nhẹ lòng hơn. Mọi người xung quanh có thể tìm cách tham gia vào chỉ đạo, nhưng chỉ có Sư Tử mới đủ năng lực để gánh vác trọng trách này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải vận dụng tối đa khả năng suy nghĩ một cách logic. Nhờ vậy, bạn có thể giải quyết được một loạt các vấn đề khó khăn theo những cách hợp lý nhất. Trong những tình huống Xử Nữ thấy bối rối, có lẽ bạn nên lắng nghe theo trực giác của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tìm ai đó có khả năng quan sát mọi việc một cách khách quan để giúp mình giải quyết những bất đồng trong công việc và cuộc sống. Người bạn này phải thật công bằng để có thể đứng ra làm trọng tài nếu Thiên Bình vướng vào tranh cãi với người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm trong công việc hoặc chuyện tình cảm. Việc chống trả lại thực sự khá khó khăn hơn bạn nghĩ. Dù lựa chọn “tấn công” trực tiếp hay gián tiếp, Bọ Cạp cũng nên nhanh chóng đưa ra lựa chọn của mình, cho đối phương thấy bạn không phải người dễ bị bắt nạt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù gặp phải khó khăn gì, Nhân Mã cũng không nên tỏ ra tuyệt vọng. Bạn có thể dễ dàng giải quyết hầu hết các thử thách nhỏ mình gặp phải trong ngày hôm nay. Nếu thấy mình không có đủ thời gian để làm việc, Nhân Mã nên chủ động sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên, từ đó giải quyết việc quan trọng trước.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể duy trì được sự tập trung tốt trong khi làm việc. Với tinh thần nghiêm túc, bạn sẽ không để mọi thứ xung quanh ảnh hưởng tới luồng suy nghĩ của mình. Nếu không có dự án quan trọng nào cần thực hiện ngay lúc này. Ma Kết có thể dành thời gian cho những hoạt động thú vị.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên biết rằng không phải ngày nào cũng tràn ngập niềm vui và sự hứng thú. Đôi lúc bạn vẫn phải đối diện với hiện thực của cuộc sống, từ việc thanh toán các loại hóa đơn, tới hoàn thành những công việc có phần hơi nhàm chán. Bảo Bình có thể chờ đợi những điều thú vị hơn trong tương lai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên đối xử với mọi người xung quanh một cách nhẹ nhàng, dễ dãi hơn, ngay cả khi bạn chưa thực sự biết rõ họ có xứng đáng nhận được sự quan tâm của mình hay không. Nếu bạn bè hoặc các thành viên khác trong gia đình đang tỏ ra giận dỗi, Song Ngư nên kiên nhẫn tâm sự, giải thích cho họ hiểu vấn đề.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức