Tử vi Chủ nhật (6/3/2022): Xử Nữ đang khá dễ bị phân tâm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Xơ vữa động mạch ở người tăng huyết áp, mỡ máu cao nguy hiểm thế nào?

6 thực phẩm bổ sung estrogen tốt nhất cho chị em

Những quan niệm sai lầm liên quan đến test nhanh và điều trị COVID-19 tại nhà

Bí quyết tắm trắng bằng bột yến mạch cho làn da sáng mịn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (6/3/2022) ngay dưới đây:

bach-duong

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ rất bận rộn trong ngày Chủ nhật này. Một vài sự kiện bất ngờ sắp xảy ra, ảnh hưởng tới các kế hoạch, dự định của bạn. Bạch Dương nên tỏ ra chọn lọc hơn khi nhận được nhiều lời mời, lời rủ đi chơi của bạn bè. Hãy cố gắng kéo dài khoảng thời gian vui vẻ này.

kim-nguu

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nếu muốn có được bất kỳ điều gì trong ngày Chủ nhật này, Kim Ngưu cần chủ động hành động để đạt được chúng. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể thấy khá vui, hạnh phúc với những điều xảy ra gần đây. Kim Ngưu cũng có thể tương tác nhiều hơn với người mình yêu trong ngày hôm nay.

song-tu

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử dễ dàng đánh mất động lực học tập, làm việc. Tâm trạng của bạn sẽ còn trở nên tệ hơn nếu Song Tử phải nhận lời chỉ trích từ mọi người xung quanh, đặc biệt nếu đây là người bạn không nghĩ sẽ đối xử tệ với mình.

cu-giai

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể vướng vào nhiều rắc rối trong ngày Chủ nhật này. Điều này sẽ xảy ra nếu bạn không biết lập ra, sắp xếp các ưu tiên trong cuộc sống. Cự Giải tỏ ra rất tự tin, nhưng đừng quá tự kiêu vì vẫn còn rất nhiều điều bạn chưa biết. Cự Giải cũng có thể tỏ ra khá mơ mộng, thích lập kế hoạch hơn là hành động.

su-tu

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể dành nhiều thời gian cho gia đình. Bạn có thể đạt được một vài thỏa thuận mình cũng không ngờ tới, không mong đợi gì. Nếu có thể, Sư Tử nên lên kế hoạch cùng những người thân yêu. Dù vậy, có khả năng bạn sẽ không thực hiện được hết các kế hoạch mình đặt ra trong ngày hôm nay.

xu-nu

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ khó có thể hoàn thành được việc gì trong ngày Chủ nhật này. Nguyên nhân là bởi bạn rất dễ bị phân tâm. Khi trao đổi với mọi người xung quanh, Xử Nữ có xu hướng gạt bỏ ý kiến của đối phương. Điều này có thể khiến họ cảm thấy khá khó chịu, thất vọng.

thien-binh

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cảm thấy khá mệt mỏi, cạn kiệt năng lượng. Hãy chú ý phân bổ thời gian cho hợp lý, đừng lựa chọn các hoạt động tốn quá nhiều thời gian, sức lực trong ngày hôm nay. Nên nhớ rằng ngày Chủ nhật là để nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe tinh thần và thể chất.

bo-cap

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, Bọ Cạp nên chuẩn bị tinh thần đón một vài vị khách. Họ có thể ghé thăm bất ngờ, không hẹn trước. May mắn là bạn vẫn có ngày nghỉ khá yên bình kể từ buổi chiều, dù Bọ Cạp vẫn phải giải quyết một vài rắc rối trước đó.

nhan-ma

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã tỏ ra rất quan tâm tới chuyện tiền bạc trong ngày Chủ nhật này. Điều này có thể khiến bạn gặp phải khá nhiều áp lực. Dù vậy, Nhân Mã vẫn quyết tâm muốn thử những điều mới mẻ trong ngày nghỉ này. Hãy cố gắng tìm ra những thú vui không quá tốn kém.

ma-ket

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể xem xét lại mối quan hệ của bạn với một vài người bạn, người thân. Bạn có thể nhận ra nhiều điều mới mẻ mình chưa từng biết về đối phương. Hãy tranh thủ cơ hội này để tìm cách củng cố mối quan hệ với người thân.

bao-binh

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy khá áp lực trong ngày hôm nay, đặc biệt là khi có nhiều thay đổi xảy ra trong các mối quan hệ của bạn. Có thể đây là những thay đổi mà cả 2 bạn đều mong đợi. Trong một số trường hợp, Bảo Bình có thể thấy hơi bực bội khi những kế hoạch bạn đặt ra không diễn ra đúng như bạn mong đợi.

song-ngu

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thấy hơi bối rối khi gặp phải một vài sự việc bất ngờ. Tuy nhiên, nếu có người yêu ở bên, Song Ngư có cảm giác mọi việc đều sẽ ổn thỏa. Tránh chỉ trích mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến bạn gặp phải nhiều rắc rối.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức