Tử vi thứ Bảy (6/7/2024): Cự Giải sẽ gặp nhiều thành công trong công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bị bệnh mạch vành nhưng không đặt stent có được không?

9 loại thảo mộc tự nhiên giúp giảm cân

4 loại kháng sinh tự nhiên có sẵn trong bếp nhà bạn

4 cách giảm căng thẳng cho mắt khi phải nhìn màn hình máy tính liên tục

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (6/7/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Với nguồn năng lượng đầy tích cực, Bạch Dương có thể biến cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn bình thường. Tranh thủ cơ hội này, bạn có thể thử thực hiện một vài vấn đề sâu sắc, cần nhiều sự tập trung hơn. Để đạt được tới thành công, Bạch Dương có thể cần học cách chấp nhận rủi ro.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu và đồng nghiệp hoặc một vài thành viên khác trong gia đình sẽ vướng vào một cuộc đối đầu lớn trong ngày thứ Bảy này. Điều này thực sự khó khăn với bạn. Kim Ngưu không muốn phải lùi bước, nhưng bạn có thể cảm nhận được vị trí của mình trong mắt mọi người xung quanh đang dần lung lay.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng lớn và bạn cần hành động một cách chăm chỉ để thực hiện chúng. Đừng lười biếng vì những nỗ lực của bạn là hoàn toàn đáng giá. Song Tử có thể khởi động nhiều dự án mới trong ngày thứ Bảy này, dần dần tiến lên chinh phục mọi thử thách mình gặp phải.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần đảm bảo bạn có thể làm việc được với những người giỏi giang nhất trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn có được nhiều thuận lợi, dễ dàng đạt tới thành công. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy dành thời gian suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện bất cứ điều gì.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên cố gắng tìm cách thuyết phục mọi người xung quanh nghe theo ý mình. Bạn có thể đưa ra nhiều quan điểm hợp lý, khiến mọi người phải công nhận ý kiến của bạn là đúng. Để đạt tới thành công, sự tự tin là điều quan trọng nhất mà Sư Tử cần có được.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không cần phải tỏ ra quá nghiêm túc trong ngày thứ Bảy này. Bạn có thể tỏ ra lười biếng đôi chút, nhưng rồi mọi việc vẫn sẽ sớm trở nên ổn định. Hãy để mọi việc diễn ra tự nhiên, thay vì cố ép chúng vào khuôn khổ cứng nhắc do bạn tự đặt ra.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình có thể phải đối mặt với một vài tình huống nực cười. Dù vậy, hãy cố gắng bỏ qua các chi tiết nhỏ và chỉ tập trung vào bức tranh toàn cảnh. Đừng quá lo lắng vì trong những thời điểm khó khăn, Thiên Bình sẽ luôn có bạn bè, người thân ở bên giúp đỡ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp cần thận trọng hơn với lời nói của mình. Mọi người xung quuanh đang lắng nghe bạn một cách thực sự nghiêm túc. Do đó, Bọ Cạp nên hạn chế nói ra những lời đùa giỡn, hoặc những lời khẳng định vô căn cứ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là một ngày vui vẻ với Nhân Mã, với cả những người thân của bạn. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn có thể duy trì hành động trong một khoảng thời gian dài. Tới cuối ngày, hãy dành thời gian cho các hoạt động cá nhân, thực hiện các lịch trình của riêng mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang bận rộn với một vài dự án cá nhân. Tuy nhiên, bạn cũng khó lòng từ chối khi một vài người bạn, người thân mở lời nhờ vả. Thật khó để sắp xếp thứ tự ưu tiên, nhưng Ma Kết hoàn toàn có thể làm theo những gì trái tim mình mách bảo.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên cùng bạn bè xem xét lại mối quan hệ của cả 2. Hãy cùng nhau rút ra bài học quan trọng, trước khi tiếp tục bước tiếp trên con đường các bạn đã lựa chọn. Bằng cách tìm hiểu kỹ vấn đề, Bảo Bình có thể giúp đối phương nhận ra được giá trị của tình bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư và một vài người bạn, đồng nghiệp sẽ có chút mâu thuẫn với nhau. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì điều này không tới nỗi quá nghiêm trọng. Hãy cứ giữ tinh thần, thái độ lạc quan, đối phương sẽ sớm nhận ra khuyết điểm của họ.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức