Tử vi tháng 7/2022: Song Ngư nên nghe theo những gì trái tim mình mách bảo

Tháng mới của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Nhịp tim lúc 115 nhịp, lúc 75 nhịp/phút có phải bệnh tim không?

Gỏi cuốn nấm ngũ sắc thanh mát ngày Hè

Tê tay, cứng khớp, tiểu đêm do đái tháo đường phải làm sao?

Chuyên gia chỉ ra 4 loại rau hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 7/2022 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang trên đà đạt được một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn, bắt đầu ưu tiên hơn cho những niềm vui trong cuộc sống. Trong tháng mới, Bạch Dương nên dành thời gian cho những sở thích, đam mê cá nhân. Điều này sẽ giúp bạn có thời gian tìm lại cảm hứng sống, suy nghĩ xem mình nên phát triển tiếp như thế nào.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Thử thách lớn nhất của Kim Ngưu trong tháng 7 này là phải trò chuyện lại cùng ai đó đã khiến bạn bị tổn thương. Có lẽ thay vì khép mình, bạn nên thử tỏ ra cởi mở hơn, chịu khó lắng nghe lời khuyên của người khác. Kim Ngưu cũng nên cố gắng tin tưởng bản thân nhiều hơn. Điều này sẽ giúp bạn sớm chữa lành được những tổn thương mình đang gặp phải.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong tháng mới, Song Tử có thể được mọi người xung quanh giúp đỡ rất nhiều, cả về vấn đề thể chất, tình cảm tới vấn đề tài chính. Với sự tác động của sao Thủy vào ngày 19/7, bạn sẽ có thể giữ được trái tim rộng mở, cái nhìn lạc quan trong mọi vấn đề.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Chuyện tình cảm của Cự Giải đang tiến triển rất tốt đẹp. Bạn có nhiều thời gian riêng tư hơn bên người yêu của mình. Cự Giải nên đặt ưu tiên hàng đầu là mở lòng hơn với những người bạn tin cậy, thân thiết. Việc nhận được sự quan tâm, chăm sóc của đối phương sẽ giúp Cự Giải biết bạn có thể tin tưởng, phụ thuộc vào họ hay không.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những nỗ lực, vất vả của Sư Tử cuối cùng cũng sẽ được đền đáp trong tháng này. Có thể bạn sẽ sớm đạt được một mục tiêu cá nhân, giảm bớt được áp lực và trách nhiệm bạn đang phải gánh vác. Gần tới cuối tháng, Sư Tử sẽ có thể nhận ra được tình cảm của những người thân yêu. Họ đang cố gắng rất nhiều để giúp đỡ Sư Tử thấy hạnh phúc hơn, thoải mái sống đúng với con người thật của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bình thường, Xử Nữ luôn là người chăm sóc, lo lắng cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trong tháng mới, hãy để người khác an ủi bạn nhiều hơn. Xử Nữ có thể thoải mái đón nhận tình cảm của mọi người mà không cần lo lắng, suy nghĩ gì nhiều. Bạn có thể thoải mái thể hiện con người thật của mình với những người mà bạn tin tưởng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đã bỏ ra khá nhiều thời gian, công sức để có được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình. Trong tháng 7 này, bạn nên tập trung hơn vào các mối quan hệ bạn bè. Đời sống xã hội của bạn sẽ trở nên năng động hơn, đặc biệt khi Thiên Bình tự đặt mình vào vị trí trung tâm của mọi cuộc vui.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù biết bạn không nên hoàn toàn tin tưởng vào trực giác của mình, Bọ Cạp vẫn cố gắng đặt niềm tin vào một vấn đề gì đó. Bạn dễ dàng để cảm xúc chi phối mình. Hãy cố gắng nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn, thay vì chỉ nhìn vào những điều mà bạn muốn. Kể từ ngày 22/7, công việc của Bọ Cạp cũng sẽ dần có nhiều khởi sắc, mang lại cho bạn cơ hội để thể hiện mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong tháng 7 này, Nhân Mã nên tập trung vào việc hàn gắn lại một vài vết thương trong quá khứ. Đừng ngại việc phải đối mặt với những cảm xúc sâu kín nhất của mình. Một khi giải quyết được vấn đề này, bạn sẽ có thể thấy mạnh mẽ và tự tin hơn, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong tháng mới, Ma Kết sẽ có thể thấy tin tưởng mọi người xung quanh nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không ngại việc vạch rõ ranh giới với ai đó, đặc biệt là khi Ma Kết đã xác định được bạn xứng đáng được đối xử tốt hơn. Ma Kết chỉ nên dành sự tập trung, chú ý tới những người thực sự hiểu và quý trọng bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong thời gian gần đây, Bảo Bình có thể thấy khá thất vọng khi bạn không đạt được nhiều tiến bộ như mình mong muốn. Do đó, trong tháng mới, hãy thẳng thắn nhìn nhận lại mình, tìm ra nguyên nhân tại sao bạn lại không thể phát triển bản thân. Trong thời điểm thiếu tự tin, bất an, Bảo Bình có thể dựa vào những người thân thiết để được hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong tháng mới này, cuối cùng Song Ngư cũng có thể hoàn thành được một mong muốn, nguyện vọng của mình. Có lẽ cuối cùng bạn cũng chấm dứt được một khoảng thời gian dài chỉ biết làm việc mà không thể thoải mái vui chơi. Song Ngư nên xem xét lại đâu mới là điều mình cần chú ý trong cuộc sống. Bạn có thể lấy lại cân bằng bằng cách nghe theo trái tim mình mách bảo.

 
Vi Bùi (Theo Bustle)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức