Tử vi thứ Năm (30/6/2022): Dường như Bảo Bình luôn tìm cách trốn tránh vấn đề

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cây nội thất giúp thanh lọc không khí trong nhà

Chăm sóc mái tóc bóng khỏe trong mùa Hè

Chuyên gia chỉ cách khắc phục cứng tay, cứng hàm, chảy dãi do Parkinson

5 cách chăm sóc da dầu vào mùa Hè để có làn da khô thoáng, láng mịn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (30/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp trong khi làm việc. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp phải một vài người vô trách nhiệm, không mấy quan tâm tới lợi ích chung của tập thể. Bạch Dương cần cố gắng đứng ra làm cầu nối giữa mọi người. Đừng quá vội vàng, rồi các cơ hội tốt cũng sẽ tới với bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ phải trả một cái giá khá đắt để có được sự riêng tư, thân mật trong chuyện tình yêu. Có lẽ bạn sẽ phải mua chuộc mọi người xung quanh để có được thời gian ở riêng với người mình thích. Kim Ngưu dường như không còn thời gian rảnh để chăm sóc chính mình trong ngày thứ Năm này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Việc bất ngờ thay đổi hướng đi trong công việc có thể khiến Song Tử thấy khá choáng ngợp. Nếu không tự vạch ra các kế hoạch làm  việc, bạn sẽ sớm thấy căng thẳng và không thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Lời khuyên cho Song Tử là chú ý thu thập thông tin, xác định rõ những điều bạn cần làm.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Năm này, Cự Giải có thể thoải mái mơ mộng. Tuy nhiên, để hoàn thành tốt các công việc được giao, bạn vẫn cần tự mình hành động. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải có thể quyết định thay đổi một điều gì đó, có lẽ là thay đổi kiểu tóc hoặc phong cách ăn mặc, trang điểm thường ngày. Bạn hy vọng rằng điều này sẽ mang lại nhiều cảm hứng hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ không tìm được tiếng nói chung với người thân của mình. Tốt hơn hết, bạn nên dành thời gian tìm hiểu xem điều gì đã thay đổi, tại sao suy nghĩ của bạn lại có phần khác với mọi người xung quanh. Sư Tử cũng nên tránh những tình huống khiến bạn dễ bị phân tâm, bối rối.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ trò chuyện nhiều hơn với những người trẻ tuổi. Bạn cũng có thể học được nhiều bài học kinh nghiệm từ đối phương. Xử Nữ sẽ phải ngạc nhiên khi nhận ra đối phương còn trẻ nhưng đã rất sâu sắc, trưởng thành.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình kết nối với những người đồng nghiệp của mình. Đừng ngại bày tỏ những lo ngại của bạn về bản thân, ví dụ như việc bạn không đủ chăm chỉ hay không có đủ năng lực để hoàn thành công việc. Lời khuyên cho Thiên Bình là trong bất kỳ tình huống nào cũng đừng cố đổ lỗi cho người khác.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Chuyện tình cảm của Bọ Cạp có thể trở nên rất khó khăn trong ngày thứ Năm này, đặc biệt là khi không ai chịu nhường nhịn ai. 2 bạn phải cùng nhau cân nhắc mọi vấn đề, từ những hoạt động bình thường, tới những vấn đề mang tính lâu dài hơn. Tới cuối ngày, Bọ Cạp sẽ dần tìm được cách để thỏa hiệp với đối phương.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có khá nhiều mục đích lớn muốn thực hiện. Tuy nhiên, dường như bạn cũng không biết mình cần phải làm gì để đạt được chúng. Có lẽ ngay từ đầu bạn đã đặt mục tiêu quá xa vời, vượt quá khả năng của mình. Có lẽ Nhân Mã nên thử thay đổi bằng cách đặt ra những mục tiêu nhỏ hơn, hoàn thành từng bước một.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết không gặp phải rắc rối gì trong đời sống cá nhân. Tuy nhiên, dường như vẫn có điều gì đó xảy ra, khiến bạn không thể làm được điều gì khác. Ma Kết có thể dễ dàng đồng cảm với mọi người xung quanh. Bạn cũng chủ động đứng ra giúp đỡ họ mà không đòi hỏi đối phương phải trả công.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình thực hành một điều gì đó bạn mới học được gần đây. Trong công việc, dường như Bảo Bình lại cố tỏ ra trì hoãn. Có lẽ bạn cảm thấy chưa đủ tự tin, cảm thấy căng thẳng khi phải đứng ra thực hiện một công việc gì đó.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thứ Năm này không phải ngày tốt để Song Ngư thay đổi cách suy nghĩ, thay đổi hướng đi của mình, cho dù bạn có đang cảm thấy bế tắc với công việc hiện tại hay không. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy cố gắng suy nghĩ thật kỹ, chọn ra một hướng đi mà bạn có thể thực hiện theo về lâu dài.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức