Tử vi thứ Ba (14/5/2024): Bảo Bình nên dành thời gian sắp xếp công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hiện tượng nóng lên toàn cầu: Sự kết hợp chết người giữa nhiệt độ và độ ẩm

Suy nghĩ tiêu cực kéo dài ảnh hưởng xấu tới sức khỏe

Điều trị nhịp nhanh xoang khó không?

Trẻ vừa ăn vừa xem tivi có thể tăng nguy cơ thừa cân, béo phì

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (14/5/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên chú ý giữ sức khỏe trong ngày thứ Ba này. Đừng hành động một cách vội vàng. Bạch Dương nên chăm sóc bản thân tốt hơn, theo hướng tích cực và nghiêm túc. Bạn có thể thực hiện được những thay đổi nhỏ mà lâu dài trong công việc và cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Hai này, Kim Ngưu có thể thực hiện được nhiều điều nhỏ nhặt nhưng thú vị. Điều này giúp bạn nhận được cái nhìn đầy thiện cảm từ mọi người xung quanh. Nguồn năng lượng tích cực của Kim Ngưu cũng rất dễ lây lan, giúp mọi người đều thấy vui vẻ, hạnh phúc theo.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên cố gắng hoàn thành sớm các công việc nhỏ nhặt trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng trong khi làm việc. Nguồn năng lượng của Song Tử nên được để dành cho những công việc quan trọng khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tận dụng tối đa các kỹ năng xã hội của mình để bắt chuyện với cả những người xa lạ. Biết đâu bạn sẽ tìm được một người bạn mới rất hợp với mình sau ngày thứ Ba này. Hãy cứ thoải mái trò chuyện với họ, từ đó tìm ra được những người có nhiều điểm chung với mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử nên chủ động xem xét lại tình hình tài chính của bản thân. Bạn có thể cần thay đổi một số vấn đề, hoặc thực hiện những cắt giảm một cách nghiêm túc. Tuy nhiên, Sư Tử không cần thấy quá buồn bã. Mọi việc sẽ sớm trở lại tốt đẹp như trước, chỉ cần bạn chịu khó chờ đợi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ đang cố trì hoãn một vài dự án lớn, hoặc một vài điều tham vọng khác. Có lẽ bạn muốn tạm gác lại công việc để dành thời gian cho một chuyến đi ngắn bất ngờ. Nhìn chung, mọi việc sẽ diễn ra một cách khá thuận lợi với Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình không thể đạt được nhiều tiến bộ trong ngày thứ Ba này. Bạn có cảm giác như mình đang đi ngược chiều gió, dù làm gì cũng sẽ vướng phải tranh cãi. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy cho mình thời gian để suy ngẫm lại mọi việc, sau đó mới quay lại hành động.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể phải tìm cách thuyết phục một vài người bạn cung cấp các thông tin mới nhất cho mình. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị tinh thần nghe được cả những điều tiêu cực. Với bản tính tò mò của mình, Bọ Cạp có thể nhanh chóng tìm hiểu những điều mà bạn muốn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên cố gắng giữ các tham vọng của bạn một cách hợp lý. Tuy nhiên, mọi việc đang được sắp xếp theo hướng có lợi cho người khác. Nhân Mã sẽ phải tìm cách thoát khỏi sự sắp đặt này, giành cho mình những dự án lớn và thú vị hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Ba này, Ma Kết sẽ thấy khá vui vì các mục tiêu của mình đều nằm trong tầm tay. Nguồn năng lượng đầy tích cực sẽ giúp bạn có thể giải quyết được nhiều công việc trong cuộc sống, mở thêm cơ hội cho những điều tuyệt vời hơn xảy ra trong tương lai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ phải tỏ ra thực tế hơn trong ngày thứ Ba này. Nguồn năng lượng của bạn không ở mức cao nhất, do đó Bảo Bình sẽ phải sắp xếp mọi việc một cách hợp lý, khoa học để tận dụng tối đa khả năng của mình. Hãy ưu tiên giải quyết các vấn đề quan trọng trước, khi bạn vẫn còn nhiều năng lượng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chủ động tìm hiểu kỹ hơn về mọi người xung quanh, đặc biệt nếu bạn có cảm giác mình vẫn chưa biết rõ con người thật của họ. Hôm nay là thời điểm tốt để Song Ngư nhìn nhận mọi việc từ những quan điểm khác nhau.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức