Tử vi thứ Ba (15/8/2023): Kim Ngưu nên chủ động thể hiện tình cảm của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách kiểm soát hội chứng ruột kích thích khi đi du lịch

WHO: sữa công thức đang bị quảng cáo sai lệch tràn lan tại Việt Nam

3 "siêu thực phẩm" nên có trong thực đơn của người cao tuổi

Infographic: 7 cách đơn giản giúp bạn tăng năng lượng nhanh chóng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (15/8/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thấy hơi khó chịu vì một vài điều. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì chúng không liên quan gì tới tình trạng sức khỏe của bạn. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Bạch Dương xem xét lại tâm trạng của mình. Hãy cẩn thận vì điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới các hoạt động của bạn trong tương lai.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên chủ động nói ra tình cảm, cảm xúc thật của mình. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, duy trì được nguồn năng lượng tích cực trong mọi tình huống. Kim Ngưu có thể phải trò chuyện nhiều hơn với mọi người xung quanh trong một tình huống kỳ lạ. Đừng lo lắng vì điều này thực sự có lợi cho bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử và một vài người bạn thân thiết sẽ cố gắng tìm kiếm nguồn gốc của một số tin đồn. Có thể chúng sẽ tới từ những nơi bạn không thể ngờ tới. Một khi chưa giải quyết được vấn đề này, Song Tử sẽ thấy rất khó tập trung vào làm việc, học tập hay xử lý bất kỳ việc gì khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Ba này, Cự Giải không cần quá quan tâm tới toàn cảnh vấn đề. Bạn có thể nghĩ tới những vấn đề dài hạn vào một lúc khác. Thay vào đó, hãy tập trung vào những gì đang thực sự xảy ra trước mắt mình, bắt đầu từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên suy nghĩ lại về một số ý tưởng lớn của mình. Với dự án này, có lẽ bạn sẽ phải thử làm việc theo một hướng rất khác biệt. Nếu có thể, Sư Tử nên chủ động chia sẻ ý tưởng này với một vài người bạn hoặc đồng nghiệp. Họ sẽ giúp Sư Tử xem xét xem điều gì mới thực sự hiệu quả.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tận dụng khả năng tập trung vào nhiều chi tiết cùng lúc. Điều này giúp bạn nhanh chóng hoàn thành được công việc kinh doanh cá nhân. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Xử Nữ thông báo cho những người quan trọng về việc bạn đang làm trong thời gian gần đây.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể thấy rất tự tin, vững vàng. Bạn có thể tự mình giải quyết hầu như mọi vấn đề trong công việc và cuộc sống. Ngay cả khi có thể tự lập mọi mặt, Thiên Bình vẫn luôn rất biết ơn sự có mặt, hỗ trợ của bạn bè và người thân.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp lên kế hoạch cho kỳ nghỉ vào phút cuối. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn sẵn sàng đứng ra lên kế hoạch chi tiết chuyến đi cho khá nhiều người. Lời khuyên cho Bọ Cạp là đừng vì hào hứng mà ôm đồm quá nhiều việc. Hãy học cách chia sẻ gánh nặng cho mọi người xung quanh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên đòi hỏi quá nhiều thứ trong ngày thứ Ba này, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Dường như tâm trí của bạn đang “đi trốn”, khiến Nhân Mã không thể suy nghĩ được bất cứ điều gì rõ ràng. Nhân Mã sẽ chỉ đưa ra quyết định dựa trên lợi ích của bản thân mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Ba này, Ma Kết có thể tỏ ra khá quan tâm tới chuyện tình cảm. Khả năng giữ bình tĩnh của bạn trong mọi tình huống có thể khiến mọi người xung quanh ghen tị. Có lẽ bí mật của Ma Kết là bạn luôn đánh giá được những cảm xúc của mình có thực sự cần thiết trong thời điểm này hay không.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cần chú ý nhiều hơn tới tình hình công việc, đời sống cá nhân của mình. Một vài việc có thể xảy ra, nhưng Bảo Bình không thể tin được chúng đang thực sự xảy ra. Có lẽ bạn cần đảm bảo rằng mình thực sự thấy được mọi chi tiết của vấn đề.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Lời khuyên cho Song Ngư trong ngày thứ Ba này là bạn không cần phải tìm hiểu vấn đề quá kỹ trước khi đưa ra quyết định hành động. Trên thực tế, mọi việc có thể tốt hơn nếu Song Ngư không biết toàn bộ sự thật. Đừng quá lo lắng vì cuộc sống của bạn sẽ sớm trở nên thú vị hơn nhiều.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức