Tử vi thứ Ba (17/5/2022): Song Tử đang cố gắng làm việc cẩn thận hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý 7 mâm cơm nhà “siêu chất lượng”

Người mất ngủ, ngủ không sâu giấc nên ăn gì?

4 bộ phim hay về đề tài thi cử cho sỹ tử “xả stress”

Thói quen ăn uống để giảm mỡ bụng và ngăn ngừa lão hóa

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (17/5/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nên sống mãi với quá khứ, sống mãi với những kỷ niệm cũ. Bạn nên tập trung vào việc tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời mới với những người thân yêu. Trong công việc, Bạch Dương sẽ phải chia sẻ năng lượng của mình để giúp đỡ mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra khá hoài niệm. Bạn sẽ dành thời gian ôn lại một vài kỷ niệm đẹp trong quá khứ. Tuy nhiên, điều này cũng khiến Kim Ngưu nhớ lại một người bạn đặc biệt. Vào buổi tối, bạn nên tìm cách lấy lại tâm trạng vui vẻ bằng cách thử thực hiện những điều mới lạ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tập trung tốt hơn trong ngày thứ Ba này. Bạn tỏ ra không mấy hài lòng với những điều mình đã thực hiện một cách hời hợt trong khi vội vàng. Song Tử sẽ cố gắng làm lại những dự định này một cách cẩn thận hơn. Dù vậy, mọi người xung quanh có thể cho rằng bạn đang quan trọng hóa vấn đề.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Có khả năng Cự Giải sẽ phải tham gia vào một dự án nào đó với “một nửa” của mình. 2 bạn sẽ trở thành cặp đôi được ngưỡng mộ nhất trong ngày hôm nay. Cự Giải thấy rất vui khi có sự hỗ trợ của đối phương. Bản thân bạn cũng cố gắng tỏ ra hữu ích hơn, nhất là trong các vấn đề cần tới khả năng đàm phán.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một vài người bạn, người thân liên tục cám dỗ Sư Tử, tìm cách để bạn buông bỏ trách nhiệm của mình. Dường như chính bạn cũng tỏ ra khá ham vui, muốn thử những điều khác lạ trong ngày hôm nay. Sư Tử nên làm rõ những mong muốn, mục tiêu của mình, tránh để bản thân bị phân tâm trong khi làm việc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Ba khá vui vẻ, lãng mạn. Bạn sẽ không để bất kỳ ai, bất kỳ điều gì phá hỏng tâm trạng này của mình. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ có thể làm điều gì đó đặc biệt cho người yêu. Với những Xử Nữ còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới thông qua gia đình của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình dễ dàng bị phân tâm trong ngày hôm nay. Do đó, đừng cố gắng làm quá nhiều việc cùng một lúc. Bạn sẽ không thể hoàn thành tốt bất cứ vấn đề gì. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình có thể gây được ấn tượng tốt với một người bạn. Điều này sẽ giúp ích nếu bạn đang có ý định phát triển mối quan hệ này thêm nữa.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Ba này, Bọ Cạp có thể tiến bộ thêm rất nhiều trong công việc và đời sống. Tuy nhiên, đừng chỉ tập trung vào những chi tiết nhỏ nhặt, tiêu cực. Bọ Cạp nên để bản thân được tự do, thoải mái suy nghĩ và hành động. Bạn sẽ tận hưởng ngày thứ Ba khá năng động, thú vị.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chủ động hỏi xin lời khuyên từ mọi người xung quanh, ngay cả trong những vấn đề tưởng chừng như đơn giản nhất. Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sự hiểu biết của đối phương. Nhân Mã không ngần ngại giúp đỡ người khác, nhưng dường như bạn lại ngần ngại hỏi xin sự trợ giúp cho chính mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hành động của Ma Kết không hề ăn khớp với cảm xúc của bạn trong ngày thứ Ba này. Có lẽ bạn cần chút thời gian ở một mình để làm rõ những điều mình thực sự muốn. Tuy nhiên, việc tự tách mình khỏi bạn bè, người thân có thể khá khó khăn với Ma Kết trong khoảng thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên chấp nhận rằng mỗi người đều khác nhau, đều có những suy nghĩ và ý kiến riêng. Do đó, nếu muốn duy trì sự hòa bình trong tình yêu, Bảo Bình nên học cách tôn trọng mục tiêu của người mình yêu. Đừng cố gắng tham gia vào mọi việc, cũng đừng tỏ ra quá tọc mạch vào cách vấn đề cá nhân của đối phương.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có cơ hội tốt để đạt tới thành công trong công việc, sự nghiệp. Dường như bạn đang gặt hái được nhiều thuận lợi khi dễ dàng tìm được tiếng nói chung với mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư nên tỏ ra vui vẻ, thoải mái với người mình yêu.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức