Tử vi thứ Hai (16/5/2022): Kim Ngưu sẽ thấy thoải mái khi rũ bỏ được một bí mật

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 bộ phim hay về đề tài thi cử cho sỹ tử “xả stress”

Hướng dẫn chăm sóc trẻ bị chốc lở tại nhà hiệu quả

Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn, sáng tạo qua từng trang sách

Thói quen ăn uống để giảm mỡ bụng và ngăn ngừa lão hóa

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (16/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương tỏ ra khá vui vẻ, năng động trong ngày hôm nay. Ngay cả những khi phải ở một mình, bạn vẫn sẽ thấy rất thoải mái. Tới cuối ngày, Bạch Dương có thể tổ chức một buổi tụ họp nhỏ với các thành viên trong gia đình. Càng chuẩn bị kỹ càng, bạn sẽ càng hài lòng với những kết quả mình nhận được.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tiết lộ một thông tin khá thú vị cho các thành viên trong gia đình. Bạn có thể thấy không mấy hài lòng với việc tiết lộ sự thật ở giai đoạn này, nhưng cuối cùng bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn với quyết định của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang thấy khá lo lắng và không biết bạn phải làm gì để thoát ra khỏi một vài rắc rối mình đang vướng phải. Nếu giữ được tinh thần lạc quan, không để nỗi lo trấn áp, Song Tử có thể giải quyết tốt vấn đề. Trong đời sống gia đình, bạn tỏ ra rất tận tâm, quan tâm tới mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến mọi người thấy khá bất ngờ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy rất vui vẻ, hạnh phúc khi quan tâm tới người yêu. Điều này sẽ giúp 2 bạn thêm trẻ trung, yêu đời. Tuy nhiên, với những Cự Giải còn độc thân, đừng quá mong đợi vì cảm xúc yêu đương ngọt ngào sẽ không thể đột ngột tới với bạn trong ngày hôm nay.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tỏ ra khá đa cảm trong ngày thứ Hai này. Bạn tập trung nhiều vào các mối quan hệ trong quá khứ, có thể là tìm cách khơi gợi lại một khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè, người thân. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy dành năng lượng của mình cho các sự kiện diễn ra trong thời điểm hiện tại và tương lai.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ tỏ ra khá tiêu cực với nỗ lực của một vài thành viên trong gia đình. Bạn không ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình, chỉ trích đối phương. Xử Nữ không nên vội vành hành động như vậy, nhất là khi bạn chưa thực sự hiểu được động lực, lý do tại sao đối phương lại hành động như vậy.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Hai khá thú vị, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Dường như bạn khá dễ bị ảnh hưởng bởi mọi người xung quanh, dễ dàng làm theo hành động của họ. Dù vậy, Thiên Bình vẫn có thể tạo ra được nhiều điều bất ngờ cho người mình yêu. Lời khuyên cho bạn là đừng để những nỗi lo về công việc đeo bám mình suốt cả ngày.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có xu hướng không giao tiếp quá nhiều với mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Bạn chỉ muốn làm những điều mình thích, cố gắng để có cuộc sống yên ổn. Tuy nhiên, nếu như có ai đó nhờ vả bạn, Bọ Cạp vẫn sẵn lòng đứng ra giúp đỡ đối phương. Dường như bạn khá ngại ngùng và không biết cách nói lời từ chối.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tỏ ra khá đòi hỏi, khắt khe với người yêu trong ngày thứ Hai này. Có lẽ bạn vẫn đang quá chìm đắm trong những ngày nghỉ mà chưa thể lấy lại được tinh thần làm việc. Nếu vẫn chưa thể tập trung được, có lẽ Nhân Mã nên tự tưởng thêm cho mình một ngày nghỉ nữa.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Hai này, Ma Kết có thể dễ dàng bị cám dỗ. Bạn bè liên tục rủ bạn đi chơi, hoặc bày ra những dự định thú vị khiến Ma Kết không thể tập trung vào làm việc. Nếu Ma Kết có thể lấy lại được sự tập trung, bạn có thể gạt bỏ mọi lo lắng, gạt bỏ được sự nghi ngờ bản thân để làm việc tốt hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên cẩn thận vì một vài bí mật có thể sớm bị phanh phui. Bạn muốn giữ hình ảnh đẹp đẽ, không tì vết trong mắt mọi người xung quanh, đặc biệt là người thân của mình. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình sẽ sớm nhận được nguồn năng lượng từ mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải cố gắng hết sức để tránh nói ra mọi suy nghĩ trong đầu. Bạn muốn duy trì sự bình yên, hạnh phúc trong cuộc sống và Song Ngư sẽ tìm cách tránh mọi cuộc thảo luận, tranh cãi có thể xảy ra. Với người thân, Song Ngư lại có thể tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ trò chuyện.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức