Tử vi thứ Ba (21/5/2024): Xử Nữ nên cố gắng vượt qua mọi căng thẳng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nhũ hóa - Phụ gia thực phẩm làm tăng nguy cơ đái tháo đường

5 loại thực phẩm có thể là nguyên nhân gây khô da

Cần làm gì khi tim đập nhanh lúc căng thẳng, hồi hộp?

Ăn gì giúp “làm sạch” mạch máu ngăn ngừa mảng bám động mạch?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (21/5/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cảm thấy khá hứng thú với các sự kiện liên quan tới vấn đề về văn hóa, các hoạt động sáng tạo. Bạn có cảm giác mọi người chưa thực sự sẵn sàng hành động như bạn. Tuy nhiên, với khả năng lãnh đạo tài tình, Bạch Dương có thể nhanh chóng thay đổi tình thế theo hướng có lợi cho mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên nhớ mọi việc không thực sự diễn ra giống như bạn tưởng. Thậm chí, mọi việc có xu hướng tiến triển theo hướng quá tốt để có thể trở thành sự thật. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy thử nhờ bạn bè xem xét, từ đó có được cái nhìn khác trong mọi tình huống.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử và người thân đang tỏ ra khá hòa hợp trong cuộc sống. Bạn muốn tránh mọi cám dỗ, giữ mọi việc ở đúng vị trí hiện tại. Đừng vì mọi người xung quanh làm điều gì đó mà Song Tử nghĩ rằng bạn cũng phải làm những việc tương tự.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải tìm cách dung hòa cuộc sống riêng tư và đời sống xã hội. Nhìn chung, hôm nay sẽ là một ngày kỳ lạ khi bạn nhận thấy mình bị kéo theo nhiều hướng khác nhau. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy cố hết sức để giữ mọi thứ một cách cân bằng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử tỏ ra khá khó chịu khi phải làm việc với những người luôn phàn nàn về những điều vặt vãnh. Đây sẽ là thử thách lớn nhất bạn phải đối mặt trong ngày. Có lẽ Sư Tử nên chủ động giải thích cho đối phương thấy mọi việc không quá tệ như họ tưởng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng hết sức để vượt qua được những công việc căng thẳng bạn phải thực hiện trong ngày thứ Ba này. Mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn nếu bạn không chủ động hành động. Bạn bè, người thân của Xử Nữ có thể không thích sự thay đổi. Tuy nhiên, bạn có thể giải thích cho họ hiểu những lợi ích từ điều này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có cơ hội thực hiện nhiều hoạt động thú vị trong ngày hôm nay, bất kể bạn có nhận ra chúng hay không. Trong khi làm các công việc nhóm, Thiên Bình nên là người kết nối, tổng hợp ý tưởng từ mọi người xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố gắng tin tưởng vào trực giác của mình nhiều hơn trong ngày thứ Ba này, ngay cả khi bạn nghĩ rằng điều này thực sự rất “điên rồ”. Có thể Bọ Cạp sẽ phải vượt ra khỏi “vùng an toàn” của mình nếu muốn đạt được nhiều thành tựu hơn trong ngày.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Ba này, Nhân Mã có ý thức mạnh mẽ về bản thân. Điều này giúp bạn cảm thấy mình có năng lực, trở nên tự tin hơn rất nhiều. Đây là thời điểm tốt để Nhân Mã tìm kiếm các công việc mới, hoặc lên kế hoạch hẹn hò với người mà mình thích.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dường như mọi việc sẽ không diễn ra một cách thuận lợi với Ma Kết trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn nên từ bỏ ước mơ của mình. Có lẽ Ma Kết chỉ cần nỗ lực nhiều hơn, xem bạn có thể tạo ra được một cái kết mới một cách thần kỳ hay không.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình muốn làm quen được với nhiều người bạn mới. Có thể không phải mối quan hệ nào cũng kéo dài lâu, nhưng những trải nghiệm mới mẻ sẽ là kinh nghiệm tốt cho bạn trong cuộc sống. Trò chuyện cùng những người bạn mới sẽ giúp Bảo Bình thấy cuộc sống phong phú, thú vị hơn theo một cách nào đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải tìm cách làm hài lòng một vài người đặc biệt, có thể là cấp trên hoặc “một nửa” của bạn. Điều này khiến Song Ngư tiêu tốn khá nhiều năng lượng. Bù lại, bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ điều gì khác trong ngày thứ Ba này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức